Sunday 6 May 2018

నా పేరు శివ (నవల) Post no:48

నా పేరు శివ (నవల) Post no:48

" ఎవరు అది" ప్రశ్నించాను భయంగా.

"ప్రవీణ్ ని చంపు"ఆ గొంతు మళ్ళీ అన్నది.

"నేను ఎందుకు చంపాలి ప్రవీణ్ ని "

"ప్రవీణ్ ని చంపు.ప్రవీణ్ ని చంపు.ప్రవీణ్ ని చంపు"

"ముందు చెప్పు నాకు.ఎవరు నువ్వు"

" ప్రవీణ్ ని చంపు"

నేను తాగుతున్న సిగిరెట్ ని బయట పడేసి ఇంట్లోకి వచ్చాను.అయినా ఆ వాయిస్ నన్ను వదల్లేదు.అంటూనే ఉంది" ప్రవీణ్ ని చంపు" అని..!

"అమ్మా..ఒకసారి లే" ఆతురత  గా మా అమ్మని లేపాను.

"ఏమయ్యింది" అంటూ ఆమె లేచింది.

"మళ్ళీ నాకు ఏవో గొంతులు వినిపిస్తున్నాయి.మళ్ళీ ఆ షిజోఫ్రెనియ తిరగపెట్టినట్లుంది.ఏదో ఒకటి చేయమ్మా" అని కణ్ణీళ్ళతో అర్ధించాను.


"ఏమని అంటున్నది ఆ గొంతు" ఆమె భయంగా అడిగింది.

"ఓ మనిషి ని చంపమని అంటున్నది" చెప్పాను.

"ఏమిటి.." ఆమె నిర్ఘాంతపోయింది.

"ఆ ..ఆ..ఆ...భరించలేకుండా ఉన్నది.." అరిచాను.

"కొద్దిగా నీళ్ళు తాగు.ఈ లోపులో డాక్టర్ ని పిలుస్తాను" అలా చెప్పి ఆమె ఫోన్ అందుకుంది.

నీళ్ళు తాగాను.నాకు ఈ లోపు లో ఓ ఆలోచన వచ్చింది.ఏవో ప్రశ్నలు అడుగుతూ ఆ వాయిస్ ని అలా ఎంగేజ్ చేస్తా..!

"డాక్టర్ ఫోన్ తీయట్లేదు వరుణ్.రేపు పొద్దున దాకా ఓపిక పట్టగలవా ..?" అమ్మ అడిగింది.

"నేను ప్రయత్నిస్తా"

అలా చెప్పి నా బెడ్ రూం లోకి వెళ్ళి తలుపు మూసుకున్నా.ఆ గొంతు "ప్రవీణ్ ని చంపు" అని అంటూనే ఉంది.

"ఏమి చేస్తున్నావు" అమ్మ అడిగింది.

"ఒక ఇరవై నిమిషాలు నాకు టైం ఇవ్వు.నేను ఆ వినిపించే గొంతు తో మాట్లాడుతా" అన్నాను.

"నేను తెలివి తో నే ఉంటాను.భరించలేని విధంగా ఉంటే చెప్పు.దగ్గర్లో ఆసుపత్రి కి వెళదాము"

"సరే..అలాగే..!" అని చెప్పి గట్టిగా ఊపిరి పీల్చుకున్నాను.

"ప్రవీణ్ ని చంపు" ఆ గొంతు చెప్పింది మళ్ళీ.

"నువ్వు ఎవరు" అడిగాను.

"కిల్ ప్రవీణ్"

"నువు ఎవరో చెపితే నేను ప్రవీణ్ ని చంపుతా"

" ప్రామిస్సా..?" ఏదో మొత్తానికి ఇంకో మాట మాట్లాడింది ఆ గొంతు.

"నీ గురించి నాకు చెప్పొచ్చుగా"

" నేను ఎవరో చెపితే చంపుతావా..?"

"తప్పకుండా"

ఆ గొంతు ఆగిపోయింది.నిశ్శబ్దం గా అయిపోయింది రూం అంతా..!రేపు డాక్టర్ ని కలవాలి అనుకున్నాను.అలా అనుకొని డోర్ దగ్గరకి రాగానే ఆ గొంతు మళ్ళీ వినబడింది.

"ఏయ్..ఆగు" అన్నది.

నేను వెనక్కి తిరిగాను.నా ఎదుట ఇప్పుడు ఒక బట్టతల మనిషి నిలబడి ఉన్నాడు.భయం వేసింది.పొడుగు గడ్డం ఉంది.ఒక సన్యాసి వలె ఉన్నది వాలకం.ఒక సారి కళ్ళు మూశాను.కనుమరుగు అవుతాడేమోనని.అదే స్థలం లో నిలబడి ఉన్నాడు అతను.గంభీర  వదనం తో..!

"నువు ఎవరు" అడిగాను.

"నేను  గుణ ని"   (సశేషం) 

No comments:

Post a Comment