Sunday 6 May 2018

నా పేరు శివ(నవల)Post no:47

నా పేరు శివ(నవల)Post no:47

"నేను ఆమె క్లోజ్ ఫ్రెండ్ ని కాను.ఆమె బాయ్ ఫ్రెండ్ ని" అంతే కసిగా జవాబిచ్చాడు ప్రవీణ్.

"అలాగా..! మరి నాకెందుకు కాల్ చేశావ్" నిర్లక్ష్యంగా అన్నాను.

"ఒక మెసేజ్ ని యామిని తరపు నుంచి నీకు తెలియజేద్దామని"

"ఆమే కాల్ చేయచ్చుగా "

"ఇక ఆమె ని ఎప్పుడు నువు కాంటాక్ట్ చేయకూడదనే సారాంశం..ఇక ఎప్పుడు ఆమె ని,నన్ను  డిస్టర్బ్ చేయద్దు ..ఇదే నీకు తెలియజేసే అంశం"

"అంటే అది యామిని అభిప్రాయమా"

"ఇంకా జరిగిన లేటేస్ట్ సంగతులు తెలుసుకోవాలనుకుంటున్నావా..ఆమె ఇప్పుడు నాతో హాయి గా ఉంది...నిన్ను వదిలేసినందుకు ఇంకా ఆనందిస్తోంది"

"అలా నే చేస్తాను.అయితే నాకో ఫేవర్ చేస్తావా ..నెల కి ఓ సారి ఆమె క్షేమ సమాచారాలు కనుక్కోడానికి నేను కాల్ చేయవచ్చా"

"చండాలంగా ఉంది వినడానికి"

"నెలకి ఒక్కసారి..ఒక్క ఇరవై క్షణాలు మాత్రమే మాట్లాడతా.."

" సరే..కానీ...నెలకి ఓ సారి మాత్రమే..!అది గుర్తుంచుకో.."

"ష్యూర్"

"బాయ్"

"బాయ్" అని చెప్పి ఫోన్ కట్ చేశాను.ప్రవీణ్ నెంబర్ నోట్ చేసుకున్నాను.ప్రియ వేపు చూశాను.

"ఇంకా యామిని ని నీ మనసు లో ఎందుకు పెట్టుకున్నావు..తుడిచేయకుండా" అడిగింది ప్రియ.

"ఏదో సమాచారం కనుక్కోడానికే...ఇదివరకంతటి ఇది లేదు.కాల్ చేయకుండానూ ఉండగలను "

"నిన్ను పనికిరాని చెత్త లా చూస్తున్న వాళ్ళతో ఇంకా ఏమిటి నీకు.."

"కొన్ని అంతే ..ప్రియ"

"సరే..అది వదిలెయ్...!నీ అనారోగ్యం గురించి చెప్పు.."

" నా అనారోగ్యాన్ని షిజోఫ్రెనియ అంటారు.వాస్తవ ప్రపంచం తో సంబంధం పోతుంది.లేని వాళ్ళు ఉన్నట్టుగానూ,ఏవో శబ్దాలు వినిపిస్తున్నట్టుగా నూ అలా భ్రాంతులు కలుగుతుంటాయి"

"వినడానికి భయం గా వున్నది"

"దానికంటే దానికి జరిపే ట్రీట్మెంట్ ఇంకా భయంకరంగా ఉంటుంది.అయితే గత రాత్రి నుంచి చాలా మంచి మార్పు వచ్చింది నాలో..!అయితే ఎక్కడో పాతవాసనా ఉంది"

"మంచిది.అసలు ఇది నీకు ఎలా వచ్చింది"

"మాదకద్రవ్యాల వాడకం ఎక్కువ కావడం వల్ల వచ్చింది"

"షిట్..నువు అవి వాడావా"

"కొన్ని అలా జరిగిపోయాయి..నిజానికి వాటిని నేను ఇష్టపడేవాడిని కాను"

"ఈరోజు నీలో ఒక మంచి మార్పు కనిపిస్తోంది..అది ఏమిటో చెప్పనా"

"చెప్పు..ఏమిటి"

"గతం లో కంటే నువు చక్కగా మాటాడగలుగుతున్నావు.ఒక ఆత్మవిశ్వాసం కూడా కనిపిస్తోంది,ఇంకో మాటలో చెప్పాలంటే "

"..ఆ చెప్పాలంటే.."

" అద్భుతమైన మార్పు నీలో.."  
మే 26,2014

"నువు ప్రేమ వల ఎవరిమీదనైన వేయాలనుకుంటున్నావా" అడిగాను నేను.

"అవును.." అంది ప్రియ.

"బ్లాక్ మేజిక్ లాంటిది ఎందుకు ..నీ అందమే ఉండగా"

"బ్లాక్ మేజిక్ నే నమ్ముతాను నా అందం కంటే"

"అయితే కేరళ పోదాం పద..అలాంటి వాటికి ప్రసిద్ధి కదా"

"ఎప్పుడు"

"ఆ మనిషి ఎవరో ..తను లేనప్పుడు భరించ లేనంత వియోగం కలిగినప్పుడు"

"అది కలుగుతూనే ఉంది"

"ఎవరో దురదృష్టవంతుడు"

"ముయ్యి నోరు"

" సరదాకి..!అంతే..!పోనీ లక్కీ మేన్.."

"ఎవరూ లేరు.ఊరికే మాట్లాడుతున్నా ..అంతే..!ఇదే మేటర్ ని నెట్ లో చదువుతున్నా"

"నాకూ నిద్ర గా ఉంది.బాయ్ డియర్.చిట్ చాట్ కి ఇది మంచి సమయం కాదు"

"రేపు కాల్ చేస్తా.బాయ్"

"బాయ్"

" నా ఫోన్ టేబిల్ మీద పెట్టి బెడ్ రూం లోకి వెళ్ళాను.రాత్రి అయింది.ఏమి చేయాలో తోచక గత మూడు నెలల్లో జరిగిన సంఘటనల్ని తలుచుకోసాగాను.చాలా స్పీడ్ గా సమయం గడుస్తోంది.అందుకు ప్రియ కి థాంక్స్ చెప్పాల్సిందే.మేము బయటకి కలసి వెళుతున్నాము.రెగ్యులర్ గా ఫోన్ చేసుకుంటున్నాం.నేను యామిని ని మరిచిపోతూ మామూలు గా అవుతున్నానంటే అది ప్రియ వల్లనే అని చెప్పాలి.పూర్తి గా అని కాదు గాని ఆ లైన్ లో పురోగమిస్తున్నా.ప్రవీణ్ మీద మాత్రం అసహ్యం గా ఉంది.

రాం ఇప్పుడు చెన్నై లో ఉంటున్నాడు.ఇక్కడ ఓ కంపెనీ లో ఉద్యోగం వచ్చింది.అప్పుడప్పుడు చాయ్ తాగుతుంటాం బయటకి వెళ్ళి..!తను బిజినెస్ ఐడియాలు చెబుతూంటాడు.ఆ ఉత్సాహం అందరకీ పాకుతుంది.నాకూ ఏవో లక్ష్యాలు ఏర్పడసాగాయి విన్నప్పుడల్లా..!వచ్చే ఏడు కాలేజ్ అటెండ్ అయ్యి  డిగ్రీ పొందాలి.

రాత్రుళ్ళు విశ్రాంతి గా అనిపించడం లేదు.అటు ఇటూ దొర్లుతున్నా నిద్ర పట్టడం లేదు.టెర్రస్ మీద కి వెళ్ళి సిగరెట్ కాల్చసాగాను.కళ్ళు మూసుకొని ఉన్నాను.కాసేపటి లో సిగరెట్ అయిపోతుంది.ఆశ్చర్యం గా ఒక గొంతు వినిపించసాగింది.

"ప్రవీణ్ ని చంపు" ఆ గొంతు చిన్న స్వరం లో అన్నది.నేను విన్నది నిజమేనా అనిపించింది.తల ని ఓ సారి విదిలించాను అటూ ఇటు.

"చంపు ప్రవీణ్ ని" ఈ సారి గొంతు పెద్ద గా అన్నది.ఎవరైనా ఉన్నారా అనీ అటూ ఇటూ చూశా..ఎవరూ లేరు.ఈ లోపులో ఆ గొంతు రెట్టించిన ఉదృతి తో అరవసాగింది.

"ప్రవీణ్ ని చంపు, ప్రవీణ్ ని చంపు,ప్రవీణ్ ని చంపు" ఇలా ..పదే పదే ఆ గొంతు అరవసాగింది.ఆ శబ్దం ఎక్కువ అయి భరించరానిది గా మారింది.ఇది నాకు కలుగుతున్న భ్రమ నా? ఆ వాయిస్ నా తల లోనుంచే వస్తోంది ఎక్కడి నుంచో కాదు.ప్రవీణ్ చంపు అంటూ చెలరేగినట్లుగా అరుస్తోంది. (సశేషం)  

No comments:

Post a Comment