Saturday 5 May 2018

నా పేరు శివ(నవల)Post no:46

నా పేరు శివ(నవల)Post no:46

ఫిబ్రవరి 18, 2014

"హాయ్ పిచ్చి.."నా చేతులు ఊపాను ప్రియ వాళ్ళ అపార్ట్మెంట్ ముందు నిలబడి.

"నేను అలా ఏం కాదు" బైక్ మీద కూచుంటూ అన్నది ప్రియ.

"ఏమిటి ఈ రోజు ఆఫీస్ లేదా మీకు" బైక్ స్టార్ట్ చేస్తూ అడిగాను. చాలా ఆనందం గా ఉంది లోపల.ఒకటి నేను జీవించి ఉన్నందుకు,రెండు ప్రియ ని మళ్ళీ ఇలా కలవగలిగినందుకు.

"ఈ రోజు సెలవు పెట్టాను.అసలే గత  సారి అలా జరిగింది.ఈ సారి ఇలా మనం కలవడం తప్పని సరి అని చెప్పి సెలవు పెట్టా"

" జరిగిపోయిన వాటి గురించి ఇక వద్దు లే...అదంతా ఓ పెద్ద ఇది"

"యామిని విషయం లో నువు మోసపోయి ఉన్నావు గనక నువు అలా బిహేవ్ చేయడం లో అర్ధం ఉంది.నేనే అలా అనకుండా ఉండవలసింది.నిన్ను మానసికం గా మంచిగా ఉంచుదామనే బయటకి రమ్మంది నేను..అది మరిచి వేరే లా అయిపోయాను"

"సరే ..గతం గురించి చింతించవద్దు.యామిని నుంచి నేర్చుకున్న పాఠం అది.ఇప్పుడనే కాదు ఎప్పటికీ గుర్తుంచుకోవలసిన సత్యం అది"

"ఈరోజు హుషారు గా ఉన్నావు ఏమిటి" ప్రియ అడిగింది.

"నేను మారి పోయాను ప్రియ.నిజం చెప్పాలంటే ఓ కొత్త మనిషి గా పరిణామం చెందాను"

" సరదా మనిషి లా మారిపోయానంటావ్"

"బాగా చెప్పావ్...అదే ఎప్పటికీ నిలిచిపోయేది..ఎన్ని అనుభవాలు కలిగినా "

"నీ మాటలు వీనుల విందుగా ఉన్నాయి ఈరోజు"

"ఈ మంచి మూడ్ లోకి వెళ్ళే ముందు నేను ఒకటి ఒప్పుకొని తీరాలి...ఆ అవసరం ఉంది.ఆ విధంగా నాకు కొంత శాంతి కూడా కలుగుతుంది"

" సరే..కానివ్వు.. చెప్పు"

"గత రాత్రి సరిగ్గా నువు ఫోన్ చేసినపుడు నేను సూసైడ్ చేసుకోబోతున్నాను.ఎవరూ లేని ఆ బీచ్ లో మునిగిపోబోతున్నాను.నీ ఫోన్ వచ్చే క్షణం వరకు అదే నెగిటివ్ మైండ్ తో ఉన్నాను.నా మాటలే కొద్దిగా అర్ధమయి ఉండవచ్చు.జీవితం అనేది విలువైన బహుమతి అని నువు అన్న మాట నాలో కొత్త ఊపిరులూదింది.నా నిర్ణయం ఎంత తెలివిమాలినదో అర్ధమయింది.యామిని అలా చేసిందని నేను చావడం మతి లేని పని ..ఒక్క మాటలో చెప్పాలంటే నీకు థాంక్స్ చెప్పాలి" నాలో ఉన్నదంతా చెప్పాను.

"ఓ దేవుడా..అదే సమయానికి నాకు ఆ కల రావడం మంచిదయింది.ఇంకెప్పుడు అలా చేయకు.నీ బాధ ని అంతా ఎవరికైనా వినిపించాలనుకుంటే నేను ఉన్నాను గుర్తుపెట్టుకో వరుణ్"

"ఇక అలాంటిది ఏమీ ఉండదు ప్రియ.ఇక ఆ పాత వరుణ్ ని నువు చూస్తావు.అంటే బ్రాండ్ న్యూ వరుణ్ అనుకో.."

"అంటే తను ఎలా ఉంటాడని" నవ్వుతూ అందామె.

"అక్కడ పిచ్చి వాగుళ్ళు ఏవీ ఉండవు.."

"అంతదాకా అర్ధమయింది"

"అది చాలు"

" ఈరోజు మనిషి వి హుషారు గా ఉన్నావు...ఇది బాగుంది.అలాగని పాత మనిషివి బాలేదని కాదు,దాని ప్రత్యేకత దానిది"

"ఇక ఇలానే ఉంటా.."

"మనం ఒకరి గురించి ఒకరం తెలుసుకునే ఓ ఆట ఆడదాం.నేను ఓ ప్రశ్న అడుగుతా దానికి నువు జవాబు చెప్పాలి.అలాగే నువు అడుగు.అయితే ఒకటే రూల్..నిజం మాత్రమే చెప్పాలి.అది ఎంత పర్సనల్ అయినా గాని"

" అలాంటి గేం లు నేను ఆడలేను..నిజం ని కూడా నువు ఆశించకూడదు"

"నీ లోలోపలి కోరికల గురించి అడగను.నువు ఎన్ని సబ్జెక్ట్స్ లో కాలేజ్ లో ఫెయిల్ అయ్యావు..అలాంటివి,కూల్ గా ఉండు "
"సరే..బాగుంది..కానీ" అంది ప్రియ.

"ముందు ఎవరు"

"నేను"

"చూద్దాం..ఏమి అడుగుతావో"

"నీ ఫేవరేట్ సాంగ్ ఏమిటి"

"ఇప్పటిదాకా డ్రీంస్ ఆన్ ఫైర్ ఇకనుంచి సుల్తాన్స్ ఆఫ్ స్వింగ్"

"ఎందుకలా"

"అది చెప్పను..ఇప్పుడు నా వంతు"

" సరే..కానీ"

"నీ బాల్యం లో బాగా సంతోషం కలిగించిన విషయం ఏమిటి"

"నా ఫ్రెండ్ సరోజ తో బాట్మింటన్ ఆడటం"

"ఎంత బాగుందో..నా చిన్నతనం లో లలిత్ అనే ఫ్రెండ్  ఉండేవాడు.వాళ్ళ ఇంటి పిట్టగోడ మీద ఎక్కి మాటాడుకునేవాళ్ళం"

"అప్పుడు ఏం మాట్లాడుకునేవారు "

"ఎక్కువ శాతం గర్ల్స్ గురించే.ఏ అమ్మాయి హాట్..ఏ అమ్మాయి పెళ్ళికి సూట్ అవుతుంది..ఇలా..ఎన్నో"

" ఆ స్కూల్ లో ఉన్నప్పుడే పెళ్ళి గురించి ఆలోచనలా .."

" చెన్నై అబ్బాయిలు అదే తీరు ..తెలియదా"

"అంతా అలాని అనకు.నువ్వు అలా అని చెప్పు"

"నాకు గర్ల్ ఫ్రెండ్స్ స్కూల్ సమయం లో చాలా తక్కువ ఎందుకో తెలుసా"

"ఎందుకు"

"ఎక్కువ సంబంధం పెట్టుకుంటే ఫ్యూచర్ లో మేరేజ్ చేసుకోమని డిమాండ్ చేస్తారని..!అన్ని విధాలా సూట్ అయ్యే విధంగా చూసి యామిని ని ప్రేమించా..ఆ మొదటి ప్రేమ, పెళ్ళి కి దారి తీస్తుందని అనుకున్నా"

" నువు ఇడియట్ వి"

"నిజమే..లలిత్ కూడా అదే అనేవాడు.అతను ఎక్కడున్నాడో, తనైనా ...సక్సెస్ అయ్యాడో లేదో"

"అది పెద్ద విషయం కాదు.ఇండియా లో పుట్టిన ప్రతి వారికీ  అరేంజ్డ్ మేరేజ్ అనే సౌకర్యం ఉంది.నీకు ఎవరూ దొరక పోతే పెద్ద వాళ్ళు ఎలానూ ఆ బాధ్యత తీసుకుంటారు.."

"ఇది ముందు ఎందుకు ఆలోచించలేకపోయాను...ఇప్పుడనిపిస్తోంది"

"ఎంత పనికిమాలినవాడికైనా ఒక పిల్ల దొరుకుతుంది..ఇహ నీకు చెప్పేదేముంది"

"ఇక తర్వాత ఎటు పోనిద్దాం..గేం ని"

"ఇది నాకు బాలేదు.ఈ ప్రశ్నలు అడిగి తెలుసుకోవడం కృత్రిమంగా ఉంది,మామూలు గా మాటాడుకోవడమే ఉత్తమం "

మొత్తానికి శరవణ భవన్ హోటల్ కి వచ్చాము.ఏసి రూం లో కూర్చున్నాము.రెండు ప్లేట్లు మినీ ఇడ్లీస్ చెప్పాము.ప్రియ తో మాటాడుతాను అనగా అప్పుడే నా మొబైల్ మోగింది.చూస్తే అది కొత్త నెంబర్.

"హలో.."

"వరుణ్ యేనా అవతల.."

"అవును వరుణ్ నే..ఎవరది" సిం కార్డ్ లు అమ్మే సేల్స్ మేన్ కావచ్చుననుకున్నా.అయినా ఇంత పొద్దుటా..!

"నేను ప్రవీణ్ ..ని..!యామిని నా గురించి చెప్పే ఉంటుంది" తను అడిగాడు.

"అవును..నువు చాలా క్లోజ్ గా ఆమె కి" కసి గా అన్నాను ప్రవీణ్ తో..! (సశేషం)     

No comments:

Post a Comment