Friday 27 April 2018

నా పేరు శివ (నవల),Post no:43

నా పేరు శివ (నవల),Post no:43

" పోనీ మిత్రమా...యామిని కంటే పది రెట్లు మంచి అమ్మాయే నీకు దొరుకుతుందిలే"రాం ఓదార్చాడు నన్ను.

" అవును ..అది నిజం" అజయ్ కూడా సపోర్ట్ చేశాడు.

"ఇక అవేం పట్టించుకోదలుచుకోలేదు " చెప్పాను నేను.

"ఈ మాదక ద్రవ్యాలు వదిలేసినాక ప్రపంచం అర్ధం అవుతోంది బ్రో" అజయ్ వువాచ.

"బావుంది..సరే పదండి ఐస్ క్రీం లు తింటూ సెలెబ్రేట్ చేసుకుందాం..సరేనా "రాం అడిగాడు.

" పోనీలే నువు ఆల్కాహాల్ అంటావేమో అనుకున్నా...నాకు దానికైతే మూడ్ లేదు"  అజయ్ అన్నాడు.

" నేను బాగా తగ్గించేశాను..ఎప్పుడైనా వారానికి ఓసారి" రాం చెప్పాడు.

" నేను మొత్తం అన్నీ మానేశా బ్రో" అజయ్ బదులిచ్చాడు.

" ఈ బుద్ది మనకి ముందు లేకపోయిందే...సర్లే..నీ హెల్త్ ఎలా ఉంది వరుణ్" రాం అడిగాడు.

"బాగానే ఉంది.కాని నేను ముందు లా లేను ..నా వ్యక్తిత్వం మారిపోయింది.ఎవరితోనూ ఎక్కువ మాట్లాడలేకపోతున్నాను.కొత్త ఫ్రెండ్స్ నీ చేసుకోలేకపోతున్నాను.ఎందుకు పనికి రానట్లు అయిపోయాను" చెప్పాను.

" వెనకటి లా ఉండాలంటావ్" రాం అడిగాడు.

"ఔను బ్రో" చెప్పాను.

" నేను ఒక ఐరిష్ సామెత గుర్తుంచుకో..అది నీకు బాగా ఉపయోగపడుతుంది"

" చెప్పు..ఏమిటది"

"నీ గత రోజుల్లోని మంచి ఒక్కోమారు నీ భవిష్యత్  లో చెడు గా పరిణమించవచ్చు" రాం చెప్పాడు.

"ఏమిటి..దాని అర్ధం వివరించు " రెట్టించాను.

"ఒక్కొసారి మనం గతం లో  అనుభవించినదాని కంటే ఫ్యూచర్ లో రాబోయే రోజులే మంచి ఉండే అవకాశం ఉంటుందని భావం"  రాం వివరించాడు.

"అలా ఎలా అనుకోగలం" ప్రశ్నించాను.

" నంబర్ వన్- నీవు రానున్న రోజుల్లో ఎలాంటి చెడు అలవాట్లు చేసుకోలేదనుకో,నీ ఆరోగ్యం బాగయ్యే అవకాశం ఉంది.నంబర్ టూ- గతం లోని పొరబాట్లనుంచి నేర్చుకుని రానున్న రోజుల్లో చక్కని లైఫ్ లీడ్ చేయవచ్చు,నంబర్ త్రీ-యామిని కంటే మంచి అమ్మాయే నీకు దొరకవచ్చు.నంబర్ ఫోర్- ప్రతి అల కిందికి వెళ్ళిన తరువాత మళ్ళీ లేస్తుంది.నంబర్ ఫైవ్- " రాం చెప్పబోతుండగా అజయ్ అందుకున్నాడు.

" ఈ వ్యక్తి మామూలోడు కాదు తెలివి లో" అంటూ పొగిడేశాడు.

"మనం నేర్చుకోవాలసిందే రాం నుంచి" అన్నాను.

"ఇక నేను ఉబ్బిపోయాను బ్రో" రాం ఇద్దరికీ బదులిచ్చాడు.

" అవును..నీ గర్ల్ ఫ్రెండ్ ఎలా ఉంది" అడిగాను రాం ని.

" ఏమిటి ఇది..నిజమా" అజయ్ అశ్చర్యపోయాడు.

"అవును..అజయ్..ఆమె పేరు అనూష.నాకు తగిన లైఫ్ పార్ట్నర్.ఇద్దరం కలిసి ఓ బిజినెస్ స్టార్ట్ చేయబోతున్నాం.ఆమె మార్కెటింగ్ సైడ్,నేను సేల్స్ సైడ్ చూసుకుంటాం..ఆ పనిమీదనే ఎక్కువ స్టడీ చేయడానికి యూట్యూబ్ లో చూస్తున్నాం" చెప్పాడు రాం.

"అసలు రాం ఈ విధంగా అయిపోతాడని మనం ఎప్పుడైనా ఊహించామా" అజయ్ నవ్వుతూ అడిగాడు.
"మన గ్యాంగ్ లో బాగా మంచి స్థాయికి వచ్చింది రాం..దానికి గర్వించవలసిందే"పొగిడాను రాం ని.

" థాంక్స్" చెప్పాడు రాం.

"ఏ బిజినెస్ మీరు చేయబొయేది" అజయ్ ప్రశ్నించాడు రాం ని.

" మీరు విని నవ్వనంటే చెబుతా" రాం అన్నాడు

" ప్రామిస్ అనేది కుదరదు " అజయ్ చెప్పాడు.

"సరే..కానీలే" రాం అన్నాడు

" మాకు నవ్వు వచ్చినా నీ ముందు నవ్వములే..సరేనా" అజయ్ బదులిచ్చాడు.

" గైస్..మనమంతా పాత రోజుల్లోకి వెళ్ళిపోతున్నాము.." అన్నాను.

" అవును కదూ" అజయ్ చెప్పాడు.

"గంజాయి లేకుండానే సరదాగా ఉండవచ్చు.అది మనకి ముందు తెలియకపాయెనే.." రాం నిట్టూర్పు.

"నీవు ఇందాక రెండో పాయింట్ లో చెప్పినట్టు..మనం గతం నుంచి పాఠం నేర్చుకున్నాం" అజయ్ చెప్పాడు.

"సరే..మంచిది.నీ బిజినెస్ ఐడియా ఏమిటి రాం..?" అడిగాను.

" నేను,అనూష కలిసి డేటింగ్ అనే దాని మీద శిక్షణ ఇవ్వబోతున్నాం.ముఖ్యంగా మగవాళ్ళకి.లార్జ్ స్కేల్ లో ఇండియా వైడ్ గా.పబ్స్ ఇంకా బార్స్ లనే వేదికగా చేసుకుంటాం.నేను అనుకోవడం ఇది బాగా సక్సస్ అవుతుంది.." రాం వివరించాడు.

"నేనే మీకు మొదటి క్లైంట్ ని బ్రో..నన్ను లెక్కేసుకో...సూపర్ గా ఉంది" అజయ్ అభినందించాడు రాం ని.

" పదండి ఐస్ క్రీం తిందాం" అన్నాడు రాం.

" నువు,రాం మాట్లాడుతూ ఉండండి..నేను ఈ లోగా వెళ్ళి యామిని ని కలిసివస్తా" చెప్పాను.

" సరే..కానీ" అన్నాడు రాం

"ఆల్ ద బెస్ట్ బ్రో" చెప్పాడు అజయ్.

నేను బయటకి వచ్చి యామిని నంబర్ కి ఫోన్ చేశాను.రెస్పాన్స్ లేదు.ఇంకో మారు చేశాను.మళ్ళీ నో రెస్పాన్స్.సిగరెట్ ముట్టించి వెయిట్ చేయసాగాను.మళ్ళీ  చేశాను,నో రెస్పాన్స్.చికాకు గా రాం రూం లోకి ప్రవేశించాను.

" ఆమె నా కాల్ కి రెస్పాండ్  అవడం లేదు" నిరాశగా చెప్పాను.

"పడుకుని ఉందేమోలే బ్రో" అన్నాడు రాం.

" సాయంత్రం అయిదు అవుతోంది..ఇప్పుడేం పడక..! ఖచ్చితం గా  మేలుకొనే ఉండి ఉంటుంది " అన్నాను.

"ఒక మెసేజ్ ఇవ్వు బ్రో" అజయ్ చెప్పాడు.

వెంటనే మెసేజ్ పెట్టాను ఆమె ఫోన్ కి..!హాయ్...నేను ..తిరుచి లోనే ఉన్నాను...!చివరిసారి గా ఓసారి మాటాడవచ్చా అని..!

ఆమె వెంటనే రెస్పాన్స్ మెసేజ్ ఇచ్చింది.ఆత్రుత గా చూశాను.దానిలో ఇలా ఉంది..మన వీడ్కోలు కార్యక్రమం ముగిసిపోయింది.నన్ను డిస్టర్బ్ చేయకు వరుణ్ అని..!

అది చదివి నిరాశ గా అయిపోయాను.నేను చనిపోయేముందు చివరి సారిగా ఆమె తో మాట్లాడలేకపోతున్నానే అని.వచ్చిన మెసేజ్ ని మిత్రులు ఇద్దరకి చూపించాను.

"మళ్ళీ కాల్ చెయ్" రాం చెప్పాడు.

"తెలిసి కాల్ చేయడం ఎందుకు..అర్ధరహితం" అన్నాను రాం తో.

"ఫోన్ లో అయితే కన్విన్స్ చేయవచ్చుగదా అని..ట్రై చేయరాదు"

అతని కోసమన్నట్లు మళ్ళీ ఫోన్ చేశా...నో రెస్పాన్స్.ఆమె కొత్త జీవితాన్ని మొదలెట్టింది.దానిలో నాకు స్థానం లేదు.ఇంకో సిగరెట్ వెలిగించి నిశ్శబ్దం గా తాగసాగాను.

"పద..పోయి ఐస్ క్రీం తిందాం" సిగరెట్ అవతల పారేసి చెప్పాను.

రూం లోనుంచి బయటకి వచ్చి నడవసాగాము. (సశేషం)    

No comments:

Post a Comment