Tuesday 24 April 2018

నా పేరు శివ (నవల),Post no:41

నా పేరు శివ (నవల),Post no:41

"ఆ..ఇంకొకటి...మర్చిపోయావు.మనిషి ని ఆనందపరచడం లో కూడా దిట్టవే,యూ డార్ట్"

"అలా అంటే నిన్ను పంది అనాల్సి ఉంటుంది" ప్రియ చనువు గా నా చేతుల పై కొట్టి అన్నది.

ప్రియా తో సమయం గడపడం హాయి గా ఉంది.ఈ విధంగా ఉంటుంది అనుకుంటే నేను ఈమె ని ఎప్పుడో ఫోన్ లో పిలిచి ఉండేవాడిని.నా జీవితపు చివరి రోజుల్లో అయినా కాస్త హేపీ గా అవకాశం దొరికింది.నేను యామిని కంటే ప్రియ ని ముందు గా కలిసిఉంటే పరిస్థితులు వేరు గా ఉండేవేమో..!ఎవరకి తెలుసు కొన్ని రోజులు పోయినతర్వాత ఈమె అలాగే బిహేవ్ చేస్తే..!

"మళ్ళీ ఏవో ఊహల్లో పడిపోయావా" అండి ప్రియ.

"అది నా ఫేవరేట్ హాబీ గదా" అన్నాను.

" నాకు కూడా నేర్పకూడదా"

" గతం లో నీకు రెండు ప్రేమ అనుభూతులు ఉన్నాయి..అవునా"

"అవును"

" ఫెయిల్ అయిన నాటి రోజుని తల్చుకో..అదే మొదటి స్టెప్ దానికి"

" అలా నేను పిటీ గా ఫీలవ్వను.నన్ను పోగోట్టుకున్నందుకు వాళ్ళే ఫీలవ్వాలి"

" నీలో ఎంత పాజిటివ్ స్పిరిట్ ఉంది..పైకి అలా అంటూంటావు ఏమి తెలియనిదానినని "

" ఓ..ఇడియట్ నా గురించి ఎప్పుడూ అలా నేను చెప్పలేదు..ఓ సారీ "
"తెలివి అనేదానికి వ్యతిరేక పదం మొద్దు అనేగదా, ఈ రెండిటిలో నువు ఏ రకం "

"రెండూ కాదు.అంతకు మించి ..చెప్పాలంటే మేధావిని..."

"నిజమేనా" ఆశ్చర్యంగా అన్నాను.

"ముందు ముందు నువే చూస్తావు గా..అదీ ఖచ్చితం గా " నవ్వుతూ అందామె.

" అలాంటి పిల్ల చేష్టలకి... వాటికి వెనకడుగు వేసే రకం కాదు నేను"

"నేను పిల్ల ని కాను..నీ కన్నా కొద్దిగా పెద్దదాన్నే..అది తెలుసుకో,దద్దమ్మ "

" అలాంటి పదాలు ఉపయోగిస్తే పర్యవసానాలు వేరు గా ఉంటాయి"

"నేను ఒక ఆట నే అనుకో..నా నుంచి ఏమి పొందుతావు ..అదీ చూద్దాం"

"నా కర్ధమయింది...నువు తమిళ్ సినిమాలు ఎక్కువ గా చూస్తావు "

" హాలీవుడ్ సినిమాలు చూడటానికి నేను MIIT స్టూడెంట్ నా ఏమైనా .."

"దానికి దీనికి లింక్ ఏమిటి..? హాలివుడ్ మూవీస్ ఎవరైనా చూడచ్చు..తెలివి లేని మూర్ఖురాలా "

"షట్ అప్" నవ్వుతూ అంది ప్రియ.

"నువు ఇంత సరదాగా ఉండడం ఎప్పుడూ చూడలేదు" నా భుజాల్ని తడుతూ అంది.

యామిని తో నా సరదా రోజులు గుర్తుకు రాసాగాయి.జాలీ గా ఉండడానికి ఇష్టపడే వ్యక్తిని నేను.ప్రియ నాలో కొత్త దీపాల్ని వెలిగించింది అని చెప్పాలి.నా పాత రోజుల్ని ఎలా మర్చిపోతున్నాను..దేవుడా..!మా బస్ ఆగింది...!దాని లోకి ఎక్కాము.ప్రియ విండో సీటు దగ్గరే కూర్చుంది.

" నిన్ను ఒకటి అడగాలి" ఆణ్ణాఆణూ.

" చెప్పు "

" ఈ ప్రపంచం లో నిజమైన ప్రేమ అనేది ఒకటి ఉందా లేదా కేవలం హర్మోన్స్ మార్పు వల్ల అలా అనిపిస్తుందా"

"వాట్ రబ్బిష్..ప్రేమ అనేది ఉంది"

"అలాంటప్పుడు యామిని నా గురించి అలా ఎందుకు ఆలోచించింది?" నాలో ఒక కన్నీటి తెర.

" ఆమె కి ప్రేమ గురించి తెలియదు,ఆ అదృష్టం ఆమె కి లేకపోయి ఉండవచ్చు.ఆమె ని అనుకోవడం వృధా!ఆమె తప్పు కూడా కాకపొయి ఉండచ్చు" అంది ప్రియ.
"ఖచ్చితం గా అలా చెప్పగలవా,ప్రతి వారికి లోపల అలా అనిపిస్తుందా " యామిని ని తల్చుకుని అడిగాను.

"అసలు ప్రేమ అనేదే లేకపోతే ఈ ప్రపంచంలో ఆ పదం ఎలా పుడుతుంది..?" ఆమె ప్రశ్నించింది తిరిగి.

" ఏమో..ఎదుటి వారిని ఫూల్ చెయ్యడానికి కావచ్చుగా"  నేను అన్నమాట అర్ధం పర్ధం లేనిదని నాకే తోచింది.

"ప్రతి ఒక్కరి జీవితం లో ప్రేమ అనేదాన్ని ఒక్కసారి అయినా ఫీలవుతారు.యామిని ఉదాహరణ వల్ల నీకు ఇంకోలా అనిపిస్తోంది.నేను రెండు సార్లు ప్రేమ లో పడ్డా ,ఇంకోసారికి కూడా రెడీ గా ఉన్నాను"

"నువు చెప్పినదానిలో అర్ధం ఉంది.ఆమె నాకు వ్యక్తీకరించినదాని ప్రకారం ఇంతదాకా ప్రేమ అనేది ఉండదనే అనుకున్నాను.. ఆమె తో నేను నిజమైన ప్రేమ లో పడ్డాను,కాని నా నమ్మకాన్ని ఆమె ముక్కలు చేసేసింది "

" ఊరుకో..హాయిగా ఉండు.ఆమె అదో రకం అనుకుంటా"

" అవును...అదో రకమే..!కాని నేను ప్రేమిస్తూనే ఉన్నానే...దీనిలో నుంచి ఎలా  బయట పడాలి..?"

" నేను అనుకోవడం..నువు నీ స్థితి ని ఎంత వివరించి చెప్పినా..ఆమె కి నీ మీద జాలి లాంటిది కలుగుతుందేమో గాని ప్రేమ అయితే కలగదు.."

" అవును.నువు చెప్పింది నిజమే,ఆ మాట తనూ ఒకమారు అంది.నా మీద జాలి చూపెట్టడం కన్నా ప్రేమించబడటమే నాకు కావాలి"

" కొన్నాళ్ళు అలా ఆమె ని కాంటాక్ట్  చేయకుండా ఉండటమే మేలు"

" దానివల్ల మేలు జరగదు.ప్రవీణ్ అని ఒకడు ఉన్నాడు..వాడితో తను లవ్ లో ఉన్నట్లు తెలిపింది.నన్ను మళ్ళీ కాల్ చేయద్దని కూడా చెప్పింది.అది వాడికి ఇష్టం ఉండదట.ఆమె ప్రాధాన్యతలు కూడా మారిపోయాయిట.ఇంకా కాలుతోంది అది విన్నప్పటి నుంచి"

" నా మాట విని..ఓ నేల ఆగి అప్పుడు ఆమె కి కాల్ చెయ్యి...నిన్ను ఆమె మిస్ అయిన ఫీలింగ్ కలుగుతుంది"

" అది సాధ్యమయ్యేది కాదులే"

" ఎందుకని"

" నీకు అర్ధం కాదు లే"

" చెప్పు.."

" దయచేసి అడగకు"

" తర్వాత చెప్తా"

" చెప్తే ఇప్పుడే చెప్పాలి"

" నేను చెప్పేది అర్ధం అవట్లేదా" కొద్దిగా అసహనంగా అన్నాను.

" అసలిక..నా సలహాలు అడగకు అలాంటప్పుడు" ఆమె కి కోపం వచ్చినట్లు ఉంది.

" ఇకమీదట ఎప్పుడూ యామిని టాపిక్ నే మనం మాటాడద్దు.." అన్నాను.

" సరే.."

" సారీ ప్రియ..నేను ఉన్నట్టుండి కొద్దిగా అసహనం గా ప్రవర్తించాను..ఇప్పుడది కొంచెం ఎక్కువైనట్లు గా కూడా తోచింది"

" ఇంకోటి కూడా నిజం..నేను దివాళా రకం అని ...ఓసారి చెప్పుకున్నావ్ చూశావా ..అదీ నిజమే"

నేను ఏమీ మాట్లాడలేదు.ప్రియ నా గురించి చెప్పింది నిజమే.గతం లోనే ఉండిపోయి వర్తమానాన్ని తోసిపుచ్చే వాడిని.ఆమె మాటలు నాలో ఎక్కడో గుచ్చుకున్నాయి.ఇంటికి తిరిగివచ్చేదాకా అలాగే మౌనంగా ఉండిపోయాను.ఆమె చెప్పినట్లుగానే ఉందా నా ప్రవర్తన..ఏమో..!

" సారీ ప్రియ" బస్ దిగిన తర్వాత చెప్పాను.

" నాకు ఎలా రెస్పాండ్ కావాలో తెలియలేదు వరుణ్.నీవు గందరగోళం లో ఉన్నట్లు ఉన్నావు.ఈ రోజు బయటకి రమ్మని పిలిచి నేనే పొరబాటు చేశాను.నువు ఇంట్లో నే కూర్చుని యామిని గురించి కలలు కంటూ ఉండు.నాకు అంతగా తెలియని వ్యక్తిని నేను ఎక్కువ గా భరించలేను.." అంది ప్రియ.

" అంటే యామిని తో మళ్ళీ నెల తర్వాత మాట్లాడడం కుదరదని చెప్పానే ..దాని గురించేనా" అడిగాను.

" ఏమో..నీ జీవితం..నీ యిష్టం...నా కెందుకు అదంతా " నిష్టూరంగా అంది ప్రియ.

ఏమి మాట్లాడకుండానే ఎవరిళ్ళకి వాళ్ళం వెళ్ళిపోయాము.నేను నా పరిస్థితి కి నన్ను నేనే నిందించుకున్నాను.అలా నేను గట్టిగా మాటాడకుండా ఉండాల్సింది.ఆదోలా అయిపోయాను.

" ప్రియ తో బయటకి వెళ్ళావుగదా..ఎలా అనిపించింది" అమ్మ అడిగింది రాగానే.

" బాగానే ఉంది" ఆమె అడిగేదానికి పొడి గా చెప్పి అవతలకి వెళ్ళిపోయాను.

" మంచిది బాబూ"

బెడ్ రూం లోకి వెళ్ళి నా లాప్ టాప్ తెరిచాను.డ్రీంస్ ఆన్ ఫైర్ అనే ఆ పాట ని వింటేనే ఈ వేడి చల్లారుతుంది.అయితే ఒకటి..ఈ పాట ఇక ఎంతమాత్రం వినబోను.ఇదే చివరి సారి.ఇక యామిని గురించి కూడా ఆలోచించను.జరిగిది చాలు ఇక..! (సశేషం) 

No comments:

Post a Comment