Monday 23 April 2018

నా పేరు శివ (నవల)Post no:40

నా పేరు శివ (నవల)Post no:40

" నా కంపెనీ బాగానే ఉంది గా" అడిగింది ప్రియ.

"నిజం చెప్పనా" ప్రశ్నించాను.

"అనేగదా"

"నాకు చాలా బాగుంది..ఈ సండే ప్లాన్ లో నన్ను చేర్చినందుకు థాంక్స్"

" మీ అమ్మ గారు నీ ఆరోగ్యం గూర్చి  చెప్పిన రోజునే పిలుద్దామనుకున్నా గాని,కుదరలేదు.నాకు నైట్ షిఫ్ట్ ఉంది గా అందుకని పగలు నిద్రపోవలసి వచ్చింది.ఆ తరువాత అనుకున్నా పడలేదు.సంతోషం ఇప్పటికి కుదిరింది.నెంబర్ ఇచ్చిపుచ్చుకున్నాక వారానికి ఓ మారైనా కాల్ చేద్దామనుకున్నా..!ఇన్నాళ్ళూ కుదర్లా"

" ఆ ఆలోచనే నాకు రాలేదు.నా బాధ లో నేను ఉన్నాను"

" ఆ..అన్నట్టు నీ స్టోరీ చెప్తా అని ప్రామిస్ చేశావు గా... చెప్పవూ"

"తప్పకుండా ..చెప్తా"

"మరి కానీ"

"యామిని అనే అమ్మాయిని నేను ప్రేమించాను.ఆమే ప్రేమించింది..మరి ఎందుకో ఇప్పుడు ..నేనంటేనే గిట్టడం లేదు,ఆమె గుర్తు వచ్చినప్పుడల్లా నా జీవితాన్ని ముగించాలనిపిస్తోంది "

"మీ ఇద్దరి నడుమ ఏమి జరిగింది" అడిగింది ప్రియ.

"ఆమె కి నేను ఏ గిఫ్ట్ ఇవ్వలేదట"

"మరీ అర్ధం లేకుండా ఉందే...గిఫ్ట్ ఇవ్వనంతమాత్రాన నో చెప్తారా"

"ఏమో నాకయితే తెలియడం లేదు.ఎంతో బాగా ఉండేవాళ్ళం..అన్నిరకాలుగా...!నాకూ అది కారణం కాదనే మరో వేపు అనిపిస్తోంది"

"అలాగా"

" బహుశా నాకు ఆరోగ్యం..బాగాలేనప్పుడు ఏమైనా అన్నానేమో..అవి ఏమి నాకిప్పుడు గుర్తు వచ్చి చావడం లేదు"

" ఎందుకు గుర్తుకు  రావడం లేదు..?"

" నాకు జరిగిన ట్రీట్మెంట్ వల్ల..అలా జరిగింది.దానివల్లనే నా మాట్లాడే సామార్ధ్యం కూడా దెబ్బతిన్నది..నా  జీవితమే చికాకైపొయింది"

"ఇంతకీ నీకు ఏ అనారోగ్యం..."

" అది పర్సనల్.ఇప్పుడు వద్దులే.మంచిగా ఉన్నప్పుడు చెబుతా"

" ఎందుకంత రహస్యం ..?నువు నాతో చెప్పవచ్చు..ఏం జరగదు" అన్నదామె.

" ఆ..అన్నట్టు ..నీకు ఎవరైనా బాయ్ ఫ్రెండ్ ఉన్నాడా ..?"

" లేరు.చెప్పాలంటే ఎప్పుడూ లేరు"

" అదేంటి..నీకు మగవాళ్ళంటే గిట్టదా"

" అలాని కాదు.చదివే రోజుల్లో ఇద్దర్ని ఇష్టబడ్డా ..అది ప్రేమ వరకూ పోలేదు"

" వాళ్ళకి నీ ఫీలింగ్స్ చెప్పలేదా"

" చెప్పలేదు.పిరికిదాన్ననే చెప్పాలి.వాళ్ళే నన్ను ప్రేమించినట్లు చెప్పాలని తలపోసేదాన్ని"

" ఇలాంటిది ఇదివరకు వినలేదు"

" నేను కాలేజ్ లో చదివేప్పుడు అశ్విన్ అనే అతనితో చనువు గా ఉన్నా,అతనే చెబుతాడని ఊహించా గాని..చివరకి తను వేరే అమ్మాయిని ప్రేమించినట్లు చివరకి చెప్పాడు.కొన్ని నెలలు బాధపడ్డాను.ఆ తవాత ఇంకో క్లాస్ మేట్ తో క్లోజ్ గా ఉన్నాను"

" అదేమయింది మరి"

" అతను సుబ్రమణి.ఫేస్ బుక్ ద్వారా బాగా చేరువ అయ్యాము.రెండు నెలలు ఎంతో చాటింగ్ చేసుకున్నాము.ఈసారి అయినా ఫలిస్తుందా అనుకున్నా.నేను కొన్ని సూచనలు ఇచ్చినా..అతని ప్రవర్తన మరీ రూడ్ గా ఉండేది.ఆ తర్వాత తన దారి లో తను పోయాడు..అలా ఓ కౄరమైన దారి నా జీవితానిది"

" ఈసారి వచ్చే వ్యక్తికైనా నీ ప్రేమ ని తెలియబరుచు..మరీ లేట్ కాకముందే"  
"అలా చెప్పడం బాయ్స్ డ్యూటి అని అనుకునే దాన్ని.అలా చెప్పే వారు ఆత్మవిశ్వాసం ఉండేవారు గా మార్కులు తెచ్చుకుంటారు..లోకరీతి లో"

"మంచిది.."

"నువు ఈసారి ఎవరినైనా అమ్మాయిని ప్రయత్నించినప్పుడు ఈ టిప్ ని గుర్తుంచుకో,ఎదుటి వారికీ  అది మంచిగా అనిపిస్తుంది"

" మళ్ళీ అలాంటిది జరగదు.ఏమైనా నీకు థాంక్స్.."

" లేదు.నువు ప్రేమలో పడతావనే నా నమ్మకం.."

" నీకు జ్యోతిష్యం లాటిది వచ్చా"

"లేదు"

"దయచేసి అలా ఊహించకు..అలాంటిది ఏమి ఉండదు.నా ఫ్యూచర్ ఇకంతే"

"వరుణ్"

"సిటీ ని ఎంజాయ్ చేస్తానికి గదా వచ్చింది ..నీ దారి లో నువు వెళ్ళు" చెప్పాను నేను.

ప్రియ అదోలా ఫీలయి విండో లోనుంచి చూడసాగింది.నేను మామూలు గా ఉండిపోయాను.ఇక ఎప్పుడూ యామిని గురించి ఎవరకీ చెప్పకూడదు అని నిర్ణయించుకున్నాను.నా ఫ్యూచర్ గురించి ఇంకొకరికి ఎందుకు..?నా ప్రేమ గురించి వీళ్ళందరికీ ఏం తెలుసు..?నేను ఎలా అయినా పోతా..ఏంటో ఈ జనాలు..!

నా ముందు సీట్లో ఒక పర్స్ పడి ఉంది.ఎవరూ లేరు.ముందుకు జరిగి తీశాను.లోపల చూస్తే పాస్ పోర్ట్,డ్రైవింగ్ లైసెన్స్,ATMకార్డులు,కొంత నగదు అలా కనిపించాయి.ఎవరో పోగొట్టుకున్నట్లు ఉంది. అడ్రెస్ చూస్తే టి నగర్ లోని తనికాచలం రోడ్ లో ఉంది ..పేరు గాయత్రి ..!ఆమె ఇంటికి వెళ్ళి ఇచ్చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాను.చాలా ముఖ్యమైనవి ఇవి అన్నీ.

" ఎవరో పోగొట్టుకున్నట్లు ఉన్నదే" అంది ప్రియ.ఆ పర్స్ ని చూసి.

" అవును"

" ఓసారి నా పర్స్ పోయింది.నరకం కనపడింది.పోనీలే నీకు దొరికింది,ఏ దొంగో పట్టుకుపోకుండా "

"ఏదో ఆలోచనల్లో పడి పారేసుకున్నట్లు ఉంది..దానికి ఎవరని ఏం అంటాం"

తనికాచలం రోడ్ లో దిగి ఆ అడ్రెస్ ని వెతుక్కుంటూ వెళుతున్నాము ఇద్దరం..!

"ఒక్కొసారి నువు కూడా ఏదో ఆలోచనలో మునిగితేలుతుంటావు..కదా" అంది ప్రియ.

" చాలాసార్లు ..అలానే ఉంటా"

" అలా ఏదైనా జరిగినపుడు ..నాకు కాల్ చెయ్యి"

"ఎందుకు నాతో మరీ మంచి గా ఉంటావు ప్రియ.నేను అంత మంచి వాడిని కాదు.నా తల్లిదండ్రులు గాని యామిని గాని ..ఎవరకీ నేను చేసింది ఏమీలేదు.నీ మంచితనానికి నేను ఏమీ ఇచ్చుకోలేను బదులు గా..!నేను అంత అర్హత గలవాడిని కూడా కాదు"

" నా ప్రమేయం లేకుండానే అలా ఉంటున్నాను నీతో...కావాలని కాదు"

" నీ సహాయానికి థాంక్స్"

" అలా అనకు.నాకూ మంచి కాలక్షేపం.ఇరువురికి లాభదాయకమైనదే ఇది"

" మరీ అబద్ధమాడకు,అది నీ ఆరోగ్యానికి మంచిది కాదు.." అలా అని నవ్వలేకుండా ఉండలేకపోయాను.ప్రియ ఆ విధంగా విజయం సాధించింది నాలో ఉత్సాహం రేకెత్తించడం లో..!

" నీ నవ్వు మొదటి సారి చూస్తున్నా...దానికి సంతోషం" అంది.

" నీ వల్లనే ఇది.ఈ మార్పు నీ వల్లనే ప్రియ"

" కావాలసింది అదే గదా "  
  చివరకి మేము ఆ పర్స్ పోగొట్టుకున్న ఆమె ఇంటికి చేరుకున్నాము.గ్రౌండ్ ఫ్లోర్ లో ఉంది.బెల్ కొట్టగానే తలుపు తీసింది.రమారమి ముప్ఫై అయిదేళ్ళ స్త్రీ.

" ఎవరు కావాలి.." అడిగిందామె.

" మిసెస్ గాయత్రి అంటే మీరేనా..?" ఆ డ్రైవింగ్ లైసన్స్ లోని అడ్రెస్ లో ఆమె పేరు ని గుర్తుంచుకొని అడిగాను.

" అంటే..మీకు నా పర్స్ గాని దొరికిందా"

" అవును.12G బస్ లో దొరికింది.బహుశా మీరు మరిచిపోయారనుకుంటాను.ఇదిగోండి" అంటూ ఆమెకి దాన్ని ఇచ్చేశాను.

" థాంక్యూ సో మచ్..మీ పేరు ఏమిటి..?" ప్రశ్నించింది.

"నా పేరు వరుణ్..ఈ అమ్మాయి పేరు ప్రియ..నా  ఫ్రెండ్" చెప్పాను.ఆమె తన పర్స్ ని చెక్ చేసుకుంది.

"మీ వస్తువులన్నీ ఉన్నాయనుకుంటాను" అడిగాను.

" దేవుని దయవల్ల అన్నీ ఉన్నాయి.ముఖ్యంగా పాస్ పోర్ట్ పోతే ఎంత తలనొప్పో మళ్ళీ పొందడం..."

" నాకు తెలుసునండి"

" దేవుడే నా ప్రార్ధనలు ఆలకించినట్లున్నాడు.మళ్ళీ నా వస్తువులు నా చేతికి మీ ద్వారా అందించాడు.." అంది ఆ గాయత్రి.

" పోన్లెండి..సంతోషం"

" మీరు దేవుడో,దేవ దూత నో...ఎవరకి తెలుసు..సత్యం" ఆమె నవ్వుతూ అంది.

" అదేముంది మేడం"

" సారీ మిమ్మల్ని ఇలాగే నించొబెట్టి మాటాడుతున్నా...ఇద్దరూ లోనికి రండి.."

"వచ్చే మారైనా కొంచెం జాగ్రత్త గా ఉండండి..దానిదేముంది గాని"

" ఓ..తప్పకుండా.రండి లోనికి.జ్యూస్ తాగి వెళ్ళండి .."

" కొద్దిగా పనులు ఉన్నాయి..వెళ్ళాలి మేము.."

" ఓకె..సోదరా..మళ్ళీ మీకు థాంక్స్.ఇంత సాయం చేసినందుకు" అంది గాయత్రి.

" వెల్కం..మిసెస్ గాయత్రి" అలా చెప్పి బస్ స్టాప్ వేపు వస్తున్నాము.

" అయితే నువు దేవుని తో సమానమన్నమాట" ప్రియ నవ్వుతూ అన్నది.

" నేను దేవుడి ని కానని నాకు తెల్సు..కాని దేవుడు షిజోఫ్రెనిక్ కాగలడా" అడిగాను.

" ఏమిటి నువు అన్నది..షిజో ..అంటే"

" అదేం లేదులే ..తర్వాత చెపుతా"

" టైం తీసుకో..మళ్ళీ అడిగి నీకు కోపం తెప్పించడం నాకు ఇష్టం లేదు..నాకు తెలిసి వచ్చింది గా "

" నేను అలా ఏమి కాదు.ప్రియ  నీ విషయం లో నేను ఎప్పుడూ కోప్పడను.ప్రామిస్ చేస్తున్నా.."

" మరయితే అది ఏమిటి చెప్పు..షిజో..అది"

" వచ్చేసారి తప్పకుండా చెపుతా..అప్పుడు బస్ మీద కాకుండా ..బైక్ లో వద్దాము,సరేనా "

" ఓ మేధావి బండి ఎక్కబోతున్నా"

" ఇతరుల్ని మేధావుల్లా చూసే వారు..నా ఊహ లో గణితం,కెమిస్ట్రి,ఫిజిక్స్ లో పూర్ గా ఉండేవాళ్ళు...నేననుకోవడం.." నవ్వుతూ అన్నాను.

" కాలేజ్ లో నేను అన్నిట్లోనూ పూర్ నే.ఒక్క అమెరికన్ యాక్సెంట్ ఇంగ్లీష్ లో తప్ప" (సశేషం)     

No comments:

Post a Comment