Wednesday 18 April 2018

నా పేరు శివ (నవల)Post no:37

నా పేరు శివ (నవల)Post no:37

చాప్టర్-11

డిసెంబర్ 22,2013.

గత రెండు నెలల్లో యామిని కి రెండు వందలసార్లు అయినా ఫోన్ చేసి ఉంటా.ఒక మూడు సార్లు ఎత్తినా, బిజీ గా ఉన్నానని చెప్పి పెట్టేసింది.పరీక్షల కి చదువుకోవలసి ఉందని చెప్పినా , నాకు తెలుసు అది అబద్ధమని.ఈ ఒంటరి తనం లో మరీ బాధ గా అనిపించింది.రోజుకి పన్నెండు నుంచి పదమూడు గంటలు నిద్ర లోనే ఉంటున్నాను.వేసుకుంటునా మాత్రల ప్రభావం..అది.సరిగా ఆలోచించడానికి గాని మాటాడ్డానికి గాని ఓపిక సరిపోవడం లేదు.కొంత కాలం అయినాక అంటే కాలేజ్ కి వెళ్ళే సమయం కల్లా మందుల డోస్ తగ్గిస్తానని డాక్టర్ చెప్పాడు.అప్పుడు నేను పూర్తి గా బాగయినట్టు లెక్క.

టెన్ డౌనింగ్ స్ట్రీట్ లో ఇప్పుడు రాం ఇంకా అతని గర్ల్ ఫ్రెండ్ అనూష లతో కలిసి ఒక బార్ లో కూర్చుని ఉన్నాను.వాళ్ళిద్దరూ క్లోజ్ అయిపోయారు.నా ముందరే ఏవో స్వీట్ నధింగ్స్ చెప్పుకుంటున్నారు.ఇక మామూలప్పుడు ఎలా ఉంటారో ఊహించగలను.

" రాం తన ఫ్రెండ్స్ లో నిన్నే మొదట గా నాకు ఇంట్రడ్యూస్ చేసింది" అన్నది అనూష నాతో.

"దానికి చాలా కారణాలున్నాయి" రాం చెప్పాడు.

"ఏమిటి అవి" అడిగందామె.

" మొదటిది...నాకు ఎంతోమంది ఫ్రెండ్స్ లేరు...నాకు ఫ్రెండ్స్ క్వాంటిటీ లో కంటే క్వాలిటి లో కావాలి.రెండవది..నాకు వరుణ్ బెస్ట్ ఫ్రెండ్...మూడవది..అతను నిన్ను సిస్టర్ మాదిరి గా భావిస్తాడు.అది నాకు చాలా ముఖ్యం..ఇక నాల్గవది.." అనబోతున్నాడు.

" అక్కడే ఆగిపో.ఓ రోమియో..అదే నీలో నాకు నచ్చింది ఇంకా నచ్చనిది..!ప్రతిదానికి బారెడు  చెపుతావు.ఈ సారికి వదిలెయ్యి" అన్నది అనూష.

" నా నిర్ణయాలు అన్నిటికి బలమైన కారణాలు ఉంటాయి.అవి వినడం నీ డ్యూటి కాదా" అనూష చేతులు పట్టుకుంటూ అన్నాడు రాం.

"నాకు అలాంటి డ్యూటీలు సుతారమూ గిట్టవు.." నవ్వుతూ అన్నది ఆమె.
"కనీసం మన పుట్టబోయే కొడుకు ముందు అయినా నా మాట విను..ఇప్పుటి సంగతి ఎలా ఉన్నా" అన్నాడు రాం

"కూతురే కావచ్చు గా అది..నాలానే అవుతుంది" ఉడికించింది ఆమె.

"కాదు కొడుకే కావాలి..వాడు నాలాగే అవ్వాలి.పోనీ వరుణ్ అడుగు"

" నువ్వే చెప్పు వరుణ్.." అందామె.

" ఆడ అయినా మగ అయినా..ఎవరైనా ఒకటే.అయితే నాలా మాత్రం కాకూడదు"  అన్నాను.

" మిత్రమా..నీది ఏం తప్పు లేదు.జరిగినవాటి గురించి మరీ ఆలోచించకు.దానివల్ల ఏం ఉపయోగం చెప్పు.ఒక మలేరియా లాంటిదే వచ్చింది అనుకో..ట్రీట్మెంట్ తీసుకోవా..ఇదీ ఆ మాదిరిగానే భావించు.."అన్నాడు రాం.

"నిజాన్ని ఇప్పటికీ జీర్ణించుకోలేకపోతున్నాను. ఏదో ప్రయత్నిస్తున్నా,చివరకి ఇలా మిగిలిపోయాను" నిరాశగా  చెప్పాను.

" నీ బాధ..యామిని గురించేగా" ప్రశించాడు రాం.

"ఔను"

" మీరిద్దరూ మళ్ళీ కలిసేలా ఓ అద్భుతమైన ప్లాన్ వేద్దాం..నువు ఫీల్ అవకు.అందాక ఓపిక పట్టు" నన్ను ఓదార్చుతూ అన్నాడు రాం.

" ఆ..అదంతా..ఎందుకులే గాని మీ ప్రేమ కధ వివరాలు చెప్పండి" అనూష ని అడిగాను.

" నిజంగానేనా" అంది.

" నా మిత్రుడి యొక్క ప్రేమ కధ గదా.."

" ఈ అబద్దాల కోరు ఓ డేటింగ్ సైట్ లో ఫాస్ అకౌంట్ ఓపెన్ చేసాడు.." చెప్పుకుపోతోంది.

" అసలు అబద్దాలకోరు గురించి నేను కూడా చెపుతా" రాం కల్పించుకున్నాడు.

"నేను అబద్ధం ఆడిందానికి కారణం ఉంది..భయం చేత" అన్నది ఆమె.

" ఏదైనా అబద్ధం అబద్ధమేగా" రాం వాదించాడు.

"నేను వరుణ్ కి చెపుతున్నా..మధ్యలో నువు కల్పించుకోకు" అంది అనూష.

" కానీ..నువు చెప్పాల్సినది అంతా చెప్పు" రాం నెమ్మదించాడు.
"బాయ్స్ తో చాట్ చేసి చికాకు లేచి గర్ల్స్ తో చాట్ చేద్దామని ప్రయత్నిస్తున్నానా..ఇతను గర్ల్ రూపం లో నాకు తగిలాడు"

" నన్ను గర్ల్ అనుకున్నందుకు నేను ఎక్సైట్ అయ్యాను.సరే..తర్వాత నా నిజ రూపాన్ని తెలిపానుగా...క్లోజ్ అయినాకా" అన్నాడు రాం.

" నా ఈగో మీద దెబ్బ తగిలినట్టయి..నేను బాయ్ నని చెప్పా.." అందామె.అలా కొంతసేపు మాటలు నడిచాయి.

"సరే..మొత్తానికి మీ ఇద్దర్నీ చూస్తే నాకు హేపీ గా ఉంది" అన్నాను.

మళ్ళీ నేనే అడిగాను" కొద్దిగా బీర్ తాగాలని ఉంది బ్రో" అని.

" మిత్రమా..అసలు వద్దు.నీ ఆరోగ్యం గురించి డాక్టర్ చెప్పినదాన్ని బాగా గుర్తుంచుకో..ఆల్కాహాల్ గాని గంజాయి లాంటిది గాని ఎంతమాత్రం ముట్టవద్దు అని చెప్పారు గదా" రాం అన్నాడు.

"ఎంతో కాదు..జస్ట్ కొద్దిగా బీర్" అన్నాను.

" సరే..మరి.కొద్దిగానే.అది గుర్తుంచుకో" రాం బేరర్ ని పిలిచి కొద్దిగా ఓ గ్లాస్ లో తెమ్మన్నాడు.

" సరే..ఇప్పుడు నువు ఏం చేస్తున్నావు" అడిగాను అనూష ని.

" ఒక స్టార్ట్ అప్ లో మార్కెటింగ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ గా పనిచేస్తున్నా" చెప్పింది.

" అంటే రాం లానే.."

" తేడా ఉంది. రాం వర్క్ చేసిది సేల్స్ విభాగం లో.నేను మార్కెటింగ్ లో" అన్నది అనూష.

" ఆ రెండు ఒకటి కాదా..? తేడా ఏమిటి చెప్పు "

" అక్కడే..చాలా మంది పొరబాటు పడుతుంటారు.మార్కెటింగ్ అనేది ..ప్రొడక్ట్ గురించి అవేర్నెస్ కలిగించేది.అంటే టార్గెట్ మార్కెట్ లో ఎలా మెలగాలి..ఎలా ఉత్పత్తిని జనాల్లోకి తీసుకెళ్ళాలి...బ్రాండింగ్,ఎస్ ఈ ఓ ,యాడింగ్,వినియోగదారుని ప్రవర్తన ఎలా ఉంది  ఇలాంటి అంశాలు ఇమిడి ఉంటాయి. ఇక సేల్స్ అనేది ఫైనల్ స్టెప్..యాక్చువల్ కష్టమర్స్ చేత కొనిపించేది " ఆ విధంగా అనూష వివరించింది.

"ఒక అద్భుతమైన మాట ఉంది.మార్కెటింగ్ యొక్క అంతిమ లక్ష్యం అవసరం లేకపోయినా వినియోగదారుని చేత కొనిపించడం.ఉదాహరణకి ఆపిల్ ప్రొడక్ట్స్ ..!అలా అనీ చెప్పలేం.కొన్నిసార్లు ఓ వస్తువు కొనడం కూడా మార్కెటింగ్ కంటే కూడా ముఖ్యమైనది" రాం అందుకుని చెప్పాడు.

" నా బ్రెయిన్ లో లోపమో ఏమో..కొన్ని అర్ధం అవడం లేదు.సరే..ఇప్పటికైనా ఓ ముఖ్యమైన సంగతి ..మార్కెటింగ్,సేల్స్ వేరు వేరు అని తెలిసింది " అన్నాను.

" అబ్బా..మిత్రమా..ఇవన్నీ నీకు అంత అవసరం ఏం ఉందనీ...నీకు IT లో జాబ్ వస్తుంది ఎలాగూ" రాం సర్ది చెప్పాడు.

"నేను నేర్చుకునే సామార్ధ్యాన్ని కూడా ఈ మందులు వాడి వాడి కోల్పోతున్నాను" చెప్పాను.

" త్వరలో నే అంతా మంచిగా అవుతుంది" చెప్పాడు రాం.

"అవును..నువు రాం కంటే పెద్ద, వయసు లో అవునా"అడిగాను అనూష ని.

" అవును పదకొండు నెలలు చిల్లర"

" అగ్రజురాలి మాదిరిగా...సరే అది కూడా ఓకే "

" షటప్ ..యూ పర్వర్ట్.." అందామె.

" ఏయ్..ఆగు.అదేమిటి నీ కళ్ళు చాలా ఎర్రగా అయిపోయాయి" రాం కంగారు గా అన్నాడు నాతో.

"నిద్ర వస్తున్నట్లుగా..మగత గా ఉంది రాం"

" బహుశా..బీర్ వల్ల కావచ్చును..పోయి మొహం వాష్ చేసుకో " అన్నాడు రాం.

నడవడానికి కూడా ఓపిక లేకుండా అయిపోయింది నాకు.నా బాడీ మీద బీర్ ప్రభావాన్ని చూపించింది.లేవలేకపోతున్నాను.వెనక్కి పోయి సీట్ లో కూర్చొని  టేబిల్ మీద తల ఆనించడం తో ఎక్కడలేని నిద్ర కమ్ముకొచ్చింది.అలాగే కళ్ళు మూసి నిద్రలోకి జారుకున్నాను. (సశేషం)    

No comments:

Post a Comment