Tuesday 3 April 2018

నాపేరు శివ (నవల) Post no:31

నాపేరు శివ (నవల) Post no:31

సెప్టెంబర్ 23,2013

"వరుణ్ ..కాసేపు నువు బయట వెయిట్ చెయ్యి,ఈ లోగా యామిని కండిషన్ గురించి మాట్లాడాలి" ఓ గంట పాటు వరుణ్ తో మాటాడిన డాక్టర్ అలా కోరాడు.

అదృష్టం..వరుణ్ కి ఏ అనుమానం రాకుండా డాక్టర్ మాట్లాడాడు.చాకచక్యం గా వరుణ్ పరిస్థితి ని తెలుసుకున్నాడు.తనకు తాను దేవుని లా ఫీల్ అవ్వడం,కనిపించని వ్యక్తులతో మాటాడం..ఇలా అన్నిటిని.

" అలాగే ..బయటకి వెళ్ళి స్మోక్ చేసుకుంటా " అని వరుణ్ బయటకి వచ్చేశాడు.

నేను లోపల కి వెళ్ళిన తర్వాత వరుణ్ వాళ్ళ అమ్మని లోపలకి పిలిచాడు డాక్టర్.తలుపు సందు లోనుంచి చూస్తే  వరుణ్ కనుచూపు మేర దూరం లో లేడు.కొద్దిగా ఊపిరి పీల్చుకున్నాను.

" అతని తో మాట్లాడి అతని ప్రాబ్లెం ఏమిటో అంచనా వేశాను.స్కిజోఫ్రెనియ అనే మానసిక సమస్య తో బాధపడుతున్నాడు తను.భ్రాంతి కరమైన మాటలు వినపడటం,లేని మనుషులు కనిపించడం ఇలాంటివి ఈ వ్యాధి లో జరుగుతుంటాయి.గుణ ఇంకా వాళ్ళ తాతయ్య లు కనబడటం దానిలో భాగాలే..." చెప్పాడు డాక్టర్ .

" ఎలా ..డాక్టర్,మాకు భయం గా ఉంది.." ఆంటి దిగులు గా అంది.

"ఇది పూర్తి గా క్యూర్ కాకపోవచ్చు ..అయితే మందుల ద్వారా ట్రీట్మెంట్ ద్వారా అదుపు లో ఉంచవచ్చు.జీవితాంతం మందులు వాడుతుండాలి.ప్రారంభ దశ లోనే తీసుకొచ్చారు.అది మంచిదయింది.తన అసాధారణ ప్రవర్తన అంతా వచ్చే రోజుల్లో మర్చిపోయేలా చేయవచ్చు.మామూలు అయ్యేలా ..ఆ దశకి తీసుకు రావచ్చు..ఒక ముఖ్యమైన సంగతి ఏమిటంటే.."

" ఏమిటి డాక్టర్.." అడిగింది ఆంటి.

" షిజోఫ్రెనిక్ అనేది జెనిటిక్ డిజార్డర్ అయినప్పటికీ...మీ అబ్బాయికి గంజాయి మితిమీరి సేవించడం వల్ల ఇది అంకురించింది.కాబట్టి ఆ తరహా మత్తు పదార్థాలకి దూరం గా ఉంచాలి.అంటే ..నో స్మోకింగ్..నో డ్రింకింగ్ ...అది గుర్తుంచుకోవాలి.అతనికి ట్రీట్ మెంట్ ప్రారంభించిన తర్వాత ఆల్కాహాల్ అంటే విరక్తి కలిగేలా కొన్ని మందులు ఇస్తాము.దానివల్ల తను తాగలేడు.అయినా ఎలాంటి కాని పరిస్థితి లో ఇంకో విధంగా అయి మత్తు పదార్థాలు సేవించాడో చాలా ఇబ్బందుల్లో పడ్డట్లే ...అది గుర్తుంచుకొండి" అన్నాడు డాక్టర్.

కొడుకు ఇన్ని దుర్వ్యసనాల పాలవడం ఆంటీకి బాధ గా నే ఉన్నది.ఆమె స్థితి ని నేను అర్ధం చేసుకోగలను.

" అలాగేనండి..మీరు చెప్పినవన్ని గుర్తుంచుకుంటాను" అంది ఆంటి.

" గతం  లో జరిగిన వాటిని జ్ఞాపకం చేయకండి..అతను చెప్పమని అడిగినా సరే.." అన్నాడాయన.

" మరి ట్రీట్మెంట్ కి ఎలా తీసుకురావాలి మేము" నేను అడిగాను.

" అది వీలు పడదు..తాను ఒక దేవుణ్ణి అని తనకు శక్తులు ఉన్నాయని వరుణ్ నమ్ముతున్నాడు.మీరు తీసుకురావాలని ప్రయత్నించినా ఇంకా తీవ్రంగా మారతాడు.అలా చేయద్దు"

" తన చదువు అదీ ఎలా డాక్టర్" ఆంటీ అడిగింది.

" మీకు తెలుసో లేదో ..అతను నిద్రపోయి సుమారు రెండు వారాలు అయి ఉంటుంది.మీ ఇంట్లోనే కొన్ని రోజులు ఫ్రీ గా మసలనివ్వండి.ఆ తర్వాత కొన్ని రోజులైన తర్వాత అతని బాడి తట్టుకోలేని స్థితి లో స్పృహ తప్పి పడిపోతాడు.అప్పుడు ఆసుపత్రి లో అడ్మిట్ చేసుకొని ట్రీట్ మెంట్ ని ప్రారంభిస్తాము. చెప్పాడు డాక్టర్.

" అలాగే డాక్టర్..థాంక్ యూ " చెప్పాను నేను.

" నా ఫోన్ నంబర్ నోట్ చేసుకొండి.నేను చెప్పిన సమయం రాగానే  నాకు వెంటనే కాల్ చేయండి"

" అలాగే నండి" అన్నాను.
సెప్టెంబర్ 27,2013

నేనిప్పుడు క్లాస్ లో ఉన్నాననే గాని ప్రొఫెసర్ చెప్పేది వినలేకపోతున్నాను.ఏకాగ్రత కుదరడం లేదు.వరుణ్ వాళ్ళ అమ్మ గారికి ఫోన్ చేసి తన బాగోగులు కనుక్కుంటూనే ఉన్నాను.తను అలాగే తనదైన లోకం లో ఉంటున్నాడని చెప్పి,ఆమె రోదిస్తూ ఉండేది.అది నాకూ బాధ గా నే అనిపించేది.నేను ఊహించినట్టు గానే క్లాస్ అయిపోగానే ప్రవీణ్ నా వద్ద కి వచ్చాడు.చిరునవ్వు నవ్వాను.

" హాయ్ కేట్..." అని పకరించాడు.నాకు ప్రవీణ్ పెట్టిన నిక్ నేం అది.

" చూస్తున్నా నీకోసమే..పీరియడ్ అవగానే కలుస్తావని " అంటూ నా పక్క సీట్ ఇచ్చాను.

" నేనూ సేం అదే అనుకుంటున్నా...చెప్పగలవా అది" ప్రవీణ్ అన్నాడు.

" నేను బాగున్నానని..అంతేగా"

" అఫ్ కోర్స్..అది తెలిసిందే...క్లాస్ లో గడిపిన సమయం నీతో ఉన్న సమయం ..ఈ రెండిటిని పోల్చి చూస్తున్నా.."

" అది హాస్యాస్పదం"

" ఆ రెండు ఒకదానికొకటి వ్యతిరేకమైనవి.."

" నాతో ఉన్న సమయం..ఎనెర్జిటిక్ ఇంకా సంతోషమయం..అంతేనా.."

" అది నేను క్లాస్ గురించి అనుకుంటున్నా .." కన్ను గీటుతూ అన్నాడు ప్రవీణ్ .

" ముయ్యి నోరు... ఆ విధంగా కన్ను గీటడాలు నాకు ఇష్టం ఉండదు" అదే విధంగా వరుణ్ తో కూడా తొలి రోజుల్లో అన్న గుర్తు.తనకే అదోలా అనిపించింది.

" అవి నా కళ్ళు..నా యిష్టం..నా ఇష్టం వచ్చినట్లు చేసుకుంటా " ప్రవీణ్ అన్నాడు.

" ఎందుకో వరుణ్ పరిస్థితి గుర్తు కి వచ్చి గిల్టీ గా ఉంది"

" ఏమయ్యింది..ఎదైనా సమస్యా"

"సారీ..నేను వరుణ్ గూర్చి ఆలోచిస్తున్నందుకు నీకు తప్పుగా అనిపించడం లేదా .."

" ఏం చేద్దాం..నాకు బాధ గానే ఉంది.కాని అక్కడే ఉండలేము గదా..ముందుకు నడవాలి గదా.అతని ఫ్రెండ్స్ అతని కి ఉన్నారు దమ్ము కొడుతూ ..కంపెనీ ఇవ్వడానికి.నాతో నువు లేకపోతే నీను ఇంకా బాధపడతాను"

" ఆ విధంగా అనకులే ప్రవీణ్..ఈ విధంగా అవుతుందని అతను మాత్రం అనుకున్నాడా.కనీసం వచ్చే ఏడు అయినా తిరిగి మంచిగా అయి కాలేజి కి రావాలి .."

" నువ్వు ఏమయినా అనుకో..ఒకసారి దొంగ అయినోడు ఎప్పుడూ దొంగే"

" ఎందుకు అతడిని ద్వేషిస్తున్నావు...నీకేమి చేసాడని"

" అవును..అసూయ నే..నిన్ను పోగొట్టుకోకూడదనే స్వార్ధం ..సరేనా"
" అతను నిజానికి మంచివాడే..రాం చెప్పినదాని ప్రకారం తను నా చేత ఐ లవ్ యూ అని చెప్పించే దారి లోనే వీటి దారి లోకి వెళ్ళాడు.నేను ఎంత ఇది గా ప్రవర్తించాను..ఆ చిన్న మాట చెప్పడానికి అనిపిస్తోంది"

" ఆ విధంగా చెప్పొద్దు ప్లీజ్"

" ఇక అతడిని ఇంకెంతమాత్రం నేను ప్రేమించలేకపోవచ్చు.కాని నా గుండెలో ఒక జాలి అనేది మాత్రం ఉంది.అతనికి మంచి జాబ్ దొరికి అన్ని విధాలా చక్కగా స్థిరపడాలనేది నా కోరిక"

" ఏది మళ్ళీ చెప్పు"

"నేను అది మర్చిపొయి ముందుకి వెళ్ళడానికి సిద్ధం ప్రవీణ్ "

" యూ మీన్ లవ్ మి"

" నీతో వెంటనే రిలేషన్షిప్ లో ఉండలేను.కొంత టైం కావాలి.అది ఇద్దరకీ మంచిది.నన్ను శక్తి పుంజుకోనీ కొత్త ప్రేమకి"

" నువు ఆ రెండు రోజులు చెన్నై వెళ్ళావు చూడు..ఆ సమయం లో నాకు చాలా బాధ గా అనిపించింది.క్లాస్ లో ,బయటా ఒంటరి గా ఫీలయ్యాను.కొంపదీసి నేను షిజోఫ్రెనిక్ అవుతానేమో,నువు ఒప్పుకోకపోతే నా ప్రేమని"

(సశేషం)  

No comments:

Post a Comment