Monday 26 March 2018

నా పేరు శివ (నవల),Post no:28

నా పేరు శివ (నవల),Post no:28

"ఫార్మాలిటీస్ మన మధ్య ఎందుకు లే యామిని...ఫస్ట్ ఇయర్ నుంచి మనం ఫ్రెండ్స్...గత ఎనిమిది నెలలు గా మనం ఇంకొద్ది గా దగ్గర అయ్యాం...నీ సంతోషమే నా సంతోషం...నాతో మాట్లేడేటప్పుడు థాంక్స్ లాంటివి వద్దు" ఆ విధంగా అంటూ ప్రవీణ్ నా భుజం చుట్టూ చేతులు వేశాడు.నాకు ఓదార్పు గా అనిపించి అలాగే నేనూ ఒరిగిపోయాను.

" సో..అలాంటి మాటలు వద్దంటావు " అడిగాను.నవ్వుతూ..!

" నన్ను బాధపెట్టాలనుకుంటే తప్పా.." తనూ నాతో కలిపాడు నవ్వు లో.

" మరి ఏం చేయాలి"

" అనేకం ఉన్నాయి..చేయడానికి..ఏదని చెప్పమంటావ్"

" నీకు బాగా అనిపించింది చెప్పు"

"నువ్వు అందం గా ఉండకూడదు..అది పాపం.సరే అది నీ చేతిలో లేదుగా ..క్షమిస్తున్నా పో"

" రైట్" అంటూ ఆకతాయి గా అతని చేతిని గిచ్చాను.ఎంత మార్పు ..నిన్న సాయంత్రానికి ఇప్పటికి.

" ఆ ..ఇంకోటి..చక్కగా పాడకూడదు...ఎందుకంటే అది నీ ఫాన్స్ ని బాధిస్తుంది...నిద్రపోతున్నా నిన్నే వినాలనిపిస్తుంది"

" ఆ విధంగా పొగడటం..ఆపు...!నీకు తెలుసు గా నా సంగతి ..ఉట్టినే కరిగిపోతా"

" అలా అయితే నా కోసం నువ్వు ఒకటి చేయాలి"

" ఏమిటి"

" అలా కేంపస్ చుట్టూ నడుద్దాం..మాటాడుకుంటూ..! అన్ని బాధలు మరిచిపోయి చిన్న పిల్లల మాదిరి గా"

" ఆ విధంగా నీకు నచ్చుతుందన్న మాట..అదే చిన్న పిల్లల్లా "

" అందుకే నీ మాట తీరు నచ్చుతుంది..అది చిన్న పిల్ల లా ఉంటుంది  "

" నాకలా ఇష్టం ఉండదు.."

" అంటే దానర్ధం ఇంకా చిన్నపిల్లలా ..బేబీ లా ..అంతేనా"

" ఆ విధంగా  అయితే నీతో మాటాడను..ఇక మర్చిపో నడక గురించి"

" నీ పెద్ద ఫేన్ ని ఇలా బ్లాక్ మెయిల్ చేయడం తగునా "

" నువు అలా ఏమీ కాదు"

" మరయితే నేను ఎవరిని చెప్పు.."

" తెలుసు" ,నా బాధలు మర్చిపోవడానికే ప్రవీణ్ అలా పొడిగిస్తూ ఉంటాడు నాకు తెలుసు.

" అయితే నీ యొక్క పెద్ద ఫేన్ ఎవరు ..చెప్పు"

" ఇంకెవరు ..నువ్వే" ఆకాశానికి ఎత్తేశాను.

" అది లెక్కంటే..మరి ఇక అలా నడుద్దామా"

" సరే..పద"  క్లాస్ రూం వదిలి నడవ సాగాము.

" ఆ ..తిరువెంబూర్ లో ఓ మర్డర్ జరిగింది ..నీకు తెలుసా" అడిగాడు ప్రవీణ్.నాకు లోపల దేవినట్లయింది.

" ఏమో తెలీదు" ఎరగనట్లుగా చెప్పాను.

" సూర్య అని ఒకడు మర్డర్ కాబడ్డాడు.ఎవరో బాగా పగ ఉన్నవాళ్ళే చేసి ఉంటారు"

" ఓ..నిజమా"

" పేపర్ లో చదివిన దాని ప్రకారం ఆ సూర్య పరమ దుర్మార్గుడు.ఇక వాడలా చావడం లో వింత ఏముంది.ఆ ధైర్యవంతుడు ఎవరా అని ..అంత రిస్క్ తీసుకుంది"

" చూడబోతే ఎవడో పిచ్చోడు చేసినట్లే ఉంది "

" ఆ పిచ్చోడు ధైర్యవంతుడే.. " నవ్వాడు ప్రవీణ్.నాకు ఎందుకో నవ్వే వార్త లా అనిపించలేదు.
" అలాంటి సీరియస్ విషయాలు ఇప్పుడెందుకులే.." అన్నాను.

" కూల్.ఏదో తెలుసుకుందాం అని..వరుణ్ ని ఇంకా ప్రేమిస్తున్నావా..అతను నీ పట్ల అంత ఇది గా ప్రవర్తించినా"

" ఏమో..కాసేపు అతన్ని మళ్ళీ కలవకూడదు అనిపిస్తుంది...మళ్ళీ మాటాడాలనీ అనిపిస్తుంది. ఒకానొక సమయం లో పది మిస్డ్ కాల్స్ ఇచ్చిన రోజులు ఉన్నాయి.ఆ గోవా ట్రిప్ కి వెళ్ళి వచ్చినాక ఇంకెప్పుడు కలవకూడదనిపించింది.అతనితో వేగడం నా వల్ల కాని పని"

" అసలు ఏమి జరిగింది..నీకు అభ్యంతరం లేకపోతే చెప్పు.కొంత బాధ తగ్గుతుందని నీకు..అంతే తప్ప నీకేమి సలహాలు ఇవ్వను "

" ఏముందని ఇవ్వడానికి సలహా.."

" దీనికి ఓ దారి లేకపోలేదు.నీ పరిస్థితి చూస్తే సిద్ధంగా లేనట్లు గా ఉంది...దేనికైనా..ఇది రైట్ టైం కాదులే"

" అదేం లేదు.చెప్పు ఏం చేస్తే బాగుంటుంది"

" మూడు అంచెలు గా ఉండే ప్లాన్ అది"

" ఏమిటి ఆ మూడు .."

" మొదటిది..నువ్వు అతనితో కలవడం మానెయ్... నీకెంత అనిపించినా సరే..!నీకు అతను కాల్ చేసినా లేదా నీకే కాల్ చేయాలనిపించినా నువు కంట్రోల్ చేసుకోవాలి"

" సరే.."

" రెండవది ..ఒక కొత్త బాయ్ ఫ్రెండ్ ని వెతుక్కోవాలి.అంటే నీ పట్ల సానుకూలంగా ఉండే వాణ్ణి.అన్ని విధాలుగా"

" ఇంకో రిలేషన్ కి అప్పుడే సిద్ధం గా లేను డ్యూడ్"

" ఇది రిలేషన్ పునరుద్ధరించుకోవడం కాదు..ఒక ఫ్రెష్ రిలేషన్...గా అనుకో"

" ఏదైనా గాని...దానికి ఇప్పుడే రెడీ గా లేను"


" అదే విషయమైతే ..మూడవది చెప్పడం అసంబద్ధమే"


" లేదు..లేదు..చెప్పు"

" హ్మ్...నీ కొత్త బాయ్ ఫ్రెండ్ తో హేపీ గా ఉండటానికి ప్రయత్నించు.అంటే వరుణ్ తో ఎంత ఇది గా ఉన్నావో అలా"

" హ్మ్మ్.."

" అక్కడే ఆగు" చుట్టుపక్కలా ఎవరూ లేరు.

" ఎందుకు"

" నీ కళ్ళు ముయ్యి"
" మూస్తున్నా"

" ఇప్పుడు తెరువు"

ఇపుడు ప్రవీణ్  నా ముందు మోకాళ్ళ మీద ఉన్నాడు.అతని చేతిలో ఓ వజ్రాల ఉంగరం ఉంది.కలవరపడిపోయాను.

" ప్లీజ్ ఇది ధరించు"

" ప్రవీణ్..నా వల్ల కాదిప్పుడు"

" దేవత నా కోరిక తీర్చాలి.ఇది ధరించాలి"

" ఓకె..చాలా థాంక్స్" అతని చేతిలొని ఉంగరం తీసుకొని ధరించాను (సశేషం)  

No comments:

Post a Comment