Friday 23 March 2018

నేను శివ ని(నవల),Post no:26

నేను శివ ని(నవల),Post no:26

" పారు ...నువు నన్ను చూసి భయపడుతున్నావా,నీ గొంతు లో ఆ వణుకు ఎందుకు "

" అబ్బే..అదేం లేదు"

"నువ్వు భయపడాల్సిన అవసరం ఏం లేదు...నేను నిన్ను బాధించను..తెలిసిందా..?మహా అయితే ఒకటి రెండు చెంప దెబ్బలు కొడతా..అంతే " అలా అని నవ్వసాగాడు.

" నన్ను ఎందుకు కొడతావు..నేను ఏం చేశానని " అడిగాను నేను.

"నువు నాతో మాటాడే విధానం అదేనా..మనం దైవాంశ కలిగిన వ్యక్తులం..ఆ ఇదే లేదు నీకు..!నేను సూర్య గురించి చెప్పినపుడు స్పందించే పద్ధతి అదేనా..?ఆ కారణాలు చాలవా ..ఇంకా ఏమైనా చెప్పాలా..?ఓ పదైనా చెప్పగలను నీ పొరపాట్ల గురించి"

" ఇప్పుడు చెప్పినవి చాల్లే"

" బాగా చెప్పావు..ఏది నీ ఫేస్ కొద్దిగా తిప్పుకో ఇటు...మొదటి దెబ్బ పడబోతోంది"

" వరుణ్"

"సరదాగా అన్నాను పారు.నువు నన్ను వరుణ్ అని పిలవకూడదు.శివ అని పిలవాలి.నేను శివ ని"

నా కడుపు లో దేవినట్లుగా అవుతోంది.రెస్ట్ రూం కి పోవాలనిపించింది.

" నేను రెస్ట్ రూం కి వెళ్ళాలి" అలా అని పైకి లేచాను.

" ఎందుకు..రెస్ట్ తీసుకోడానికా" ఇకిలించాడు వరుణ్.

" ఇప్పుడే వస్తా" అని బయలుదేరాను.

యూరినల్స్ అవీ అయినాక మొహం కడుక్కున్నాను.జరిగినదంతా తలుచుకుంటే కన్నీళ్ళు వచ్చాయి. లోపల బాధ అంతా అలా రిలీవ్ చేసుకొని మొహం కడుక్కున్నాను.ఈ ట్రిప్ ని ఇంతటితో ముగించి  ఇతణ్ణి ఇక కలవడం చేయకూడదని నిర్ణయించుకున్నాను.ఈ మెంటల్ హెరాస్మెంట్ ని తట్టుకునే ఓర్పు నాకు లేదు.

" ఓహ్ థాంక్స్.ఒక గుడ్ న్యూస్ పార్వతి కి.నాలాగే ఆమె సంతోషిస్తుంది ఇది వింటే.." అలా తనలో తనే మాటాడుకుంటున్నాడు వరుణ్ నేను తిరిగి వచ్చేసరికి.

" ఒక మంచి వార్త నీకు.." చెప్పాడు తను.

" ఏమిటది" కూర్చుని అడిగాను.

" ఇప్పుడే మా తాతయ్య తో మాట్లాడాను ,నీతో ఒక మాట చెప్పమన్నాడు.."

" ఇక్కడెవరూ లేరే"

" నీకు కనబడరు డార్లింగ్.ఆయన చనిపోయాడు" చాలా తాపీగా చెప్పాడు.చచ్చిన వాళ్ళతో మాటాడ్డం కామన్ అన్నట్లుగా చెప్పుకుపోతున్నాడు.నాలో అసహనం రేగుతోంది.

" ఏమిటి నువు అంటున్నది.." అడిగాను.

" ఆ వాయిస్ ని నేను వినగలుగుతాను.నీవు ఇంకా ఆ స్థాయికి చేరలేదు.నీకు ఒక విషయం చెప్పమన్నాడు మా తాతయ్య" చెప్పాడు తను.

" ఏమిటది"

"నీకు ముప్ఫై అయిదేళ్ళు వయసు తర్వాత కూడా  ఏమి కాదు.ఆ జ్యోతిషుడెవడో చెప్పాడన్నావు గా.వాడెవడో గాని పనిష్మెంట్ ఇవ్వాల్సిందే"

" ప్లీజ్ వరుణ్..అలాంటి పని చేయకు"

" నీ జీవితం గురించి అంత అబద్ధం చెప్పినవాణ్ణి ఏమీ చేయవద్దా ...డబ్బులు కోసం ఎలా అంటే అలా చెప్తారా...మిగతా జనాల్నయినా వాడినుంచి కాపాడాలి.అది మంచిది కాదా"

" ఆ జ్యోతిష్యాల్ని నేను నమ్మను..దాన్ని పెద్ద విషయం గా తీసుకోకు"

" జ్యోతిష్యం గుప్త విద్యే అయినా  చాలా విలువైనది.మన రుషులు కనిపెట్టిన విలువైన విజ్ఞానం..దాన్ని పాడు చేస్తున్న వీళ్ళని ఏమీ అనవద్దా..?"

" తొందరగా ఆ రెండు బీర్లు లాగించు..నేను మళ్ళి రెస్ట్ రూం కి వెళ్ళి రావాలి"

" నువు ఎక్కడకి పోవడానికి వీల్లేదు.ఎక్కడున్నావో అక్కడే కూర్చో.నన్ను అగౌరవపర్చడానికి ఎంత ధైర్యం" అతను సహనాన్ని కోల్పోయాడు.

" సర్లే..ఉంటాను" నాలో భయం మొదలయింది.

" నాతో మా తాతయ్య మాటాడిన అంశం నువు సీక్రెట్ గా ఉంచాలి.మనలాంటి దైవాంశ సంభూతులే అలాంటి వాటికి అర్హులు.ఎవరకీ చెప్పకు..లేకపోతే నువు చిక్కుల్లో పడతావు..అర్ధమయిందా"

" ఎవరకీ చెప్పనులే "  
  " అది మంచిది.నీ ఫేస్ లో కొద్దిగా కూడా ఆశ్చర్యం అనేది లేదేమిటి...నువు చనిపోవు ఆ జ్యొతిష్యుడు చెప్పినట్లు అని నేను చెప్పానా...కనీసం హేపీ గా అయినా ఫీలయ్యావా..నా కోసమైనా..!ప్రతిదీ నేనే నేర్పాలా"

" వరుణ్ ..సారీ..శివ"

" అది... ఇప్పుడు దార్లోకి వచ్చావ్...నా అసలు పేరు పెట్టి పిలిచావ్...ఇప్పటికి ఒక మంచి పని చేశావ్...నీకో బహుమతి ఇవ్వాలి..అదేమిటో తెలుసా నీకు"

" ఏమిటి"

" నిన్ను ప్రేమిస్తున్నా పార్వతి .. ఈ ప్రయాణం నాకెంతో ఆనందాన్ని ఇచ్చింది.చాలా కష్టపడ్డావ్ దీని కోసం...మనం రూం కి పోయి శృంగారం లో తేలియాడాలి"

ఏమి చెప్పాలో అర్ధం కాలేదు నాకు.ఈ సైకోపాత్ తో ఆ ఘనకార్యమా ఇప్పుడు..వీలే లేదు.

వరుణ్ తనలో తాను ఏదో గొణొక్కోసాగాడు. అదేమిటో అర్ధం కావడం లేదు.జిబ్బరిష్ గా ఉంది.పోనిలే నాతో అయితే కాదు మాట్లాడేది... సంతోషం.

బీర్లు అయిపోయాయి.బిల్ పే చేశాను.రూం కి వెళ్ళాలంటేనే భయం గా ఉంది.అక్కడ ఏ రాద్ధాంతం జరుగుతుందో.చెప్పిన విషయం మీద అసలు నిలబడట్లేదు ఈ మనిషి.ఇతనితో ఈ పరిస్థితి లో శృంగారం అంటే అది ఒక టార్చరే.మొత్తానికి రూం కి చేరాము.నా ఫోన్ మోగసాగింది.అది చేసింది రాం.హమ్మయ్యా అనుకున్నాను.ఒక తిక్క లేని మనిషి తో మాటాడబోతున్నాను , హాయిగా అనిపించింది.బాత్ రూం లో దూరి తలుపు వేసుకొని మాట్లాడసాగాను.

" హాయ్..ఏమైనా మంచి వార్త ఉందా" అడిగాడు రాం.

" ఈ ట్రిప్ చాలా చండాలం గా అయింది డ్యూడ్ " బయటకి వినబడకుండా చిన్నగా చెప్పాను .

" ఏమి జరిగింది..వరుణ్ తాగాడా ఏమిటి"

" తాగింది లెక్క కాదు.అతని మాటలు,చేష్టలు అన్ని పరమ చికాకు గా ఉన్నాయి"

" కొంత సమయం ఇవ్వు యామిని.నేను చెప్పానుగా కొంత అసాధారణ ప్రవర్తన ఉంటుందని...అతను బాగయ్యేదాకా కొద్దిగా ఓర్పు వహించు"

" అసాధారణం కాదు...సైకోపాత్ లా ఉంది తన యవ్వారం..."

" కొద్దిగా టైం తీసుకుంటుంది.."

" ఈ వ్యవహారాన్ని నేను భరించలేను.తిరుచ్చి కి వచ్చేయాలని అనుకుంటున్నాను. అసలు ఎంత ఇదిగా నా పట్ల ప్రవర్తిస్తున్నాడంటే నమ్మలేవు"

వరుణ్ బాత్ రూం తలుపు మీద చేతి తో దబ దబ కొట్టసాగాడు.

" సరే..ఇక ఉంటా" అలా ఫోన్ లో చెప్పేసి తలుపు తెరిచాను.

" ఎవరి తో మాటాడుతున్నావ్" అనుమానంగా అడిగాడు.

" ప్రియాంక అని మా ఫ్రెండ్" నవ్వాను చెబుతూ.

" ఏదో తప్పు జరుగుతోంది ఇక్కడ" అంటూ దగ్గరగా వచ్చాడు.

" అంటే ఏమిటి నీ అర్ధం " మళ్ళీ నవ్వుతూ అన్నాను.

" గత మూడు గంటల్లో ..ఒక్క చిరునవ్వు చిందించని దానివి ..ఇప్పుడు ఇంత నవ్వు నవ్వావు ఏదో ప్రొఫెషనల్ కెమేరా మెన్ కి పోజ్ ఇస్తున్నట్లు ..చెప్పు ఎవరి తో మాట్లాడావు .."

" ప్రియాంక"

" ఎవరాళ్ళు.." నా చేతి లోనుంచి ఫోన్ లాక్కున్నాడు.ఎవరకి కాల్ చేశానో అని కాల్ లాగ్ లోకి వెళ్ళి చూస్తున్నాడు.నాకు ఊపిరి ఆగినంత పని అయింది.(సశేషం)    

No comments:

Post a Comment