Wednesday 7 March 2018

నేను శివ ని (నవల) Post no:21

నేను శివ ని (నవల) Post no:21

" చూడబోతే రాం కి ఇదంతా నచ్చుతున్నట్లు లేదు" వరుణ్ అన్నాడు.

"నాకు సంతోషమే డ్యూడ్" అన్నాను.

" హ్మ్..సంతోషం..అంతకన్నా గొప్ప పదమే దొరకలేదా"

" ఇంకా చెప్పాలంటే మహదానందంగా..మబ్బుల్లో తేలుతున్నట్లుగా ఉంది" అన్నాను.

" గంజాయి సంపాయించడం కష్టం గా మారింది బ్రో...ఒక షాకింగ్ న్యూస్ విన్నాను గత రాత్రి"  అజయ్ చెప్పాడు వరుణ్ తో.

" విన్నదేమిటో చెప్పు ముందు...అది షాకింగ్ న్యూసో కాదో నేను తర్వాత చెపుతా" అలా అని నేను అండం తో వరుణ్ నాకేసి ఇష్టం లేనట్లుగా చూపు చూశాడు.

"సూర్య అని చెప్పి లోకల్ రౌడి ఒకడున్నాడు.రాత్రి పూట మన స్టూడెంట్స్ గంజాయి కోసం వెళ్ళే స్పాట్ లో నక్కి ,మన వాళ్ళ పర్స్ లు,మొబైల్స్ అన్నిటిని దొంగిలించాడు.అంతేకాదు మొబైల్స్ లో ఉన్న అమ్మాయిల ఫోటొస్ ని పోర్న్ సైట్ లకి అమ్ముకున్నాడు.మన బోటి వాళ్ళందరి మధ్య ఇదే పెద్ద టాపిక్ అయిపోయింది" చెప్పాడు అజయ్.

" ఓర్నీ.." అన్నాడు వరుణ్.

" ఎస్ బ్రో...మనం కూడా గంజాయి తెచ్చుకోడానికి రాత్రి పూట పోకుండా ఉండడం మంచిది.దానికంటే ఇప్పుడు..పగలు పోదాం పదా"అజయ్ చెప్పాడు.

"అమ్మాయిల ఫోటోల్ని అంత నీచంగా వాడాడు ..అంటే తప్పకుండా వాడికి తగిన శిక్ష పడాల్సిందే" వరుణ్ ఆవేశం గా అన్నాడు.

"వాడు దుర్మార్గుడు..అలాంటి వాళ్ళకి త్వరగా కాలం రాదు" అజయ్ అభిప్రాయం అది.

" తగిన సమయం వచ్చినపుడు అదే జరుగుతుంది." వరుణ్ ఎగబీలుస్తూ అన్నాడు.ఈ విషయాల్లో నాకు ఆసక్తి ఏమాత్రం లేదు.ఇలాంటి వారి తో కంటే కాస్త మామూలు లోకం లో ఉన్న వారిని కలిస్తే బెటర్ అనిపించింది.

" సూర్య గాడు..మనం మామూలు గా వెళ్ళే ఆ స్పాట్ లో కలుస్తాడా " వరుణ్ ప్రశ్నించాడు.

" నేను విన్నదాని ప్రకారం అయితే  ఆ ప్రదేశం లోనే దాక్కుని ఉంటాడు... అమాయిక విధ్యార్థుల్ని దోచుకోడానికి" అజయ్ చెప్పాడు.

" ఓకె..పాయింట్ నోట్ చేసుకున్నా..థాంక్స్" వరుణ్ చెప్పాడు.

" సరే..రాం మేము గంజాయి తెచ్చుకోడానికి బయటకి పోతున్నాము.ఇక్కడ ఉంటావా ,మాతో వస్తున్నావా" అజయ్ అడిగాడు.

" లేదులే ..నేను రూం కి పోతున్నా" అన్నాను.

" సరే..పద వరుణ్ మనం పోదాం" అలా అని వాళ్ళు బయట పడ్డారు.

నేను నా రూం కి చేరుకున్నాను.దీనికి విరుగుడు ఏమిటి ..వరుణ్ ని ఎలా ఈ అలవాటు నుంచి మానిపించాలి..అజయ్ తన జాగ్రత్త తాను తీసుకుంటాడు.వీళ్ళిద్దరూ కలవకుండా ప్లాన్ చేయాలి.ఎలా..ఒక గొప్ప ఆలోచన తట్టింది.ఒరే రాం ..నువ్వు సూపర్ రా అనుకున్నా.

ఫోన్ లో యామిని నెంబర్ కోసం సెర్చ్ చేయసాగాను.వరుణ్ లేనప్పుడు అతని గూర్చి వాకబు చేయడానికి ఆమె ఓ సారి నాకు కాల్ చేసింది.అప్పుడు ఆ నెంబర్ ని సేవ్ చేశాను.అది మంచిదయింది.డయల్ చేశాను.

" రాం.." అంది యామిని అవతల నుంచి.

" ఎలా ఉన్నావు" అడిగాను.

" నీకు తెలియదా"

" తెలుసు"

" ఏం చేయాలని ఇప్పుడు..నాకు బాధ గా ఉంది"

" నా దగ్గర ఒక ఐడియా ఉంది.ఒక అరగంట నీతో మాటాడాలి"

" నీతో మాటాడాలని లేదు.నీవల్లనే గా వరుణ్ ఆ గంజాయి కి మరిగింది.

 " ఒప్పుకుంటున్నా. దానికి నాకూ బాధ గా నే ఉంది.వరుణ్ ఇంత ఇదిగా బానిస అవుతాడని అనుకోలా"

" చేయాల్సింది చేసి ..అపాలజీ కోరేవాళ్ళంటే నాకు గిట్టదు"

" హేయ్..దానికోసం కాదు..నిన్ను పిలుస్తుంటా...వరుణ్ ని ఆ దారి నుంచి మళ్ళించడానికి నేనొక పని చేస్తున్నా..దానికి కొద్దిగా నీ సహాయం కావాలి"   
" అసలేమిటి నీ ఐడియా" 

"ఒకసారి కలిసి మాట్లాడితే వివరంగా ఉంటుంది గా"

"నాకు ప్రామిస్ చెయ్..ఇకమీదట తను డ్రగ్స్ ముట్టడని" 

"అలాగే..చేస్తున్నా..!ఓ సారి కేంపస్ కేంటిన్ దగ్గర కి రారాదు" 

" ఒకే..నువ్వు ఏ డ్రెస్ వేసుకున్నది..అదే గుర్తు పట్టడానికి" 

" బ్లాక్ టీ షర్ట్ ఇంకా జీన్స్" 

" ఒకే..బై..వస్తున్నా.." 

నేను పది నిమిషాల్లో యామిని ని కలవడానికి కేంటిన్ వైపు పరిగెట్టాను.కాఫీ చెప్పి,రాగానే  తాగుతూ ఉన్నా. 

" రాం నువ్వేనా" 

అడిగింది ఆమె.మొహం లో కంగారు ఉంది. 

" హాయ్.. యామిని..నేనే రాం ని" అన్నాను చేయి చాపుతూ.

"వాటికి ఇది టైం కాదు.ముందు చెప్పు నీ మనసు లో ఏముందో" నా ముందు కూర్చుంటూ అన్నది.

"దానికి ముందు ఒకటి చెప్పు...వరుణ్ కి నీకు మధ్య ఏం జరిగింది అసలు" 

" నేను అవన్నీ మర్చిపోవాలని అనుకుంటున్నా..ఎందుకు తవ్వుతావు.అవన్నీ బాధ తో కూడినవే"  

" అసలు సిట్యుయేషన్ అంచనా వేయడానికి...నా కోసం కాదు..అందరి మంచి కోసమే అడిగేది" 

" నీకు దానిలో భాగస్వామ్యం లేదు.. వర్రీ ఎందుకు నీకు" 

" వరుణ్ మళ్ళీ పాత మనిషి కావాలి.మంచి గా చదువుకోవాలి,నీతో మంచి గా ఉండాలి.అదే నా కోరిక..నీవు నమ్మకపోవచ్చు..నువ్వు ఎంత క్షేమం కోరుకుంటున్నావో వరుణ్ విషయం లో నేనూ అంతే.." 

" ఏదైనా కానీ" 

" నేనిప్పుడు ఇక్కడ ఉన్నాను,కావాలంటే అతనితో డ్రగ్స్ సేవిస్తూ అక్కడే ఉండేవాడినిగా ...నన్ను అసహ్యించుకుంటావు..తెలుసు నాకు...కాని జరిగింది చెప్పు ప్లీజ్" 

" సరే..నిన్ను నమ్ముతున్నా.మేము గోవా వెళ్ళివచ్చాక ఏం జరిగిందో చెబుతాను" 

" కానివ్వు" 

" ఏమో తెలీదు.నాలో ప్రతి దానికి తప్పులు వెదకడం మొదలెట్టాడు.నేను షాపింగ్ కి తీసుకెళితే ..తనకి ఏది కొనలేదని నేను సెల్ఫిష్ అని అనేవాడు.పోనీ కొనుక్కోమంటే అడిగిన తర్వాతనా అని అనేవాడు.అలా ఒకదాని మీద ఒకటి జరిగాయి." ఆమె విషాదం గా చెప్పింది యామిని.

" ఐయాం సారీ" 

" తాను డ్రగ్స్ తాగిన అనుభూతులు అన్నీ చెప్పి నన్ను సైతం ట్రై చేయమని అడిగాడు.నేను నిరాకరిస్తే మరీ పిల్లకాయ లా వ్యవహరిస్తున్నానని అనేవాడు.." 

" నువ్వు నన్ను క్షమించాలి.మీ బంధం గట్టిపడటానికి నన్ను కొన్ని టిప్స్ అడిగాడు తను.చిన్న చిన్న విషయాల్లో కోపపడినట్లు నటించమని నేనే చెప్పాను " నా తప్పు నేను ఒప్పుకున్నాను.

" అయితే అసలు ముసుగులోని దయ్యానివి నీవేనన్నమాట,ఎందుకలా చెప్పావ్ "

"  నువ్వు ప్రేమించినట్లుగా చెప్పలేదని ..నీ మనసు గెలుచుకోవాలని అతని ఇది" 

" దానికి దారి ఇదేనా..? మా గురించి ఏమి తెలుసునని ఆ సలహా ఇచ్చావు తనకి...ప్రేమ అనే పదం వాడనంత మాత్రాన నాలో ఏముందో నీకేమి తెలుసు..కమిట్ కావడానికి భయపడింది నిజం..దాని అర్ధం నేను తన పట్ల కేర్ తీసుకోలేదని కాదు"  (సశేషం) 

No comments:

Post a Comment