Friday 2 March 2018

నేను శివ ని (నవల) Post no:20

నేను శివ ని (నవల) Post no:20

" డ్యూడ్ ...నీకు ఇంకోటి చెప్పాలి"రెండో బీర్ ని పూర్తి చేసి చెప్పాడు వరుణ్.

" చెప్పు..."

" ముందు నాకు ప్రామిస్ చెయ్..అది ఎవరకి చెప్పనని...అలా చేసినట్లయితే నీ జీవితం డేంజర్ లో పడుతుంది.అజయ్ కి,నీకు నాకు మాత్రమే తెలిసే విషయం అది "

" ఏంటిరా బాబూ అది" గట్టిగా నవ్వగా నా కళ్ళ లో నీళ్ళు వచ్చాయి.

" ఇంకోసారి గనక నవ్వితే ఏమవుతుందో చూడు" గట్టిగా తన పెడికిలి బిగిస్తూ అన్నాడు వరుణ్.వాడి వాలకం చూస్తే బెదురు గా అనిపించింది.

" సారీ.." అనునయంగా అన్నాను.

"ఎవరికైనా చెప్పావో నువు డేంజర్ లో పడతావ్ ..అర్ధమయిందా "

"అర్ధమయింది"

"అలా అన్నావ్ బావుంది. చనిపోయిన మా తాతయ్యతో నేను మాట్లాడాను మేన్.."

*    *    *
CHAPTER-6
వరుణ్ బయట కారిడార్ లో పచార్లు చేస్తున్నాడు.నేను, అజయ్ రూం లో ఉన్నాము.వరుణ్ పరిస్థితి దారుణం గా అయింది.అదే మాట్లాడుతున్నాము.ఇప్పుడు ఫైనల్ ఇయర్ కి వచ్చాము.కాలేజీ లో జాయిన్ అయిన మొదట్లో చదువే వరుణ్ లోకం గా ఉండేది.ఇదిగో ఇప్పుడిలా..! ఏది ఏమైనా తనని మళ్ళీ దారి లో పెట్టి మంచిగా చేయాల్లి.అప్పుడు మాత్రమే నేను మిత్రుడిని అనిపించుకోగలుగుతాను.

" బ్రో..నువు ఒక సాయం చేస్తావా" అడిగాను అజయ్ ని.

" తప్పకుండా"

" వరుణ్ తో ఈరోజు తర్వాతనుంచి ఈ మాదక ద్రవ్యాలు వాడటం మానేస్తావా"

" నీకేమిటి బాధ..మేము తాగితే"

" మా బి.టెక్ వాళ్ళకి ఈ చివరి సంవత్సరం కేంపస్ ప్లేస్ మెంట్స్ ఉంటాయి.అతనికి జాబ్ రావాలా వద్దా..?అదలా పోనీ తన టాలెంట్ తగిన జీవితమైనా అతనికి దక్కాలా..లేదా"

" దానికి దీనికి లంకె ఏమిటి బ్రో"

" అతనీ మధ్య వింత గా ప్రవర్తిస్తున్నాడు.ఏ కారణం లేకుండా రేజ్ అవుతున్నాడు.మనం ఒకటి అడిగితే అతనేదో చెప్తున్నాడు.విపరీత మానసిక ధోరణులు కనిపిస్తున్నాయి తనలో..నీకు తెలిసే ఉంటుంది...చనిపోయిన వాళ్ళ తాతయ్య తో మాట్లాడట....నిజమేనా "

" ఆ ట్రిప్ లో ఉన్నప్పుడు అలా కొన్ని అనిపిస్తుంటాయి.ఏమో నిజంగా నే అతనికి ఆ గిఫ్ట్ గాని ఉందేమో..ఎవరకి తెలుసు..?"

" నువు తనలోని మార్పు ని గమనించలేదా"

" నాకైతే పాజిటివ్ గానే తోచింది.అతని జీవితాన్ని అతను పూర్తిగా జీవిస్తున్నాడు.జాబ్ రావడం ఏముంది...టాలెంట్ ఉన్నప్పుడు  అదే వస్తుంది.."

" అంటే..అతడిని పూర్తి గా నాశనం చేయదలుచుకున్నావా.." ఆవేశం గా అన్నాను.ఇతను సహకరించే పద్దతి కనిపించడం లేదు.

" జాయింట్ రెడీ అయిందా.." అరుణ్ లోపలికి వస్తూ అడిగాడు.

" పొడి గా చేశాను బ్రో..నువు సిగరెట్ లో చుడతావా" అలాడుగుతూ దాన్ని వరుణ్ కి ఇచ్చాడు.

" ఆనందం గా..చుడతాను "

" అవును ..చివరి సారిగా మీ తాతయ్య తో ఎప్పుడు మాట్లాడావు..." అడిగాడు అజయ్ వరుణ్ ని.ఓరి దేవుడా..వీడు ఇంకా లోతుకి ముంచుతున్నాడు వాడిని.

" గత రాత్రి బ్రో...అప్పుడప్పుడూ మాటాడుతూనే ఉంటాడు.ఆత్మలు రాత్రి పూటే యాక్టివ్ గా ఉంటాయి.అయితే ఒకటి..అవి పగలు కూడా అందుబాటులో నే ఉంటాయి." వరుణ్ జాయింట్ చుట్టడం పూర్తి చేశాడు.
" ఇద్దరూ ఏం మాట్లాడుకున్నారేం" అజయ్ ఆతృత గా అడిగాడు.

" ఆ దయ్యాల లోకం చాలా సరదా గా ఉంటుందిట.ఎక్కడకంటే అక్కడకి ఎగురేసుకుంటూ పోవచ్చట.నాతో ఇక్కడ గడప లేకపోతున్నందుకు బాధ గానే ఉందన్నాడు.సందేహం తీరిందా" అలా చెప్పి వరుణ్ తన మత్తు సిగరెట్ వెలిగించుకున్నాడు.

" నాకు ఎలా క్లారిటీ వచ్చింది ..అదంతా ఆయనతో చెప్పాను.మన ముగ్గురి గురుంచి చెప్పాను.అంతలోనే మాయమయ్యాడు.మళ్ళీ మాటాడినపుడు ఆ సంగతులు చెపుతాలే" వరుణ్ స్టఫ్ ని అజయ్ కిచాడు.

" ఓ..అయితే మన ఫ్రెండ్షిప్ కాలేజ్ తర్వాత కూడా కొనసాగుతుందన్నమాట" అజయ్ అడిగాడు

" మన దగ్గరున్న సరుకు అయిపో వచ్చింది గా, తెచ్చుకుండానికి పోదామా" వరుణ్ అనాడు దాన్ని పట్టించుకోకుండానే.

" మీరు ఎటన్నా పొండి..నన్ను కలపకండి." ఇక నేను ఈ సరుకు కి మెల్లిగా దూరమయి అల్కాహాల్ కి వెళ్ళిపోదామని అనుకున్నాను.

" నో ప్రోబ్లం..నేను,వరుణ్ వెళతాం, మన ముగ్గురి ఫ్యూచర్ డిసైడ్ అవబోయే ఈ వేళ లో ఫుల్ గా ఎంజాయ్ చేయాలి." అజయ్ అన్నాడు.తొందరపడి నోరు జారితే మళ్ళీ ఏం తెగులో అని మాటాడకుండా ఉండిపోయాను.(సశేషం)  

No comments:

Post a Comment