Monday 26 February 2018

నేను శివ ని (నవల) Post no: 19

నేను శివ ని (నవల) Post no: 19

" ఆత్మలు ముందు ఇష్టపడాలి..మనతో మాట్లాడడానికి..!ఆత్మలతో కాంటాక్ట్ పెట్టుకోవడం ఈజీ " చెప్పాడు  అజయ్.

" చనిపోయిన వారి ఆత్మ వేరే శరీరం లో గనక చేరితే ఎలా" ప్రశ్నించాను నేను.

" ఆ సంగతి వరుణ్ కి వదిలిపెట్టు" అదీ అజయ్ ముక్తాయింపు.

" చెప్పు బ్రో ..ఏం చేస్తే మంచిది" అడిగాడు వరుణ్

" గట్టిగా చెప్తూ ఉండు తనతో మాట్లాడాలని ఉందని..ఏమో ఒకనాటికి నీ ఆశ ఫలించవచ్చును" అజయ్ బదులిచ్చాడు.

" సరే..నేనిక వెళుతున్నా " ఇక భరించలేక బయటపడ్డాను.

జూలై 28,2013

మూడో సంవత్సరం హాలిడేస్ లో నేను ఇంటెర్న్షిప్ లో చేరాను.అది కోర్స్ లో ఓ భాగమే.ఒక రియల్ ఎస్టేట్ కంపెని లో సేల్స్ ఇంటెర్న్ గా చేరాను.సెల్లింగ్ అనేది అనుకున్నంత ఈజీ కాదు.ఎంతో ప్లానింగ్,తెలివి,కార్య శీలత అవసరం.ఇప్పుడు బాగా డిమాండ్ ఉన్న కెరీర్ ఇది.నాకు ఆశించిందే దొరికింది.వరుణ్ ఒక సాఫ్ట్ వేర్ కంపెనీ లో ఇంటెర్న్ గా చేరాడు.వర్క్ పెద్ద గా ఉండేది కాదు.కాపీ, పేస్ట్ పని.టైం బాగా లభిస్తోంది గనక గంజాయి దమ్ము బాగానే లాగిస్తున్నాడు.

ఈసారి నా గ్రేడ్స్ మెరుగవుతున్నాయి.గంజాయి ని బాగా తగ్గించాను.వరుణ్ ఇంకా అజయ్ మాత్రం రోజంతా అదే మత్తు లో ఉంటున్నారు.వాళ్ళు చదువు గురించి సీరియస్ గా తీసుకోవడం లేదు.నా స్నేహితులు బాగు పడాలనేది నా కోరిక.ఒకప్పుడు వాళ్ళ ని చెడగొట్టడం లో నా పాత్ర ఉండవచ్చు గాక.కాని ఇప్పుడు వాళ్ళు దాని లోనుంచి బయట పడాలనేదే నా కోరిక.

అశోక్ నగర్ లో వరుణ్  ఉండే చోటుకి వచ్చాను. పాత రోజుల మాదిరి గా బీర్లు తీసుకోవాలనేది మా ప్లాన్.అవన్నీ ఎంత మిస్ అయ్యాము.

" చాలా రోజులకి వచ్చావు" వరుణ్ నాకు షేక్ హేండ్ ఇచ్చాడు.

" చాలా సంతోషం ..నిన్ను చూడటం " నా బైక్ ఎక్కాడు తను.

" ఏంటి..ఇప్పుడు ఆ దమ్ము వద్దా" వరుణ్ అడిగాడు.

" అదేం వద్దు..నీకు కావలసినన్ని బీర్లు తాగు"

" నా సరుకు ఉన్నంత వరకు నో ప్రాబ్లం..సరే నీ ఇంటెర్న్ షిప్ ఎలా ఉంది"

" బాగుంది..త్వరలో కార్పోరేట్ ప్రపంచం లోకి ప్రవేశించాలనేది నా కోరిక"

" బాగుంది.నా పాత్ర లోకి నువు వచ్చావు.నీ పాత్ర లోకి నేను వచ్చాను.చూశావా కాలమహిమ"

" నీ ఫ్యూచర్ గురించి ప్లాన్స్ ఏమిటి.."

" మన కాలేజీ రోజుల మీద ఒక నవల రాయాలనేది నా కోరిక.మంచి టైటిల్ కూడా ఆలోచించా" అన్నాడు వరుణ్ .

" పేరేమిటి"

"ద బ్లాక్ బుక్ "

" అదేమిటి"

" ఏమో నాకు తెలీదు.నాకు మంచిగా అనిపించింది.జనాలు బ్రౌజింగ్ చేసినా వెంటనే కనిపిస్తుందని"

" నిజమా "

" ఇంతవరకు ఎవరూ రాయని విధంగా ఉంటుంది.ముందు నుంచి వెనకనుంచి ఎలా చదివినా ఒకేలా ఉంటుందది.వెరైటీ గా లేదూ..!

" కొత్తదనం ఏమో గాని...భ్రాంతి కలిగే మాట వాస్తవం.అసలు ఇలాంటి ఎదవ ఆలోచనలు నీకు ఎందుకు వస్తాయో "

" అంటే నీకు నేను పిచ్చోడి లా కనిపిస్తున్నానా "

" నేను అలా అనలేదు.భ్రాంతి కి పిచ్చికి తేడా ఉంది"

" ఏయ్ ఎక్కువ వాగకు..నీకు రాసే టాలెంట్ లేదని చెప్పి..నన్ను తక్కువ అంచనా వేస్తున్నావు గదూ.." వరుణ్ గట్టిగా అరిచాడు.
" అజయ్ చెప్పింది నిజమే.ప్రతి దాన్ని వ్యతిరేకిస్తూ పెద్ద మేధావి లా పోజుకొడుతుంటావు.నువ్వు ఒక ఈగో సెంట్రియాక్ వి,నీది రైట్ అనిపించుకోడానికి ఏదైనా వాగుతావ్" వరుణ్ రెచ్చిపోతూ అరిచాడు.

ఇంతకు ముందు వరుణ్ ఇలా అరవడం ఎప్పుడూ చూడలేదు.అదీ చిన్న విషయానికి.అతను ఆర్గ్యూ చేసేది నిజమే అయినా బొత్తిగా లాజిక్ లేకుండా సీరియస్ కావడం ఇదే ప్రధమం.మాదక పదార్థాలు సేవించే వారికి అది కామనే..!అతను రాస్తాను అంటున్న బుక్ ఎంత అసంభవమో అతనికి ఎలా చెప్పాలో నాకు తెలియలేదు.ఎందుకైనా మంచిది ఘర్షణ వైఖరి మంచిది కాదు అని నిశ్చయించుకున్నాను.

" సరే మంచి ది బాబూ...నువు రాయబొయే పుస్తకానికి ఆల్ ద బెస్ట్ " అన్నాను.

" థాంక్స్" 

" ఆ ఈమధ్య ఒకటి జరిగింది తెలుసా " వరుణ్ చెప్పాడు ,బార్ లో మేము ఇద్దరం కూర్చున్నాక.

" ఆసక్తి గా ఉంది..చెప్పు ఏంటది" 

" గుణ అని ఒకాయన తో స్నేహం కుదిరింది.నలభై అయిదేళ్ళు ఉంటాయి తనకి.నా గైడ్ ఇంకా వెల్ విషర్ నా ఇంటెర్న్ షిప్ కి సంబందించి" 

" అంటే మీ కంపెనీ లో పనిచేస్తాడా " 

" నో మేన్...మా యింటి దగ్గరున్న పార్క్ లో కలుస్తుంటాడు.తిరుచ్చి వచ్చాక చాలా మిస్ అయ్యాను తనని"

" మీరిద్దరూ ఏం మాట్లాడుకుంటారు" 

" నేను చెప్పా గదా నా వెల్ విషర్ అని.నా సమస్యలు అతనికి చెపితే వాటికి సొల్యూషన్స్ ఇస్తుంటాడు.ఇపుడు నేను రాయ బోయే  బుక్ ఉందే..ఆ సలహా అతను ఇచ్చినదే..! యామిని తో చక్కగా ప్రవర్తించమని కూడా సలహా ఇచ్చాడు.." చెప్పాడు వరుణ్.

ఓరి వాడి దుంప తెగ.ఆ దిక్కుమాలిన సలహా ఆ గుణ ఇచ్చినదేనా అనుకున్నాను.

" ఆ రెండో పాయింట్ బాగుంది.యామిని కి నువు నీకు ఆమె చాలా అవసరం.నీ గిటార్ మీద ఒక ప్రేమ పాట కంపోజ్ చెయ్యి,నేను రాస్తాను ..అలా ఆమెని సర్ప్రైజ్ చేద్దాం " 

" బ్రిలియంట్ ఐడియా.మనం తిరుచ్చి వెళ్ళగానే ఆ పని చేద్దాం" 

" గేరంటీనా" 

" గుణ ఉన్నాడే చాలా నిగూఢమైన మనిషి.అతని దగ్గర రెండు సీక్రెట్స్ ఉన్నాయిట.ఒకటి అతనికి సంబందించింది..రెండవది నాకు సంబందించినది.సమయం వచ్చినప్పుడు అవి చెబుతా అని అంటుంటాడు.నాకు మాత్రం చాలా ఆత్రంగా ఉంది.


" ఇంతకీ గుణ ఏం చేస్తుంటాడు" 

" అతనొక ఆధ్యాత్మిక వ్యక్తి. మనకి తెలిసిన ఆరు ఇంద్రియాలు కాదు మనిషికి పది ఇంద్రియాలు ఉన్నాయి అంటాడు.వాటన్నిటిని ఉద్దీపింప జేయడానికి పవిత్ర యాత్రలు చేస్తుంటాడు" 

" అంటే మహాత్ముడా" 

" తన వైనం అంతా అలాగే ఉంటుంది.పార్క్ లో అంత మంది ఉండగా అతను నన్నే ఎంచుకోవడం నా అదృష్టం.చాలా గొప్పవాడివి నువ్వు నేను చూసిన వారిలో..అంటూ నన్ను పొగిడాడు"

" సరే మంచిది.ఆ రెండు సీక్రెట్ లు అతను నీకు చెప్పినపుడు వాటిని నాకు కూడా చెప్పు,అన్నట్టు యామిని తో ఈమధ్య మాట్లాడావా" 

" ఏదో కొద్దిగా..ఇదివరకంత అయితే కాదు.నాకు తికమక అనిపిస్తుంది ఒక్కోసారి.ఆమెతో నాకేమి పని అనిపిస్తుంది,అంతలోనే మాట్లాడలనీ అనిపిస్తుంది..అది పోనీలే గాని...ఇంకో బీర్ చెప్పు" 

" యామిని నీకు సరిగ్గా సరిపోయే మనిషి,వదులుకోకు " 

" నేను చెప్పింది ఏమిటి..ఇంకో బీర్ చెప్పు" 

" సరే మంచిది..బాబూ ఇంకో రెండు బీర్లు పట్రా " అంటూ కేకేశాను (సశేషం)  

No comments:

Post a Comment