Monday 26 February 2018

నేను శివ ని (నవల) Post no:18

నేను శివ ని (నవల) Post no:18

జనవరి 10,2013

ప్రియమైన నా డైరీ...నా గ్రేడ్స్ ని పెంచుకోడానికి ఇదే కీలక సమయం.గ్రేడింగ్ ఘోరంగా,అయిదవ సెమిస్టర్ కి 5.2 కి దిగజారింది.ఇలా అయితే నేను కనీసం డిగ్రీ అయినా పొందగలనా...ఏదో ఒకటి చేయాలి.రేపటినుంచి మెకానికల్ ఇంజనీరింగ్ క్లాస్ లకి బోర్ అనుకోకుండా అటెండ్ కావాలి.వినాలి.రాసుకోవాలి.వారానికి రెండు మార్లు అయినా రివైజ్ చేసుకోవాలి.వరుణ్ పరిస్థితి దిగజారింది.గంజాయి దమ్ము విపరీతం గా లాగిస్తున్నాడు.మేము చుట్టడం లేటయితే తనే సరుకు ని చిదిమి రోల్స్ చుట్టడం చేస్తున్నాడు. తన మానసిక వత్తిడి ని ఈ రకంగా తగ్గించుకుంటున్నాడు.తన లైఫ్ ఈ రకంగా తిరగడం నాకే బాధ గా అనిపించసాగింది.

నా విషయం వేరు.నా బాధల్ని తగ్గించుకుండానికి కాక కేవలం కాలేజ్ రోజుల్ని ఎంజాయ్ చేయడానికే ఈ గంజాయి సేవనం చేస్తున్నాను.సరే..సెలవు.

" ఏమిటి నీ డైరీ లో ఏదో రాస్తున్నావు మిత్రమా" సిగరెట్ తాగుతూ అడిగాడు అజయ్.ఈ ఎక్స్ హాస్టల్ మొత్తానికి మా ముగ్గురుకి నెలవైంది.ఇప్పటికి పది సార్లు దాకా ఇక్కడ కూడాము.

" ఆ ఏమి లేదు బ్రో...ఏదో కెలికాను"  డైరీ మూస్తూ చెప్పాను.

" మాతోనూ పంచుకోవచ్చు గా అవి" అజయ్ అన్నాడు.వరుణ్ ఏదో గొణుగుతున్నాడు.

" నీ డైరీ తో మాట్లాడటం అంటే నీ ఫ్రెండ్ తో మాటాడుతున్నట్లు లెక్క"

" ఎట్లా"

"ఎవరి తోనూ పంచుకోలేని వాటిని దీని లో పంచుకోవచ్చు.మంచి లిజనర్ కూడా.కొత్తలో తెలియదది."

" ఒక గోడ తో మాటాడం వంటిదేగా అది"

" నువు రాసింది అంతా డైరీ లో ఉండిపోతుంది.అది గోడ మీద కుదరదు గా."

" ఎప్పటినుంచి ఈ డైరీ రాసే అలవాటు నీకు"

" నా సిక్స్త్ గ్రేడ్ నుంచి.నేను ఎందుకు పనికిరానివాడినని మా నాన్న తిడుతూండేవాడు.ఆయన కోపాన్నంత ఇంట్లో చూపించేవాడు.అందుకే నేను ఇంట్లో కాకుండా హాస్టల్ ఉండానికే ప్రిఫర్ చేసేవాడిని."

" చిల్ బ్రో"

" ఏంటి ఇద్దరు ఏదో మాట్లాడుకుంటున్నారు" అడిగాడు వరుణ్.

" ఏమంటే...."

" అద్సరే..మళ్ళీ దమ్ము కొడుతూ మాట్టాడుకుందాం" వరుణ్ అన్నాడు.

" డ్యూడ్..పావు గంట క్రితమే గంజాయి దమ్ము కొట్టావు..మళ్ళీ అప్పుడేనా" అడిగాను.

" రిలాక్స్ బ్రో..కొద్దిగా రెస్ట్ తీసుకో...ఒక గంట ఆగి చుడదాము" అజయ్ అన్నాడు.

" గైస్..నా కోరిక ఏమిటో తెలుసా " వరుణ్ ప్రశ్నించాడు.

" ఏమిటి" అడిగాను.

" రోజు లో అధిక భాగం నేను గంజాయి మత్తు లో నే ఉండాలి.అసలు నేను మామూలు గా ఉన్న సమయమే నాకు పనికిరాని సమయం.జనాలు నన్ను మామూలు స్థితి లో చూసి ఆశ్చర్యపోవాలి." వరుణ్ నవ్వుతూ అన్నాడు. 
 " నువ్వు ఇలా మాటాడుతుంటే నాకు నేను తప్పు చేసిన భావన కలుగుతోంది.నువు చక్కగా చదువుకో..యామిని తో రొమాన్స్ చేసుకో ..కాని ఈ గంజాయి తాగే ఈ పాత్ర నీకు బాగ లేదు.మానెయ్ "అన్నాను.

" ఇది నా జీవితం ..ఇలా జరగాలని ఉంది.జరిగింది.నువు కాకపోతే వేరే ఎవరి ద్వారానైనా ఇలా జరిగేది" వరుణ్ జవాబు అది.

" బ్రో..అతడిని అలా ఉండనీ ...చూసుకోడానికి మనం ఉన్నాం గా" అన్నాడు అజయ్.

" ఏం చూసుకోవడం..గత సెమిస్టర్ లో అన్నీ డి లు,ఈ  లు వచ్చాయి.ఇలా అయితే అతనికి చదువు ఎలా తలకెక్కుతుంది..? " అడిగాను.

" ఒకప్పుడు నువ్వు ఏమన్నావు..గ్రేడ్ లు మాకవసరం లేదు.ఇంటర్వ్యూ లో సెలెక్ట్ అయిపోతాము అన్నావా లేదా ..నేనూ అంతే ఈ దమ్ము కొట్టి వెళ్ళి ఇంటర్ వ్యూ లో కూర్చుంటా ..గ్రూప్ డిస్కషన్ లో కూర్చుంటా ..విజయం సాధిస్తా ..ఏమంటావు అజయ్" వరుణ్ రెట్టించాడు.

" నువు రైట్ బ్రో... మనకి మంచి ఫ్యూచర్ ఉంది" అజయ్ అన్నాడు.

" కొద్దిగా గేప్ ఇవ్వండి..గంజాయి దమ్ము కి ..వెంట వెంటనే ఎందుకు" అన్నాను .

" నీకేమయింది మధ్యలో" వరుణ్ కసిరాడు.

" నేను బాధ్యుడిని అవుతానేమొనని...నా గ్రేడ్ ఈ సారి బాగా తగ్గింది.కాలేజీ నుంచి పాసయి వెళతానా లేదా భయంగా ఉంది.ఇక మనం మన జీవితాన్ని మార్చుకోవాలి ...ఆ టైం వచ్చేసింది" అన్నాను.

" నువు వెళ్ళి బాగా చదువు..వద్దనట్లా...అజయ్ దగ్గర నేను హాయిగా గడుపుతా ..నన్ను అర్ధం చేసుకునేది అతనొక్కడే " వరుణ్ శాంఆఆఢాఆణాం ఆడీ.

" అతనొక గొప్ప మేధావి..అడుగు తన గ్రేడ్స్ ఏమిటో" 

" 5.5 బ్రో" అజయ్ చెప్పాడు. 

" వాదన మరీ ముదరకముందే ..వేరే టాపిక్ కి పోవడం అందరకీ మంచిది ..పోనీ వరుణ్ కి ఇంకో ప్లాన్ చెప్పు..యామిని తో ఎలా పీస్ ఫుల్ గా ఉండాలో ..." అజయ్ అన్నాడు నాతో.

" మాటాడితే యామిని జోలి ఎందుకు..ఇప్పుడు అవసరమా..? " వరుణ్ అన్నాడు.

" నువ్వు  ఆమెని లవ్ చేయడం లేదా .." అడిగాడు అజయ్ 

" మీతో ఇలా గంజాయి దమ్ము కొట్టడం ఆమె కిష్టం లేదట..అది చెప్పడానికి ఆమె ఎవరు?" అడిగాడు వరుణ్ 

" గైస్...మన జీవితాలు గాడి తప్పుతున్నాయి...మన గ్రేడ్ లు తగ్గుతున్నాయి..మిగతా మనుషుల్లాగా ఉండలేకపోతున్నాము..ఇంతటి తో ఈ అద్యాయాన్ని ముగిద్దాము" అన్నాను.

" బ్రో..ఎప్పటినుంచో అడగాలని అనుకుంటున్నా...చనిపోయిన వారి ఆత్మల తో మనం మాట్లాడవచ్చా" వరుణ్ అడిగాడు అజయ్ ని.

" నేను చెప్పేది బుర్రకి ఎక్కడం లేదా" చిరాగ్గా అన్నాను.

" నువు కూల్  గా ఉండు బ్రో..కాసేపు అలా బయటకి వెళ్ళి తిరిగి రా ..తర్వాత నీకు చుట్టి ఉంచుతాం గాని" అజయ్ నాతో అన్నాడు.

" ఈ రోజు కిదే చివరిది కావాలి.రోజు కి ఒక జాయింట్ మించి తీసుకోకూడదు.మిగతా సమయమంతా చదువుకే కేటాయించాలి..సరేనా.." అన్నాను.

" నీ సలహా బాగానే ఉంది" అన్నాడు అజయ్

" చనిపోయిన మా తాతయ్య తో మాట్లాడాలని నా కోరిక బ్రో...అదెలా .." అజయ్ ని అడిగాడు వరుణ్ .ఇప్పుడు వీడు చెప్పే అడ్డమైన చెత్త ని నేను వినాలి.

" నిజంగానే అడుగుతున్నావా" అజయ్ అడిగాడు.

" నా బాల్యం లో నాకు ఎన్నో కధలు చెప్పేవాడు...సినిమాలకి తీసుకెళ్ళేవాడు.నేను ఏది అడిగినా కాదనేవాడు కాదు.ఆయనతో వీలైతే మళ్ళీ మాట్లాడాలి.చాలా మిస్ అయ్యాను ఆయన్ని " చెప్పాడు వరుణ్. (సశేషం )  

No comments:

Post a Comment