Saturday 24 February 2018

నేను శివ ని (నవల) Post no: 17

నేను శివ ని (నవల) Post no: 17

PART-2, CHAPTER-5,రాం చెబుతున్నాడు.

నవంబర్ 8,2012

ఇప్పుడు ఇద్దరమల్లా ముగ్గురం అయ్యాము.అజయ్ రూం లో గంజాయి దమ్ము కొట్టే అవకాశం ..రెండు కారణాల రీత్యా దానికి థాంక్స్ చెప్పాల్సిందే.ఆ రూం దగ్గరకి ఎవరూ రారు.కలగజేసుకుని చికాకు చేసే వాళ్ళు ఎవరూ లేరు.కాలేజీ లో అటెండెన్స్ కూడా ఆప్షనల్.మా మేధో శక్తులు పెంచుకోడానికి మేం గంజాయి ని వాడుతున్నాం.పెంచినా పెంచకున్నా అలా అని అనుకోవడం లో సుఖముంది.గంజాయి ముగ్గురు జీవితాల్లో ఓ భాగమై పోయింది.

ఇక వరుణ్,అజయ్ ల గూర్చి చెప్పాల్సివస్తే ...వరుణ్ కొంత సాహసోపేత నైజమే.గత రెండేళ్ళుగా అతని రూం మేట్ గా అతని గురించి నాకు బాగా తెలుసు.అతని తల్లిదండ్రుల ఆశయం మేరకు బాగా చదవడం,మంచి జాబ్ తెచ్చుకోవడం అతని పని గా తలచే వాడు గాని ఇప్పుడు తను దాని నుంచి దూరం అవుతున్నాడు.ఎందుకంటే తన నేచర్ అది కాదు.అతని లో కోపము,అసంతృప్తి మెండు ..ద్వైదీ భావాలు రూపు దాల్చిన వ్యక్తి.ఎట్టకేలకు మా సాన్నిహిత్యం లో ఆనందాన్ని వెతుక్కుంటున్నాడు.
అజయ్ నాలాంటి వాడే.గ్రేడ్ లు రాకపోయినా,ఎవరేం అనుకున్నా పట్టించుకోడు.గంజాయి సేవిస్తూ,జ్ఞానాన్ని పెంచుకుంటున్న భ్రమ లో ఉండేవాళ్ళం.మాకు కేంపస్ సెలెక్షన్స్ లో జాబ్స్ వస్తాయి,ఆ తర్వాత ఎలాగు గొడ్డు చాకిరీ తప్పదు ..కనక ఈ లోపులో ఇక్కడ సాధ్యమైనంత ఆనందించాలనేది మా ధ్యాస.ఇదంతా ఇలా రాస్తూ ఉండంగానే..ఈ లోపులో అజయ్ ఒక పెద్ద గంజాయి జాయింట్ మాకోసం చుట్టాడు.వరుణ్ సిగరెట్ తాగుతూ ఒక లోకం లో ఉన్నాడు.అజయ్ లాప్ టాప్ లో ఇంఫెక్టెడ్ మష్ రూం అనే గీతం వస్తోంది.సరే..ఓ నా డైరీ నిన్ను తరవాత తీసుకుంటా అని చెప్పి పక్కన పెట్టాను.

" వరుణ్ ఏమిటి ఆలోచిస్తున్నావ్" అడిగాను డైరీ ని బ్యాగ్ లో పెడుతూ.

" యామిని తో కొంచెం ఓవర్ గా చేశాన అని అనుమానం వస్తోంది.ఇప్పటికి అయిదు సార్లు ఆమె ని ఏడ్చేలా చేశాను.గత కొన్ని నెలల్లో" చెప్పాడు వరుణ్.

" ఏమి జరిగింది చెప్పు" అడిగాను.

"లైట్ తీస్కో బ్రో...నీ రక్తం లో గంజాయి కలిస్తే నువు ఇంకా భావ యుక్తంగా తయారవుతావు.." అజయ్ అనునయించాడు వరుణ్ ని.ఆ తర్వాత దమ్ము ఇచ్చాడు.  

" నువు చెప్పింది రైటే" అన్నాడు వరుణ్

"ఆ ..ఇప్పుడు చెప్పు" అజయ్ అడిగాడు.

" నేను గంజాయి మత్తు లో ఉన్నట్టు ఈ రోజు కలిసినపుడు యామిని కనిపెట్టింది.ఈ విధంగా చేస్తే మళ్ళీ కలవనని చెప్పింది.గొడవకి ఇదే అదను గా భావించాను.పూర్తిగా అవకాశాన్ని వినియోగించుకున్నాను" చెప్పాడు వరుణ్.

" ఏమి చేశావు చెప్పు.." అసలు బండి సరైన దారి లో పోతోందా లేదా అని తెలుసుకుండానికి అడిగాను.

" నీ గురించి నా అలవాటు మానుకోలేను అని చెప్పేశా.ఆమె ని కలిస్తే వచ్చే సుఖం కంటే ఈ దమ్ము లోనే ఎక్కువ సుఖం ఉందని చెప్పేశాను.ఆమె కంటే నాకు ఫ్రెండ్సే ముఖ్యం అని కూడా చెప్పా" గంజాయి దమ్ము మళ్ళీ ఒకటి తీసి నాకు ఇస్తూ చెప్పాడు.

" చివరి మాట నిజమేనా" అజయ్ అడిగాడు.

" అఫ్కోర్స్ బ్రో...నాతో విడిపోయినా నీకు వచ్చే లోటేమీ లేదు లే అని కూడా ఆమె తో చెప్పా.మళ్ళీ నీకు ఎవరో ఒకరు దొరుకుతారు లే..అని అన్నా..ఏడవడం మొదలెట్టింది.." వరుణ్ చెప్పాడు.

" హోలీ షిట్" అన్నాను నేను.
" నేను చేసింది పొరబాటే.నాకు తెలుసు.ఆమె చాలా తలబిరుసు మనిషి.అది నాకు గిట్టదు.నన్ను ప్రేమిస్తున్నట్లు ఇప్పటికీ అంగీకరించలేదు.అలా మాటాడకుండా ఉంటే బాగుండేది" వరుణ్ తల నిమురుకుంటూ అన్నాడు.

" పోయి సారి చెప్పడం మంచిదని నా ఉద్దేశ్యం" అన్నాను.

"నేను అలా చేస్తే డైరెక్ట్ గా ఇక్కడకే వచ్చి బ్రేకప్ చెప్తుంది.ఇప్పుడు ఒక బాధ్యతాయుతమైన లవర్ గా ఉండాలనే ఆలోచన కూడా లేదు.ఏదో అలా గానీ " అన్నాడు వరుణ్.

" నీకు సలహా ఇవ్వడమే నేను చేసిన తప్పు లా ఉంది,రైట్ అడ్వైజ్  ఫర్ ఏ రాంగ్ పర్సన్.నువ్వు నీ లానే ఉండు" అన్నాన్నేను.

" రాత్రి అంతా మేలుకొని మూడు హారర్ సినిమాలు చూశాను,బయటకి పాస్ కి పోవాలన్నా భయమేసింది" అజయ్ ఇకిలిస్తూ టాపిక్ మార్చాడు.

" దెయ్యాలు నీ లాంటి మంచి వాణ్ణి ఏమీ చేయవు,అవి కనబడితే చెప్పు" వరుణ్ సలహా అది.

" ఎవరికీ దెయ్యాలు హాని చేయవు." అన్నాను

" అవి నెగిటివ్ ఎనర్జీ బ్రో..చాలా కౄరమైనవి" అజయ్ చెప్పాడు.

" ఒక చిన్న లాజిక్ చూడు...ఆత్మ అనేది వ్యవహరించేది ఈ పంచభూతాలు,ఇంద్రియాల ద్వారానే గా.. చనిపోయినతర్వాత అవి ఉండవు గా ..అప్పుడు ఎలా వ్యవహరిస్తాయి అవి..నీ గార్డెన్ లో చెట్టు లానే ఉంటుందది " నేను తెలివిగానే చెప్పాననుకున్నాను.

"  నేనొక ఇన్సిడెంట్ చెప్పాలా ..జరిగిందే అది" అజయ్ చెప్పుతున్నాడు.

"చెప్పు" ఇద్దరం ముక్త కంఠం తో అన్నాం.

" శిఖర్ అని ఒక పంజాబీ ఫ్రెండ్ ఉండేవాడు.మాకు అయిదు రూములకి పైన అతని రూం.ఫస్ట్ సెమిస్టర్ లో జరిగిందిది.అతనికి తెలిసిన కొన్ని దెయ్యపు కధలు..నిజంగా జరిగినవే కొన్ని చెప్పేవాడు.కొన్ని వింటే చాలా భయంకరంగా ఉంటాయి.మళ్ళీ రూం లో ఒంటరిగా పడుకోవడం ఒకటి.." 

" ఏం జరిగింది" వరుణ్ అడిగాడు. 

" ఒకరోజు రాత్రి..శిఖర్ రూం లో సరిగ్గా రాత్రి 11.11 కి అలారం మోగింది.ఆ అలారం తను పెట్టలేదట.అదే మోగింది.అసలు ట్విస్ట్ ఏమిటంటే అదే రాత్రి 10.50 కి డి హాస్టల్ లో పైనుంచి దూకి ఒకరు సూసైడ్ చేసుకున్నారు.అతని పేరు అభిషేక్" చెప్పాడు అజయ్.

" కో ఇన్సిడెన్స్ ..అంతకన్నా ఏమి ఉంటుందిలే" వరుణ్ అన్నాడు.

" మరట్లయితే అలారం ఎలా మోగిఉంటుంది" అజయ్ ప్రశ్న.

" పెట్టి మర్చిపోయి ఉండచ్చులే"  చెప్పాను.

" ఆ తర్వాత దెయ్యాల గురించి నేను చేసిన రిసెర్చ్ లో కొన్ని విషయాలు తెలిశాయి.. చనిపోయిన వాళ్ళు బతికి ఉన్నవాళ్ళతో కమ్యూనికేట్ చేయడానికి చూస్తారు.బాడీ లేకపోయినా..! దీని మీద అనేక మంది రాసిన ఆర్టికల్స్ ఉన్నాయి.."       

"జనాన్ని వెర్రి వాళ్ళని చేయడానికి...ఇలాంటి పిట్టకధలు నేను నమ్మను.           
అసలు దేవుడిని కూడా నేను నమ్మను.చూస్తే వరుణ్ నమ్మేట్లు ఉన్నాడు.తీరిగ్గ మీరిద్దరూ కాఫీ తాగి మాట్లాడుకోండి.." చిరాగ్గా అన్నాను.

" నువు నమ్మలేదని నిజం అబద్దం కాబోదు బ్రో,వరుణ్ నేను చెప్పినది అవునా కాదా "అజయ్ అడిగాడు. 

" దెయ్యాలు,క్లెయర్ వాయిన్స్,ఇంకా కొద్దిగా జోతిష్యం లో కూడా నాకు నమ్మకముంది" వరుణ్ చెప్పాడు.

" ఏమైనా అనుకోండి మీరు..నన్ను భయపెట్టలేరు" అన్నాను.

" మర్చిపోయాను..యామిని ని కలవాలి నేను ..వస్తా మరి" అంటూ వరుణ్ సిద్ధమయ్యాడు.అతని కళ్ళ లో ఒక బాధ కనబడింది.

" ఈ సమయం లో వద్దు బ్రో" అజయ్ వారించాడు.

" లేదు లే..నేను వెళ్ళాలి" అంటూ వేగంగా వెళ్ళిపోయాడు.

" ఏమైంది ఇతనికి..! నువ్వు ఇచ్చిన సలహా వరుణ్ విషయం లో బెడిసికొట్టింది బ్రో  " అజయ్ అన్నాడు.

" ఇంకో రకమైన ఐడియా వెయ్యాలి ఈ సారి" అన్నాను. (సశేషం)    

No comments:

Post a Comment