Thursday 22 February 2018

నేను శివ ని (నవల) Post no: 16

నేను శివ ని (నవల) Post no: 16

" ఆ చెప్పు..ఆ తరవాత "

" విను.స్త్రీలు అనేవాళ్ళకి కూసింత ఎమోషన్స్ అనేవి ఎక్కువ.వాళ్ళ ప్రవర్తన గమనిస్తే నీకు అది తెలుస్తుంది.నాటకీయత నిండిన సీరియళ్ళు చూడటం,బోరింగ్ రొమాన్స్ నవల్స్ చదవడం వంటివి వాళ్ళకిష్టం.వాస్తవం కంటే ఎమోషన్స్ కే ప్రయారటీ ఇస్తారు" చెప్పాడు రాం.

" ఆ దోవ లో నేనెప్పుడూ ఆలోచించలేదు.నువు చెప్పింది రైటే" అన్నాను.

" నా వెర్షన్ లో సరుకుందా లేదా"

" ఇప్పుడే జడ్జ్ చేయలేను,ఇంకొంచెం ముందుకు పో"

" పురుషుడి నుంచి వాళ్ళు కోరుకునేది ఎమోషనల్ గా ఉండే ప్రవర్తననే...నువు ఆ పరంగా ఆమె కి  ఎలాంటి ఎమోషన్స్ ని అందించావు?.."

"ఆనందం..నవ్వడం...ప్రేమ ..అలా"

" అవన్నీ పాజిటివ్ ఎమోషన్స్...నువు కొన్నిసార్లు ఆమె కి నెగిటివ్ ఫీలింగ్స్ ని కూడా రుచి చూపించాలి.అంటే..నిరాశ,కోపం,అసూయ ఇలాంటివి అన్నమాట.అప్పుడు బేలన్స్ గా భోజనం చేసినట్లు అవుతుంది.ఒకసారి కోపం తెప్పించాలి..మళ్ళీ ఓ సారి నవ్వించాలి"

" నువ్వు చెప్తున్నది మత్తు గా ఉంది బ్రో" అజయ్ అన్నాడు.

" నెగిటివ్ ఎమోషన్స్ ఎలా కలిగించడం" నేను ప్రశ్నించాను.

" ఆమె తో పోట్లాడు.వాదన పెట్టుకో.ఆమె మిగతా వాళ్ళ లాంటిదానివని చెప్పు.నీ రిలేషన్షిప్ లో సమస్యలు సృష్టించు,అయితే మరీ ఓవర్ కాకు.కాసేపు మంచిగా కాసేపు చికాకు గా ..అలా బేలన్స్ గా ఉండు"

" అలా చేస్తే బాధ పడుతుందేమో"

" నువు ఆమెని బాధించట్లేదు.ఒక ఫేవర్ చేస్తున్నావ్.ఎంతమందికి ఈ ప్రపంచం లో ఆ యిది దొరుకుతుంది..?లోపల మనసు లో నీ పట్ల మంచి భావం ఏర్పడుతుంది.నన్ను నమ్ము"

" కావాలని సమస్యలు సృష్టించాలంటావు"

" అదే చెప్పేది.కొద్దిగా మానసిక బలం పెరుగుతుంది..ఇందా ఇది పీల్చు" అని చెప్పి రాం నాకు గంజాయి సిగరెట్ ని ఇచ్చాడు.

" బ్రో..ఒకసారి ప్రయత్నించు...ఎంత హాయి కలుగుతుంది అనేది నీకే తెలుస్తుంది" అజయ్ సపోర్ట్ చేశాడు.

గంజాయి ని ఓసారి రుచి చూడాలనే నా లోపలి కోరిక ని అణచుకోలేకపోయాను.ఇలాంటి వాటికి దూరం గా ఉండాలని నా పేరేంట్స్ ఎన్నోసార్లు చెప్పేవారు. ఆ మాటకి వస్తే సిగరెట్,మందు కూడా వద్దని చెప్పేవారు.కాని ఆగానా...ఇంకో అడుగు ముందుకి వేస్తే ఏమవుతుంది..ఈ కాలేజీ జీవితం మళ్ళీ వస్తుందా ఏమిటి ..?

ఓకే అని చెప్పి రాం చేతి లో దాన్ని తీసుకొని పీల్చాను.

" యో..యో..బ్రో" అంటూ అజయ్ చప్పట్లు కొట్టాడు.

" ఇప్పుడు ఫ్లాయిడ్ గీతాల్ని పాడుదాం" అన్నాడు రాం.

" నువు పైకి వెళ్ళిపోయావు..బ్రో.." అజయ్ అన్నాడు.ఆరు దమ్ములు కొట్టేసరికి కొద్ది గా దగ్గు వచ్చింది నాకు.అజయ్ లాప్ టాప్ మీద పింక్ ఫ్లాయిడ్ పాట ని పెట్టాడు రాం.నేను కళ్ళు మూసుకొని అజయ్ బెడ్ పై ఒరిగాను.ఫ్లాయిడ్ మ్యూజిక్ ప్రత్యేకత ఏమిటో తొలిసారి గా అర్ధమయింది..అంతకుముందు విన్నప్పటికీ..!

వేరే లోకానికి తీసుకెళ్ళింది ఆ పాట.ఒక అడవి లో ఉన్నాను..అంతా పచ్చదనం..ఒక చెట్టు నుంచి ఆకు కోసి నా కుడి చెవి లో పెట్టుకున్నా.ఆ ఆకు లోనుంచి సంగీతం నా లోపలకి ప్రవహించసాగింది.నా ముఖం మీద ఆ ఆకు ని నలుపుకున్నా...ఒకలాంటి నెమ్మదితనం నా మనసు లో...చెట్టు కొమ్మలన్నీ...నా చుట్టూ పరుచుకున్నాయి..ఒక గుడిసె లాటి ఆకారం..అక్కడున్న బురద లో పడి కళ్ళు మూసుకున్నాను.ప్రపంచం అంతా మాయమైన అనుభూతి.

శూన్యం లో తేలిపోతున్నాను.నా చుట్టూ తారలు..ఇంకా సంగీతం...సుమారు గా ఒక గంట పాటు ఆ భ్రాంతి లో తేలియాడాను.మెల్లిగా బయటకు వస్తున్నాను ఇప్పుడు.దీన్నే ట్రిప్ లోకి వెళ్ళడం గా పిలుస్తారు.నా కళ్ళు తెరిచాను.అడవి లో నిద్ర లేచిన అనుభూతి.మళ్ళి కళ్ళు మూసి తెరిచాను..ఇప్పుడు అజయ్ బెడ్ మీద ఉన్నట్లుగా అర్ధమవుతోంది.
"ఏయ్..దొబ్బరా" మూలిగాను.రాం ఇంకా అజయ్ మరో గంజాయి జాయింట్ పీలుస్తున్నారు.
" ఎలా ఉంది..అదుర్స్సా" అజయ్ అడిగాడు.
" అవును..చిత్రంగా ఉంది...అన్నట్టు ఆ పాటని అలాగే గంట సేపటినంచి ప్లే చేస్తూనే ఉన్నారా"అడిగాను.
" లేదు...పావు గంటసేపే దాన్ని ఉంచింది " రాం జవాబిచ్చాడు.

" అదేమిటి మరి...నాకు గంటసేపు విన్న అనుభూతి కలిగింది" ప్రశ్నించాను.

" అదే ఈ గంజాయి మహిమ...ఆ మత్తు లో ఉన్నప్పుడు టైం చాలా స్లో అయిపోతుంది..అదే నీకు జరిగింది" చెప్పాడు రాం.

" వావ్...భలే ఉందే...మళ్ళీ ఇంకో పట్టు పడతా "
" తప్పకుండా ..అయితే ఈసారి నువ్వు నిద్రపోకుండా మాతో మాట్లాడాలి" అన్నాడు రాం.

" ఒకె..అలాగే..." అని ఈసారి మరింత శ్రద్దగా గంజాయి దమ్ము కొట్టసాగాను.స్థాణువు అయిపొయిన స్థితి లో ఎలా మాట్లాడతానో చూడాలి.

"తగినంత పీల్చావు గా..ఇక అది రాం కి ఇవు...దీనికి కొన్ని సూత్రాలున్నాయి " న్నాడు రాం.

" ఈరోజు మొదటి రోజు గా అతనికి...కొద్దిగా ఎక్కువ ఎంజాయ్ చేయనీ " అన్నాడు రాం.

" దీని లాంటి దాని కోసమే ఇన్నాళ్ళు నేను వేచింది" రాం కి గంజాయి జాయింట్ ఇస్తూ అన్నాను.బేక్ గ్రౌండ్ లో పింక్ ఫ్లాయిడ్ పాట వినిపిస్తోంది.
"ట్రయల్ అండ్ ఎర్రర్ పద్ధతి ద్వారా అమ్మాయిల్ని గురించి చాలా తెలుసుకున్నానంటావు"ప్రశ్నించాడు అజయ్.

"నా స్కూల్ రోజుల్లో నాకు అనేకమంది గర్ల్ ఫ్రెండ్స్ ఉండేవారు..వాళ్ళని అడిగి ఎన్నో తెలుసుకునేవాణ్ణి...కొన్ని వర్కవుట్ అయ్యేవి కొన్ని కానివి.." అదీ రాం సమాధానం.

" ఏమి చెప్పావు బ్రో...నాలాంటి బక్కోళ్ళ గతి ఏమిటి...అంటే వరుణ్ లాంటి అందగాళ్ళ కేనా అమ్మాయిలు పడేది..మాకా భాగ్యం లేదా" అజయ్ అడిగాడు.

" కొన్నిసార్లు అందం కూడా మేటర్ కాదు బ్రో...నీ వ్యక్తిత్వం ద్వారా నీలోని లోపాల్ని పూరించుకోవాలి,అదీ అసలు సంగతి "

" అయితే నేను ఓకే అంటావు"

" అది నన్నడిగితే ఎలా ..బయటికి వెళ్ళి అడుగు..." అట్లా నవ్వుకోసాగారు ఇద్దరు.ఏమైనా బాధలన్ని పక్కకి నెట్టి ఎంజాయ్ గా ఉండాలంటే ఈ గంజాయి నే సరైనది..దీనిముందు ఆల్కహాల్ ఏదైనా బలాదూరే...అందుకే కామోసు దీనికి ఎడిక్ట్ అయితే మానడం కష్టం అంటారు.వాళ్ళిద్దరూ మాట్లాడుకుంటూ ఉంటే నాకు ఫన్ గా అనిపించసాగింది.ఇంతలో మొబైల్ మోగింది.

" గైస్ కొద్దిగా ..సైలెంట్ గా ఉండండి.." అన్నాను వారితో..!

" హలో..ఏమిటి సంగతులు" అవతల ఫోన్ లో యామిని.

" ఏం లేదు.ఫ్రెండ్స్ తో జస్ట్ చిల్లింగ్..అంతే" జవాబిచ్చాను.
" నేను షాపింగ్ వెళుతున్నా..వస్తావేమోనని"

" సముద్రపు లోతులో చేపల వేట కి అయితే వస్తా"

" నీకు ఎప్పుడూ అదే.."

" మరదే హర్మోన్స్ బేబీ "

" నాట్ ఫర్ టుడే"

" లెటజ్ సీ.."

" హాస్టల్ బయటనే ఉంటా ..వచ్చేయ్"

"ష్యూర్"

"బై"

"ఓ.కె గైస్..నేను వెళ్ళాలి మరి" ఫోన్ పెట్టేసి అన్నాను.

"డ్యూడ్..మర్చిపోయా..అదే..ఆమె తో నువు నెగిటివ్ ధోరణి లో పోవాలి..అది గుర్తుంది గా ..చెప్పింది" రాం అన్నాడు

"అలాగే"

అక్కడినుంచి బయటపడ్డాను.ఒకమ్మాయితో ఉత్త పుణ్యానికి గొడవ పెట్టుకోవడమా...ఇంతదాకా తనకి అలవాటు లేనిది...బాగా దగ్గరవ్వాలంటే ముందు ఇలా చేయాలని రాం యొక్క భొధ..అది సక్సెస్ అవుతుందో..లేదో..!  (సశేషం) 

No comments:

Post a Comment