Wednesday 14 February 2018

నేను శివ ని (నవల) Post no: 15

నేను శివ ని (నవల) Post no: 15

ఆగస్ట్ 2,2012

మూడో ఏడాది చదువు నిరాశ గా నే మొదలయింది.సెకండ్ ఇయర్ లో నా ర్యాంక్ తగ్గింది.కోర్ ఎలెక్ట్రికల్ ఇంజనీరింగ్ సిలబస్ ఎక్కువ గత ఏడాది..!ఇక మీదట బుద్ది కలిగి చదవకపోతే గడ్డు దినాలే ముందు ముందు.స్కూల్ లో ఐ ఐ టి సిలబస్ చదవటం మూలం గా ఈ మాత్రమైన లాగగలిగాను.యామిని తో రోజు ఫోన్ లో మాట్లాడుతూనే ఉన్నాను.ఆమె ఏమిటో సరిగా అర్ధం కావడం లేదు.మా రిలేషన్ ఏ వేపు కి సాగాలో ఆమె కి ఒక ఆలోచన ఉందా లేదా అనిపిస్తోంది.ఏమైనా రాం ని ఓ మారు సలహా అడగాలి.దానిని తుచ పాటించాలి.
 
నా లోని కోపాన్ని అసంతృప్తిని బయటకి వ్యక్తం చేయడం లేదు.గతం లో కంటే అవి ఎక్కువ గా నాలో చెలరేగుతున్నాయి.ఒకసారి సూసైడ్ అటెంప్ట్ చేశా గాని ఆ తర్వాత ఆ ఫీలింగ్ ని విరమించుకున్నా..రానున్నవి మంచి రోజులు గా ఉండవచ్చుననే ఆశతో..!

" పోదామా.." నేను సిగరెట్ పూర్తి చేయబోతుండగా రాం అడిగాడు.నా ఊహల్లో నుంచి తేరుకున్నాను.

" పద..పోదాం" అన్నాను.ఇద్దరం అజయ్ వాళ్ళ హాస్టల్ వేపు దారి తీశాం.

" హాయ్ లేడీస్" అన్నాడు అజయ్ మమ్మల్ని చూస్తూ .

" మమ్మల్ని అలా పిలవకు..రేపు ఇంకో పనికి కూడా మమ్మల్ని పిలిచినా పిలుస్తావ్.." రాం సరదాగా అన్నాడు అజయ్ తో. మమ్మల్ని లోపలకి రానిచ్చి వెంటనే రూం తలుపులు వేసేశాడు అతను.

" కిటికీ తలుపులన్నా తెరువు  బ్రో..గాలి కొద్దిగా అయినా రానీ " అన్నాను నేను.

" నా ఇది వేరు బ్రో..విండో తలుపులు తెరిస్తే గంజాయి పొగ బయటకి పోయి నాకు ఎఫెక్ట్ తగ్గుతుంది.బాడీ అంతటికీ దాని ఆస్వాదన ఉండాలి.సరే ఈ థియరీ బేటా టెస్టింగ్ లో ఉందిలే" అన్నాడు అజయ్.చూడబోతే ఇతను పెద్ద సిక్ పర్సన్ లా ఉన్నాడే అనుకున్నాను.

" ఎక్కువ మత్తు కావలిస్తే..ఎక్కువ సరుకు వేసుకోవచ్చుగా " అన్నాను.

" ఇది ఎకనామిక్స్ బ్రో.తక్కువ తో ఎక్కువ లాభం పొందాలి,సర్లే కిటికీ తెరుస్తా " అంటూ లేచి కిటికీ తీశాడు.

ఒక పెద్ద జాయింట్ చేసి రాం కి ఇచ్చాడు.దాన్ని డైనోసార్ అంటారట వీళ్ళ భాష లో.

" వరుణ్..నీ గోవా ట్రిప్ ఎలా సాగింది" అడిగాడు అజయ్.

" ఏంటి ..నువు చెప్పావా" అడిగాను రాం ని.

" అతను మన వాడే..ప్రమాదం ఏమి లేదులే " అన్నాడు రాం.

" ట్రిప్ బాగా సాగింది బ్రో" అన్నాను.

" అంటే..బాగా బాగా నా" అంటూ సాగదీశాడు .

" నీకు అర్ధం అయింది గా " చెప్పి నవ్వాను.

" మన గ్యాంగ్ లో మనోడే స్పీడ్ గా ఉన్నాడు..ఇదిగో మనం ఇలా రూం లో గడుపుతున్నాము..అనుభవించాల్సిన వి అన్నీ అనుభవించేస్తున్నాడు ..మనం చాలా నేర్చుకోవాలి వరుణ్ నుంచి" అన్నాడు రాం.

" మొత్తానికి హీరో అనిపించావ్..కంగ్రాట్స్ " అన్నాడు అజయ్.
" చాలా పొద్దుంది..నిమ్మది గా చెప్పు..కంగారేమీ లేదులే" రాం అన్నాడు.

" నా పర్సనల్ విషయం ఇది.సీక్రెట్ గా ఉండాలి.యామిని వర్జిన్ ని కాదని చెప్పింది.ఆమె కి గతం లో ఇద్దరితో అఫైర్ ఉందట. నేను ఆమెని దేవత లా భావించా.నేను ముందుకి పోవచ్చా ఆమెతో..నాకు చెప్పడానికే ఒకలా ఉంది.ఈ విషయం లో మీ సలహా కావాలి"

" ఇది వింటుంటే నా పాత అనుభవాలు గుర్తు వస్తున్నాయి" అన్నాడు రాం.

" ఏంటి ..ఏం జరిగింది"

" నా ఇంటర్ రోజుల్లో ఓ గర్ల్ ఫ్రెండ్ ఉండేది.ఇలాంటి సమస్యే నాకూ ఏర్పడింది "

" ఏమయ్యింది"

" అప్పుడు నాకు అనుభవం లేదు..ఆలోచన లేదు.ఆమె కి వేరే లవర్ ఉన్నాడని తెలిసి ఒకటి పీకా..ఇప్పుడు అది తల్చుకుంటేనే సిల్లీ గా ఉంది"

"నిజమా.." నేనూ,అజయ్ ముక్తకంఠం తో అన్నాం.

"  అలా ఉండటం మానవ నైజం.నా రిసెర్చ్ లో తేలింది ఏమంటే మనం ఎలా వివిధ రుచుల కోసం చూస్తామో అలానే వాళ్ళ లో పిల్లల్ని కనడానికో,కలిసి జీవించడానికో అలా జరుగుతుంది.ఇది ప్యూర్ బయాలజి."

" ఓర్నీ" అజయ్ నిట్టూర్చాడు.

" అది డి ఎన్ ఏ లోనే ఉన్న విషయం.దాన్ని ఎక్కువ గా ఊహించి ఆ సమయం లో నా లవ్ ని పోగొట్టుకున్నా.అప్పటికి ఇంత నాలెడ్జ్ లేదుగా .." రాం నిట్టూర్చాడు.

" యామిని కూడా ..పెద్ద విషయం గా తీసుకోవద్దు అంది" అన్నాన్నేను.

" ఆమె చెప్పింది పూర్తి నిజం బ్రో" రాం అన్నాడు.

" నువు చెప్పినదానిలో నిజం ఉంది బ్రో..కాకపోతే పోలీగమి వల్ల కుటుంబ సమస్యలు ఏర్పడతాయని..ఒకరికి ఒకరే అనే కాన్సెప్ట్ ని తీసుకొచ్చారు.." అన్నాడు అజయ్.

" ఆ..అది తప్ప మిగతాది అంతా బాగానే జరిగింది గా..అదే గోవా ట్రిప్ లో " రాం అడిగాడు నన్ను.

" నేను ఐ లవ్ యూ అని ఆమె తో చెప్పా..అది చాలా పెద్ద మాట అంది ఆమె..అలా ఎందుకు అని ఉంటుంది...కనీసం మాట వరసకైనా నాకు తిరిగి ఐ లవ్ యూ అని చెప్పి ఉండచ్చుగా.."

" దాని గురించి చెప్పాలంటే మూలం లోకి పోవాలి.విండానికి రెడీయేనా" అడిగాడు రాం.

" చూడబోతే నీదగ్గర అన్నిటికీ సొల్యూషన్ లు ఉన్నట్లున్నాయ్..నాలాంటి వాళ్ళతో నీకేం పనిలే ఇక్కడ" అజయ్ అన్నాడు.

" నీ రాడికల్ అప్రోచ్ ఏమిటది..చెప్పు" అన్నాను.

" జాగ్రత్త గా విను.యామిని తో లోతైనా సంబంధం పెట్టుకోవాలంటే స్త్రీ స్వభావం గురించి నువు ముందుగా తెలుసుకోవాలి " అన్నాడు రాం.

 అజయ్,నేను చాలా జాగ్రత్త గా వినసాగాము.

" ఇప్పటిదాకా తెలుసుకున్నదంతా ..విడిచిపెట్టండి మొదలంటా..!అది మీరు చేయగలరా " ప్రశ్నించాడు రాం.
--English Original : Raghav Varada Rajan, Telugu rendering: Murthy K V V S  


No comments:

Post a Comment