Saturday 10 March 2018

నేను శివ ని (నవల) Post no: 22

నేను శివ ని (నవల) Post no: 22

" నేను చేసింది పొరబాటే,క్షమించు"

"సరే..మంచి ఉద్దేశ్యం తోనే నాతో పోట్లాడమని తనతో చెప్పావే అనుకో..వరుణ్ కి ఆ మత్తు ఎందుకు నేర్పినట్లు..చదువు లో నీ కంటే ముందు ఉన్నందు కా "

"అతనికి ఉన్న నిజమైన మిత్రుణ్ణి నేను..అలా అంటే నువ్వు నమ్మకపోవచ్చు,ఏదో ఆనందిస్తాడని దాన్ని పరిచయం చేశా అంతే "

"నేను లేనట్లుగా నే తను బిహేవ్ చేస్తున్నాడు.పది సార్లు కాల్ చేస్తే అప్పుడు ఎత్తుతున్నాడు ..అదీ నా మీద అరవడానికే...అతనిప్పుడు ఎలా ఉన్నాడో..అసలతని ఫ్యూచర్ ఏమవుతుందో ఊహకందని విషయం"

"నాదగ్గర ఓ ప్లాన్ ఉంది..తను బాగుపడటానికి"

"చెప్పు"

" అజయ్..తో కలిసి ఏమాత్రం తెరిపి లేకుండా రోజంతా మత్తు లోనే ఉంటున్నాడు.చాలా వింత గా ప్రవర్తిస్తున్నాడు.ఏదో పరలోక విషయాల గురించి,దెయ్యాల గురించి,రాయబొయే పుస్తకం గురించి ఏవో మాటాడుతున్నాడు.నేను అనుకోవడం అది గంజాయి ప్రభావం.ఒక వారం రోజులు ఆ మత్తుకి దూరం ఉంచితే తను మళ్ళీ బాగుపడతాడు.అది నీ చేతుల్లోనే ఉంది"

" దానికి నేనేం చేయాలి"

" అతని తో కలిసి ఏదైనా దూరం ట్రిప్ వెళ్ళు.అలా అజయ్ కి దూరం అయితే ..క్రమేణా అతని లో మార్పు వస్తుంది."

" నా కాల్ నే ఎత్తడం లేదు..అలాంటిది ట్రిప్ వెళ్ళడమా...?"

" ఏదో విధంగా నేను వర్కవుట్ అయ్యేలా చేస్తా...నీ ప్రయత్నం లో నువ్వు ఉండు.అయితే ఒకటి గుర్తుంచుకో..నోటికి తోచిన ఏదో మాటలు మాటాడుతుంటాడు.నువ్వు విభేదించకు.ఓ వారం రోజుల్లో బాగుపడతాడు.గేరంటీ."

" నువు చెప్పినది జరుగుతుందా"

" నూరు శాతం"

" ఇప్పుడు రిలీఫ్ గా ఉంది.మాకు హెల్ప్ చేస్తున్నందుకు థాంక్స్"

" నీ సహకారానికి సంతోషం.మరి ట్రిప్ ఓకే గా"

" తప్పక సాకారమవుతుంది"

ఆగస్ట్ 18,2013

ఒక వారం పాటు అజయ్ రూం కి వెళ్ళడం బంద్ చేశాను.నాకు ఉన్న ఇతర ఫ్రెండ్స్ తో కలిసి తిరుగుతున్నాను.వాళ్ళు చదువు పట్ల ఆసక్తి ఉన్న వాళ్ళు.ఈ లైఫ్ బాగుంది.గంజాయి ని ముట్టదలచలేదు.ఎప్పుడైన ఆల్కాహాల్ ..అంతే.మానాన్న కి కూడా సంతోషం కలిగే సంగతే ఇది.ప్రకృతి నాకు సహకరిస్తోది.

ఇప్పుడు వరుణ్ ఎక్కువగా అజయ్ తోనే గడుపుతున్నాడు.అతని రూం లోకి తన సామాన్లు షిఫ్ట్ చేసుకున్నాడు.అతను నాతో ఒక విషయం షేర్ చేసుకోవాలని కోరుకుంటున్నట్లు తెలిపాడు.బహుశా అది ఆ బుక్ గురించి కాదనుకుంటా.సరే ..అతను చెప్పేది విని అతడిని ఒక దరికి చేర్చాలనేది నా కోరిక.నా భయం అంతా అజయ్ తోనే..అతను వరుణ్ కి తప్పు గైడెన్స్ ఇస్తున్నాడు.యామిని తో అతను ట్రిప్ చేసేలా నా ప్రయత్నం నేను చేయాలి.అతను బాగుపడాలి.ఓ డైరీ ..అలా జరిగినపుడు..మొట్ట మొదట తెలుసుకునేది నువ్వే గా.సరే అంతదాకా సెలవు.

అజయ్ హాస్టల్ వైపు వెడుతున్నా.చాతి లో అలజడి గా ఉంది.ఇంకా ఏమేం వింత మాటలు వినాలో ఆ రూం లో.వరుణ్ కోసం కొంత త్యాగం చేద్దాం..!

" హాయ్ గైస్" అని పలకరించాను తలుపు తీయగానే.

"హాయ్ రాం..ఇన్నాళ్ళు పజిల్ లా మిస్ అయిన వ్యక్తి " అంటూ వరుణ్ పలకరించాడు.
" చూడబోతే రాం కి మనతో తిరగడం ఇష్టం లేదల్లే ఉంది.కొత్త ఫ్రెండ్స్ దొరికినట్లున్నారు" అజయ్ అన్నాడు,ఒక చేతిలో జాయింట్ పట్టుకుని.

"అదేం లేదు బ్రో.మిమ్మల్ని చాలా మిస్ అవుతున్నా." కూర్చుంటూ చెప్పాను.ఈ పిచ్చనాయళ్ళతో కొద్దిగా జాగ్రత్త గా ఉండటం ఎందుకైనా  మంచిదని.

" నీ నోరు చెప్పేది ఒకటి..మొహం చెప్పేది మరొకటి.మాతో ఉండే కంటే ఆ రూం లో ఉండి చదువుకోవడమే మంచిదని అనుకుంటున్నావు..కాదా?"

" బ్రో.." ఏదో అనబోయి ఆగిపోయాను.

" మేము కానివాళ్ళలాగా కనబడుతుంటే..మొక్కుబడిగా రావడం ఎందుకు...ఇక్కడకి రాకు.మంచి బాలుడిలా గా చదువు మీద దృష్టి పెట్టుకో.." నిష్టురంగా అన్నాడు అజయ్.ఏమీ జవాబివ్వకుండా ఉండిపోయాను.ఈ మాత్రం సంబంధాన్ని చెడగొట్టుకోకూడదని.

"ఏయ్ సరదాకి బ్రో...మాతో ఉండటం నీకు ఇష్టమనే సంగతి నాకు తెలియదా ఏంటి " మళ్ళీ తనే అన్నాడు.

" పాపం రాం మీద ఏంటి నీ జోకులు...అతను మళ్ళీ మనలో కలవబోతున్నాడు.. అవునా కాదా..బలే బ్రో...ఎందుకలా అతణ్ణి బాధిస్తావు వరుణ్ నవ్వుతూ అన్నాడు.

" నా లోపల గంజాయి ఉంది గా బ్రో"  అలా అంటూ దమ్ము నాకివ్వబోయాడు అజయ్.

" సరే..వస్తా నాకు పని ఉంది" అజయ్ చేతిని తోసేసి అన్నాను,

" తాగు బ్రో..నీకొక ముఖ్య మైన సంగతి చెప్తా." వరుణ్ చెప్పాడు.

" నన్ను వామప్ చేశావ్ బ్రో" అన్నాను.

" గంజాయి కొద్దిగా పీల్చుతాడులే తర్వాత.కొద్దిగా సేద తీరనీ.షార్ట్ బ్రేక్ తీసుకోనీ " అన్నాడు అజయ్.

" నువ్వు వినలేదా..నేను మానేద్దామని అనుకుంటున్నా.చెవులు పని చేయడం లేదా" నేను సహనం కోల్పోయాను.మొదటిసారిగా అజయ్ మీద చికాకు లేచింది.

" కూల్..కూల్.మనం మనుషులం కాదు.కాబట్టి మనుషుల్లా బిహేవ్ చేయకూడదు ..అర్ధమయిందా" అన్నాడు వరుణ్.అసలు ఏం మాటాడుతున్నాడు..వీడికి గాని మైండ్ దొబ్బిందా అనిపించింది.

" మన మధ్యన ఉన్న అపార్ధాలు మనమే తొలగించుకోవాలి,ఏకం కావాలి మళ్ళీ" తనే అన్నాడు.

" తప్పకుండా బ్రో..ఏమంటావు రాం..అంతేగదా " అడిగాడు అజయ్. (సశేషం) 

No comments:

Post a Comment