Thursday 8 February 2018

నేను శివ ని (నవల)Post no:12

నేను శివ ని (నవల)Post no:12

జూలై 4, 2012

బాగా బీచ్ దగ్గరున్న బ్రిట్టో రెస్టారెంట్ లో ఉన్నాము ఇప్పుడు.కేండిల్ లైట్ డిన్నర్.నా ఇరవై వ పుట్టినరోజు జరుపుకోడానికి ని ఇంతకంటే మంచి చోటు ఎక్కడుంది.చక్కటి మ్యూజిక్ ఇంకా ఇద్దరమే మేము.బీర్ తాగుతూ ఆమె అందమైన మోము ని గమనిస్తున్నాను.

" ఇది ప్రత్యేక సమయం కొన్ని ప్రత్యేక విషయాలకి" యామిని అన్నది.

" నువ్వు చెప్పు మొదట"

" లేదు..నువ్వే"

"లేడీస్ ఫస్ట్"

" ఈసారి అది వర్తించదు..నువ్వే చెప్పాలి"

" సరే..భక్తుడు అంగీకరిస్తున్నాడు...నిన్ను మొదట గా చూసింది ..ఆ కల్చరల్ ఫెస్టివల్ లో.పాట...అది గుర్తుకు రావడం లేదు.అయితే మంచి అర్ధవంతమైనదే.."

"లవ్ ఈజ్ లైఫ్...అండ్ లైఫ్ ఈజ్ లవ్ "

"ఆ...ఆ...అదే..!నువ్వే పర్ఫెక్ట్ ఆ సాంగ్ పాడాలంటే.."

" ఓ..దానిదేముంది లే...చాలామంది మంచి సింగర్స్ ఉన్నారు"

" కాని అది రాయబడింది నీ కోసమే..నేను వినడం కోసమే.."

"అది తెలీదు గాని క్రమేపి నీను నీ మాయ లో పడిపోతున్నాను"

" నీతో మాటాడటానికే నేను గిటార్ నేర్చుకున్నది...అలా అయినా ఆ ట్రూప్ లో చేరి నీతో స్నేహం చేయవచ్చుగా అని"

" ఏమిటి..నీకు పిచ్చి లా ఉందే " యామిని నవ్వింది.

" పిచ్చి అనేది ..హ్మ్ ..చాలా ఉన్నాయి కాకపోతే నేను నీ పిచ్చోడిని.."

" పది నెలల ప్రాక్టిస్ తో ఆ విధంగా బాగనే ప్లే చేశావే"

" ఒక భయం వల్లనే నేను నేర్చుకోగలిగాను.అయితే పూర్తి గా నేర్చుకోలేకపోయాను"

" మనం ఎప్పుడు ఇలానే ఉండాలి...ప్రామిస్ చెయి" యామిని కంటిలో కన్నీటి తడి.
" ప్రామిస్.."

"థాంక్స్" యామిని కన్నీళ్ళు తుడుచుకుంది.

"మరి ఇప్పుడు ..నీ వంతు"

" నేను నిన్ను మొదట గా చూసింది..మా క్లాస్ ఎదురు గా నించున్నప్పుడు..మంచిగానే ఉన్నాడే అనుకున్నా.."

" ఇన్షా అల్లా"

" నా ఫ్రెండ్ వరుణ్ ..నువు అతని తో చెప్పిందంతా ..నాతో చెప్పాడు.నాకు ఎక్సైటింగ్ గా అనిపించింది.అబ్బాయిలు నా పట్ల ఆసక్తి చూపించడం కామన్..గాని నీవు ఆసక్తి చూపించడం నాకు  బాగనిపించింది"

" మరొకసారి ఇన్షా అల్లా"

"ఆ తర్వాత నువు చాలా రోజులకి నాతో మాట్లాడావు."

" ఆ తర్వాత"

" ఏముంది..ఇలా..గోవా లో..ఎదురెదురు గా "

" మరి నా సర్ప్రైజ్ గిఫ్ట్ ఏది..

" అది గది లో ఉంది..ఓ అరగంట ఆగలేవా .."

" సరే..అందాకా మాట్లాడు"

" ఏమి మాట్లాడాలి"

" నీ మొదటి నవల ఇతివృత్తం ఏమిటో చెప్పు"

" అది నువు కాపీ కొట్టి...సొమ్ము చేసుకుంటేనో"

" నేను కధలల్లగలను లే గాని ..అంత గొప్ప రచయితనైతే కాదు సుమా"

" సినిమా తీస్తేనో"

" అదైతే జరగచ్చు..ఏయ్ ఈరోజు నా బర్త్ డే ..టీజ్ చేయకూడదు "

" నిజం..నాకే స్టోరీ అనేది తెలియదు..ఏలియన్స్ లవ్ స్టోరీ కావచ్చునేమో బహుశా"

" వాళ్ళ్ మార్స్ గ్రహానికి చెందిన వాళ్ళా "

" కాదు,ఆండ్రోమెడా గేలక్సీ కి చెందిన వాళ్ళు"
" ఆండ్రోమెడా నుంచా..మనుషుల మాదిరి గా నే ఉంటారా"

" ఉండరు..దే ఆర్ ఫకింగ్ ఎలియన్స్ ..ఓ సారీ"
" యూ ఆర్ క్రేజీ "

" నువ్వు అయితే కాదు గా"

" మా చుట్టాల్లో కొంతమంది తేడా ...అంటే పేరానోయా ..మా ఆంటి కూతురు,ఓ అంకుల్ కొడుకు..బైపోలార్ దిజార్డర్ తో బాధ పడుతున్నారు"

" పేరా నోయా..అంటే ఎవరో కొంతమంది తనకి హాని కలిగించేందుకు ప్రయత్నిస్తున్నారని భావించడం అంతేగా"

" నిజంగా నే అలా జరిగితేనో"

" కాని పేరా నోయా లో చుట్టు పక్కల వాళ్ళంతా అలా చేస్తూంటారని భావిస్తుంటారు.ఇంకా చెప్పాలంటే సొంత ఫేమిలీ లో వాళ్ళే అలా చేస్తారని ఊహించుకుంటూ ఉంటారు.మా అంకుల్ తన భార్య నే చంపబోయాడు.ఆమె చేసేదానికి చికాకు లేచి"

" ఈ లెక్కన ఎవరు సైకో.." నవ్వింది యామిని.
" నువ్వే పెద్ద సైకో..మా ఫేమిలీ వాళ్ళ కధలు విని చేస్తున్నావు చూడు" 

" నువు చెప్పినదానికి నవ్వు వచ్చింది"

" అంత బాగున్నాయా..నువు ఓకే గదా "

" ఇప్పడిదాకా ఫర్లేదు..నేనే పెద్ద మర్డరర్ గా మారతానేమో..ఎవరకి తెలుసు.." 

" జాక్ నికోల్సన్ లా" 

" షైనింగ్ లో లా" 

బీర్లు మూడు బాటిల్స్ దాకా ఫినిష్ చేశాము.యామిని నా బిల్ కూడా పే చెయ్యడం అదోలా అనిపించింది నాకు.ఒక డీసెంట్ సంపాదన రావాలంటే రెండేళ్ళు ఆగాల్సిందే. మేము రూం కి చేరుకున్నాము.ఆమె బ్యాగ్ లోనుంచి ఫ్రెష్నర్ తీసి గాలి లోకి కొట్టింది.ఆమె ఒకలాంటి చూపు చూసింది ..బెడ్ పైకి చేరి.ఆ సువాసన పరవశుణ్ణి చేయగా ఆమె పక్కకి వాలిపోయాను. నా గుండె వేగం పెరిగింది.ఇద్దరి మధ్య దూరం తరిగిపోయింది.ఆనంద లోకాల్లోకి పయనిస్తున్నాము.సమయం ఎలా గడిచిందో స్పృహ లేదు.

" నీ గిఫ్ట్ కోసం మరి రెడీ గా ఉన్నావా " అడిగింది యామిని..!రెడీ అన్నాను.ఆ తర్వాత జరిగినది అంతా మీరు ఊహించుకోవచ్చు.(సశేషం)  

No comments:

Post a Comment