Saturday 10 February 2018

నేను శివ ని (నవల) Post no: 13

నేను శివ ని (నవల) Post no: 13

" ఎక్కడి కో ప్రపంచానికి దూరం గా వెళ్ళిన అనుభూతి " మంచం పై నే ఆమె ని చూస్తూ అన్నాను.సిగరెట్ వెలిగించి తాగుతూన్నాను.యామిని కి దగ్గర గా ఉంది నా తల.

" నువ్వు ప్రయత్నిస్తావా" 

" అదే నీ కోరిక అయితే ఓకె" నా భుజాల్ని చుట్టేస్తూ అంది ఆమె.

"ఒక అలవాటు గా కాకుండా ..సరదా గా " అన్నాను.ఈ సమయం లో ఇది ఒక హాయి అయిన విషయం గా తోచింది.

"అలాగయితే ఇటు తే" నా చేతి లోని సిగరెట్ తీసుకొని ఒక దమ్ము కొట్టి పొగ వదిలింది.

" అలా కాదు ఇలా" పొగ వదిలే విధానం ని తెలిపాను.ఆ వినోదం అలా కొంత సేపు గడిచింది.సర్లే మిగతాది మళ్ళా సారికి చూద్దాం అన్నాను.

" ఇలా ఒక అమ్మాయి తో గడపడం నా కిదే మొదటి సారి" అన్నాను.

" వేళా కోళం గా చెపుతున్నావా" 

" లేదు..ఇరవైవ ఏట ఒక అబ్బాయి తన మొదటి అనుభవాన్ని పొందటం ..అది సాధ్యమయ్యే ది గాదా " 

" నువ్వు ఎక్స్ పర్ట్ వి అనుకున్నా " 

" అలా ఎందుకు భావిస్తున్నావు..నీకు ఇంతకు ముందు అనుభం ఉందా " 

" ఎక్స్ పర్ట్ ని అని చెప్పలేను ,కాని అనుభవం లేనిదానిని గాను.." 

" నువ్వు అంటున్నది ఏమిటి...అంటే...అంటే" 

" నువు తెలుసుకోవాలని అనుకుంటే ..చెప్తున్నా విను.. నాకు ఇదివరకే అనుభవం ఉంది.నువు కూడా దీన్ని స్పోర్టివ్ గా తీసుకో" అన్నది.

" అంటే ..ఎప్పుడు ..నీ మొదటి అనుభవం" 

" నా పదవ తరగతి లో " 

" ఓసి నీ ..ఆ వయసు లో నే నా " 

" మరీ ఎక్కువ రియాక్ట్ అవకు వరుణ్ ...ముంబాయి లో అదంత పెద్ద విషయం కాదు" 

" మరీ బజారు దాని లా మాటాడుతున్నావే..పెద్ద యవ్వారం కాదట" 

" ప్లీజ్ దాన్ని అంతటి తో వదిలిపెట్టు" 

" చెప్పు ..అసలు నీ కేరక్టర్ ఏంటి.." రెండు బూతులు కూడా అన్నాను.

దానికి యామిని జవాబు గా తిట్టి, చెంప మీద ఒకటి ఇచ్చింది గట్టిగా..!  

నా మొహం మీద చర్రుమని తగిలింది ఆ దెబ్బ.నాకు ఇంకో మాట మాట్లాడటానికి కూడా బలం లేకుండా అయిపోయింది.కోపం గానూ,అసంతృప్తి గానూ అనిపించసాగింది.జీవితం మీద వ్యాకుల భావం ఆవరించింది.

ఇది దేనికి మొదలు..అంతానికేనా..? (సశేషం) ) 

--English Original : Raghav Varada Rajan, Telugu rendering: Murthy K V V S  

No comments:

Post a Comment