Sunday 4 February 2018

నేను శివ ని (నవల) Post No: 11

నేను శివ ని (నవల) Post No: 11

జూలై 3,2012

నేను,యామిని గోవా చేరుకున్నాం.బాగా బీచ్ కి దగ్గర లో ఉన్న హసియాండా అనే హోటల్ లో రూం తీసుకున్నాం.ఆమె కొంత అలసట గా అయింది,నాకు ఉద్విగ్నంగా ఉంది.ఇదో రకమైన కొత్త అనుభవం. పెళ్ళి అయిన కొత్త లో ఉన్నట్లుగా..రాబోయే మా భవిష్యత్ ఎలా ఉంటుందో ఊహించుకునేదానికి ఇది ఓ అవకాశం.

" కొద్దిగా మగత గా ఉంది నాకు..వెళ్ళి స్నానం చేసి వస్తా..మనం చూడదగ్గవి చాలా ఉన్నాయి.టైం వేస్ట్ చేయడం ఎందుకు.."  యామిని అలా అనేసి బాత్ రూం లోకి వెళ్ళింది.

" నీ ఇష్టం.."

" పావు గంట లో వస్తా" బాత్ రూం డోర్ వేస్తూ అంది.

నేను బెడ్ మీద వాలి సిగరెట్ కాల్చసాగాను.ఈ వారం అంతా ఇక్కడ యామిని తో నే...ఆహా ఏమి నా అదృష్టం.. అజయ్ రూం లో అడిగాడు..నీ జీవిత లక్ష్యం నీకు తెలిసిందా అని..నా జీవిత లక్ష్యం ఇదిగో ఇదే ..యామిని ని ప్రేమించడం ...ఆమె తీసుకున్న నిర్ణయం సరి అయినదే అని ఆమె అనుకోవాలి.ఇంకా మంచి తరుణం రావలసే ఉన్నది.యామిని పక్కనే ఇలా నే నిదురిస్తూ ..ఏదో ఒక ప్రత్యేక  సంఘటన ..అలా జరుగుతుంది.గోవా నుంచి వెళ్ళే లోపు అది జరుగుతుంది.ఓర్పు గా ఉండాలి నేను.

ఇంకో సిగరెట్ వెలిగించి కళ్ళు మూసుకొని తాగసాగాను.ఇప్పటి ఈ గోవా ట్రిప్  లోని  ప్రతి సెకండ్ మరపురానిది గా మిగిలిపోతుంది.పది ఏళ్ళ తర్వాత ఈ సన్నివేశాలు ఊహించుకుంటే ఎంత మధురంగా ఉంటుంది.రాం అన్నది నిజమే ..ఆమె తో ఎలా ప్రేమ లో పడ్డది మొదటి నుంచి చివరి దాకా ..ఆ జ్ఞాపకాలన్నీ ఆమె తో చెప్పాలి.

" ఎందుకని అన్ని సిగరెట్లు కాల్చడం.." యామిని అంది,నేను మూడో సిగరెట్ వెలిగించుతుండగా..!

" ఏదీ ..రెండోదే ఇది " అన్నాను.బ్లాక్ ట్రాక్స్,గ్రే టీ షర్ట్ లో అందంగా ఉంది.

" ఈ రోజు ఎక్కువ స్మోక్ చేస్తున్నావు" నా చేతి లోది తీసుకొని యాష్ట్రే లో కుక్కింది.

" బాగా యాక్టివ్ గా ఉన్నట్లు తోస్తుంది.."

" చాలా ఎక్సైట్ మెంట్ గా ఉంది.నాక్కూడా..!"

" అయితే ఓ పని చేద్దాం..బయటకి పోదాం"

హోండా యాక్టివా ని ఓ షాప్ లో రెంట్ కి తీసుకున్నాం.రోజుకి మూడు వందలు.పెట్రోల్ కొట్టించుకొని బాగా బీచ్ కి అటూ ఇటూ ఉన్న పబ్ లు,రెస్టారెంట్ లూ వాటి మీదు గా సాగిపోతున్నాం.రోడ్లు ఇక్కడ ఇరుకు గానే ఉన్నాయి.ఫారిన్ జంటలు,దేశీయ జంటలు బాగా కనిపిస్తున్నాయి.మాకు ఇది తగిన లొకేషన్ అనిపించింది.చివరకి ఓ డిస్కో బార్ లో కూర్చొని బీర్ కి ఆర్డర్ ఇచ్చాము.రెండు నిమిషాల్లో ఓ గాజు కుండ లో తెచ్చాడు.

" ఇలా మనం ఇక్కడ ఉన్నామూ అంటే నమ్మలేని విధంగానే ఉంది" అంది యామిని బీర్ ని సేవిస్తూ.

" నా జీవిత లక్ష్యం చేరుకున్నట్లుగా ఉంది నాకు" అన్నాను.

" అప్పుడే అలా అనకు.రేపు ఇంకా స్పేషల్ డే గా ఉండబోతోంది"

" అలాగా.."

" నీకు నాకు ..స్పెషల్ గా నే మిగిలి పోతుంది.నీకు నచ్చిన ఓ స్పెషల్ గిఫ్ట్ అది.ఎంతో కాలం గా నేనూ ఎదురు చూస్తున్నది అది"

" నన్ను బాగా ఊరిస్తున్నావు,అదేదో కొంచెం చెప్పొచ్చుగా "

" అది సర్ప్రైజ్ గా ఉంటేనే బాగుంటుంది"
" కొద్ది గా క్లూ ఇవ్వచ్చుగా "

" వేరే ఎదైనా మాటాడు..ఆ సస్పెన్స్ అలాగే ఉండాలి.అన్నట్లు నువు నేనూ ఇలా వస్తున్నట్లు మీ ఫ్రెండ్స్ కి ఎవరికైనా తెలుసా..?"

" రాం ఒక్కడికి మాత్రం తెలుసు..నాకు బాగా క్లోజ్ ఫ్రెండ్ ..వర్రీ కావలసిన పని లేదు"

" నాకేమి వర్రీ లేదు.మా క్లాస్ అందరకీ తెలుసు నేనిలా వచ్చేది"

" ఏంటది..నిజమా ..అందరూ అదోలా అనుకుంటారనే ఇది లేదా"

" నా గురించి ఇంకొకళ్ళు ఏమి అనుకున్నా నాకు లెక్క లేదు,నా ఇష్టం వచ్చింది నేను చేస్తా..నేను చేసేది ఇష్టపడతా, నీతో ఇలా గడిపినా ..ఏదైనా"

" నాకు దేవుడు కనబడితే బాగుండు..ఒకటి అడిగేవాణ్ణి.."

" ఏమిటది"

" గత జన్మ లో నేను చేసిన పుణ్యమేమిటని..అదే నిన్ను ఇలా కలిసినందుకు ఈ జన్మ లో"

" సరిగ్గా ..అలాంటిదే నేనూ అనుకుంటున్నా.."

" నా గురించి ఒకటి చెప్పానా యామినీ..ఈ కాలేజి లో చేరిన కొత్త లో నాకు చాలా నిరాశ గా ఉండేది.నాకు తెలుసు ఇది చాలా పేరున్న కాలేజి...చదివేతే మంచి గ్రేడ్స్ వచ్చి ఫ్యూచర్ బావుంటుంది...కాని ఏదో అసంతృప్తి లోపల ఈ తిరుచ్చి వచ్చిన దగ్గరనుంచి ...ఏదో కోపం...నా జీవితం లో ఏదో శని పట్టి పీడిస్తున్నట్లుగా అనిపించేది " నేను చెప్పుకుపోసాగాను.ఆమె తల ఊపింది.

" ఎవరినైనా సైకాలజిస్ట్ ని కలిస్తే బావుంటుంది గదా..డిప్రెషన్ కావచ్చును"

" పూర్తి గా చెప్పనీ...నీ బర్త్ డే నాడు నా చేతులు పట్టుకున్నావు చూడు ..అప్పటినుంచి నాలో ఏదో ఆనందం చిగురించసాగింది.నాకు ఎప్పుడు చికాకు గా ఉన్నా నీకు కాల్ చేసి మాటాడుతుంటానా ...హాయి గా అయిపోతుంది.ఆ బాధంతా పోయి.."

" ఈ లెక్కన నీ పాలిట సైకాలజిస్ట్ ని నేనేనన్న మాట.."

" అది ముమ్మాటికీ నిజం.లేనట్లయితే ఆ ఫ్రస్ట్రేషన్ లో నన్ను నేనే చంపుకునే వాణ్ణి"

" అలా ఎప్పుడు అనకు ఇంకోమారు..అన్నట్లు నన్ను మొదటి సారి ఎప్పుడు చూశావు "

" అది ఈ రాత్రికి నేను చెప్పలేను.."

"ఎందు చేత"

" స్పెషల్ డే అప్పుడే స్పెషల్ సంగతులు చెప్తే బాగుంటుంది,రేపటి దాకా ఆగు  "

" నువ్వు నా లాగానే ఆలోచిస్తున్నావ్ అన్నమాట "

" తప్పదు మరి"

" అయితే ఇపుడు చేసేది ఏమిటి.."

" లెట్స్ డాన్స్"  (సశేషం)   
--English Original: Raghav Varada Rajan


--Telugu Translation: Murthy Kvvs   

No comments:

Post a Comment