Thursday 1 February 2018

నేను శివ ని (నవల) Post no:10

నేను శివ ని (నవల) Post no:10

సెకండియర్ లో ఇంకా సెలవులు నెల ఉన్నాయి.రాం,నేను చెన్నై లో ఓ బార్ లో కూర్చొని ఉన్నాము.అది సెంట్రల్ రైల్వే స్టేషన్ కి దగ్గర గా ఉన్నటువంటిది.నేను ఎక్కాల్సిన బండి పదకొండు యాభై అయిదు నిమిషాలకి వస్తుంది.ఎంతగానొ ఎదురు చూసిన గోవా ట్రిప్ సాకారమవబోతోంది.అదీ యామిని తో కలిసి..!ఈ లోపు ఇక్కడ రాం తో రెండు పెగ్గులు తీసుకుందామని ఓ బార్ లో కూర్చున్నాను.సరదా గా పాత రోజులు నెమరేసుకుంటూ.

నేను గాని యామిని గాని ప్రేమికుల మాదిరి గానే వ్యవహరిస్తున్నాము.అయితే బయటకి మాత్రం వ్యక్తపరిచింది లేదు.ముద్దులు గాని,అంతకి మించి గాని ..అలాంటివి ఏమీ లేవు.ఈ గోవా ట్రిప్ లో ఆ దూరం చెరిగి మరింత దగ్గరయ్యే అవకాశం కలగవచ్చునేమో..!

" ఈ విస్కీ ముట్టి ..దాదాపు గా ఒక్క సంవత్సరం అయింది రమారమి,అసలు దీన్ని ఇన్నేళ్ళు ఎలా తాగానో తల్చుకుంటేనే చికాకు గా ఉంది." విస్కీ ని కొద్ది గా సిప్ చేస్తూ అన్నాడు రాం.

" త్వరగా కానిద్దాము ,రైలు వచ్చే టైమవుతోంది " అన్నాను.

" ముంబాయి వెళ్ళిన తర్వాత ఏమిటి నీ ప్లాన్" అడిగాడు రాం.చెరొక సిగరెట్ వెలిగించుకున్నాం.

" యామిని నన్ను ముంబాయి సి ఎస్ టి స్టేషన్ లో కలుస్తుంది,అక్కడినుంచి ఇద్దరం ఎయిర్ పోర్ట్ కి వెళ్ళి ఫ్లైట్ లో గోవా వెళ్ళిపోతాం" చెప్పాను.

" ఇంకా గోవా లో ఏం చేయబోతున్నారు" 

" అక్కడ్ ఓ బైక్ ని అద్దెకి తీసుకుంటాం. దాని మీద బీచ్ లు,పబ్ లు,కేసినో లు అలా చుట్టేస్తాం."

" ప్రపోజ్ చేసే ఉద్దేశ్యం ఉందా" 

" అనుకుంటున్నాను..ఏమవుతుందో" 

" ఎవరో ఒకరు ఆ పని చేయడానికి ముందే నువు త్వరపడటం మంచిది" 

" అలాంటిది కాదు ఆమె..మేమిద్దరం ఒకరంటే ఒకరకి చాలా ఇది" 

" మరీ ఎక్కువ కాన్ ఫిడెన్స్ వద్దు మిత్రమా"

" నువు అనేది కాదది..ఇంట్యూషన్ " 

" నువు ఏది చెప్పినా వినవు గా..నీ మంచికి చెప్పినా పట్టించుకోవు" 

" నా సంగతి వదిలి పెట్టు.అది నేను చూసుకుంటా.నీకు తెలిసింది ఒకటే గంజాయి పీల్చడం..క్లాస్ లు ఎగ్గొట్టడం..చదువు లో వెనకబడటం.." అసహనంగా అన్నాను.

" సరే వరుణ్..నీ యిష్టం వచ్చినట్లు నీవు చెయ్యి.." బాధ గా అన్నాడు రాం.

" సారీ డ్యూడ్ ...ఈ విషయం లో నన్ను నా యిష్టానుసారం పోనీ..నేనెప్పుడైనా సలహా అడిగినప్పుడు మాత్రం చెప్పు...సరేనా...మరి ఇక డ్రింక్స్ ఆపేద్దాం "  అన్నాను.

" అలాగే.." 

" నా సంగతి తెలిసింది గదా ..ఆ డేటింగ్ సైట్ లో నీకు తగిలిన ఆ బై సెక్సువల్ విషయం ఎందాక వచ్చింది.." 

" దాని గురించి ఎందుకు లే" 

" ఏమైంది"

" అది చీదేసింది లే డ్యూడ్" 

" ఏం జరిగింది..చెప్పరాదు" 

" చాటింగ్ ఆరు నెలలు చేశాక ...నేను ఉన్న నిజం అంటే నేను మగవాడినే అని చేప్పేశా ..క్షమాపణ కూడా అడిగాను..విచిత్రం గా అవతల వ్యక్తి కూడా మగవాడే ..అది చెప్పి తనూ సారీ చెప్పాడు"

"షిట్" నాకు నవ్వాగలేదు.

" నా పని డ్రంక్ అండ్ డ్రైవ్ లో చిక్కి పారిపోతున్న వాడిలా ఉంది బ్రో.." 
" మరి చాటింగ్ మానేశావా" 

" అప్పటంత క్రేజీ చాటింగ్ లేదు, కాని ఇద్దరం ఫ్రెండ్స్ మి అయ్యాము" 

" వాడూ నీ లాంటి వాడే" 

" నాకూ నీలానే ఎవరో ఒకరి తో సెటిల్ అవ్వాలని ఉంది లే గాని ...నీ అంత హేండ్సం అయితే కాదుగా డ్యూడ్"  

" మరీ అంత గా ఫీల్ కాకు,నీకేం బాగానే ఉన్నావ్" 

" సరే నా ప్రయత్నం లో నేను ఉండాలి,నీ రైలు కి టైం అయింది పద" అన్నాడు రాం.

" బై...బై" చెప్పాను చివరి చుక్క ని లోపలకి పోసుకొని.

" ఆల్ ద బెస్ట్ ..మంచి వార్త తో తిరిగి రా " అన్నాడు రాం. (సశేషం)  

No comments:

Post a Comment