Sunday 28 January 2018

నా పేరు శివ (నవల),Post no:9

నా పేరు శివ (నవల),Post no:9

CHAPTER-3

"అమ్మాయిలు కాక్టైల్స్ తీసుకోరాని విన్నాను..నిజమేనా " అడిగాను నేను.

"వరుణ్..అమ్మాయిల పట్ల నీ అభిప్రాయాల్ని మార్చుకోవాలి..అవి బూజు పట్టినవి సుమా " యామిని జవాబిచ్చింది.

  మేము ఇప్పుడు తిరుచ్చి లోని వైల్డ్ వెస్ట్ బార్ లో ఉన్నాము.చాలా అకేషనల్ గా అమ్మాయిలు కూడా సందర్శించే బార్ అది.నాకు నెర్వస్ గా ఉంది..అయితే ఎలాగో విజయవంతం గా లోపలికి వెళ్ళాము.నా ప్రపోజల్ ని యామిని కాదంటుందా కాదంటే...మాట్లాడటం మానేస్తుంది.అంతేగా..!

రిస్క్ తీసుకోవడం నాకు ఇష్టం ఉండదు.అయితే ఈ రోజు నాలో ఉన్నది చెప్పెయ్యాలి.నా కంపెనీ ని ఆమె ఇష్టపడుతున్నట్టే ఉన్నది.నా జోక్స్ కి నవ్వడం,బోర్ ఫీలవ్వకుండా ఉండటం నేను గమనిస్తూనే ఉన్నాను.నేను అంటే కూడా అదే లాంటి ఇష్టం ఉండి ఉండచ్చుగా..ఏమో చెప్పలేను.

టేబుల్ మీదకి బీర్లు వచ్చాయి.చెరొకటి.ఆమె కి రెండు బీర్లు అయితే సరిపోవచ్చును..అప్పుడే నా లవ్ ప్రపోజల్ పెట్టాలి.

" నేను తీసుకొచ్చా ..నాకే తెలియదంటున్నావా అమ్మాయిల గురించి" అన్నాను.

" అదే నన్ను అనుమానం లో పడేసింది.బీర్లు తీసుకున్నాక నీకు ఏమైనా ఇతర ఆలోచనలు ఉన్నాయా..అలాంటివి ఉంటే ఇపుడే చెప్పు" అంది యామిని.

" అలాంటి స్థితి లో అడ్వాంటేజ్ తీసుకునే వాణ్ణి కాను నేను,ఆ విషయం లో ఎలాంటి అనుమానం పెట్టుకోనవసరం లేదు.ఈ మధురమైన రోజుని నీ తో గడపాలని ..అంతే.." బయటకి అలా అనేశాను.

" జస్ట్ జోకింగ్..లేకపోతే నా బర్త్ డే ని నీతో ఇలా చేసుకుంటానా..అవతల ఎంతోమంది కి నో చెప్పవలసి వచ్చింది కూడా"

" ఎంతమందికి... మూడువేల రెండువందల నలభైతొమ్మిది మందికి నో చెప్పావా "

" ఇదే నీలో నచ్చేది, అన్నీ తేలిగ్గా తీసుకుంటావు..నీ జీవితంలో ఇది మధురమైన రోజన్నావు..అది చాలు"

" ఉన్నది ఉన్నట్టు మాట్లాడకుండా ఉండలేను ..ముందు నువ్వు ఉండగా "

" ఏది నీ చెయ్యి ఇటివ్వు" అంటూ నా చేతుల్ని తన చేతుల్లోకి తీసుకొంది.ఈ మూడు నెలల్లో ఇలా ..ఇదే మొదటిసారి.హాయిగా ఉంది.

" ఒకటి చెప్పాలి నీతో" అన్నాను.

" తప్పకుండా.."

" హ్మ్మ్..ఇప్పుడు కాదులే ..తర్వాత" ఇది రైట్ టైం కాదనిపించింది నా లవ్ ప్రపోజల్ కి.

" నా బర్త్ డే నాడు నన్ను వెయిట్ చేపించడం బాలేదు.."

" నువ్వు వెయిట్ చేయొద్దు..ఏదో ఒకటి మాట్లాడు..నేను రెడీ అయినాక చెపుతా.."

" చాలా బిల్డ్ అప్ ఇస్తున్నావు..ఆ చెప్పేది తుస్ మంటే ..అక్కడ వేలాడ దీస్తా.."

" కనీసం అది నాకు పనికొచ్చే మాట గా అయినా ఉంటుంది అది "

" అది సరే..మరి నా గిఫ్ట్ ఏది.."

" నేను చెప్పేది కుంటి సాకు లా అనిపించవచ్చు..ఇదిగో ఉన్నది అంతా ఈ పార్టీ కే పెట్టేసా"

" అది పోనీలే..నువు నాతో ఉండటమే పెద్ద గిఫ్ట్ ..." అంది.హమ్మయ్యా గిఫ్ట్ సమస్య తీరింది.అయినా కొంత మనీ ఉంచితే బాగుండేది అని మళ్ళీ నాకే అనిపించింది.అలా కొంత సేపు స్వీట్ నథింగ్స్ నడిచాయి.

" అవును ..అన్నట్లు ఏదో న్యూస్ చెబుతా అన్నావు ఏమిటి" అడిగా.

"నా బర్త్ డే అంటే తిధి ప్రకారం వచ్చేది నవంబర్ 16 న.ఆ రోజు కూడా  ఇలాగే గడపాలి మనం.."

"తప్పకుండా..నీ పుట్టిన రోజున దేన్నైనా కాదనగలనా" అన్నాను..ఆమె కోరిక మేరకు మరో బీర్ ని చెబుతూ..!

" మరి నీ బర్త్ డే ఎప్పుడు .." అడిగింది యామిని.రెండు బీర్లు కంప్లీట్ అయినాయి.నా లవ్ ప్రపోజల్ కి ఇదే సమయం అనిపించింది.

"జూలై నాలుగున"

" ఓ..షిట్..కేన్సి రియన్ నా "
" ఔను..నా రాశి అదే"

" కేన్సెర్ ఇంకా స్కార్పియో గొప్ప జంట.."
" నేను ఒకటి   చెప్పనా"
" దానికి ముందు ..నేనొకటి చెప్పవచ్చునా..లేడీస్ ఫస్ట్ "

" ఒక వారం రోజులపాటు గోవా ట్రిప్ కి నన్ను తీసుకు వెళ్ళాలి..అది నీ బర్త్ డే నాడు జరగాలి..మనీ అంతా నాది.నో ప్రోబ్లం..ఎలా ఉంది" అంది యామిని.

" గొప్పగా చెప్పావు..తప్పకుండా " అన్నాను.గోవా లాంటి రొమాంటిక్ సిటీ లో కేండిల్ లైట్ డిన్నర్ లో నా ప్రపోజల్ పెడతాను అనుకుంటూ నా నిర్ణయాన్ని వాయిదా వేసుకున్నాను.

" సంతోషం..మరి నువు ఏదో చెప్పాలనుకున్నావు .."

" అదీ ..అంటే..నీ ముక్కు ఎంతో బాగుందని"  (సశేషం) 
--English Original: Raghav Varada Rajan


--Telugu Translation: Murthy Kvvs   

No comments:

Post a Comment