Monday 22 January 2018

నేను శివ ని (నవల), Post no:6

నేను శివ ని (నవల), Post no:6

CHAPTER-2

"అదిగో విజేత వచ్చేశాడు..నా ఊహ నిజమే అయింది గదూ" రాం అన్నాడు,నేను రూం లోకి ప్రవేశిస్తుండగానే!గిటార్ ని గోడ కి ఆనించాను,నీరసం గా మంచం లో కూలబడ్డాను.ఆడిషన్స్ సంగతి ఏం చెప్పకుండా..!

" నన్ను విన్నర్ అనేకంటే..ఫైటర్ అనడమే సబబు "

" ఏమయింది మిత్రమా ..ఊహించిన దానికి భిన్నంగా ఏమైనా జరిగిందా " నాలోని నిరాశని పసిగట్టి అన్నాడు రాం.

" నా ప్రయత్నాలన్నీ నేల పాలయ్యాయి బ్రో.."

"కిర్క్ హామెట్,స్లాష్ ల్ని కలిపి గిటార్ మీద పలికించేవాడివి...నా కయితే నీ వాయించే విధానం నచ్చేది.."

" చాలా కష్టమైన వాటిని ఆడిషన్స్ లో అడిగారు బ్రో...యామిని ఎదురుగా వాటిని తట్టుకోవడం కాస్త కష్టం గానే తోచింది "

" అసలు జరిగిందేమిటో చెప్పు నాతో"

" అయితే ఒక కండిషన్"

" చెప్పు"

" మందు కి కంపెనీ ఇవ్వాలి నువ్వు,ఒక హాఫ్ ఇంపీరియల్ బ్లూ నాకు సేద దీర్చినట్లుగా ఉంటుంది "

" ఒక హాఫ్ బాటిల్ విస్కీ కావాలి నీకు..అంతేనా "

" బాగా చెప్పావ్"

" నిన్ను అర్ధం చేసుకోవడం లో నేను ప్రధముడిని...కంగారు లేకుండా నీ బాధ అంతా నాతో చెప్పు"
"మ్యూజిక్ ట్రూప్ లోకి సెలెక్ట్ అవుతాననుకున్నా ..ఆ విధంగా యామిని తో మాట్లాడే అవకాశం వస్తుందని కలగన్నాను.సరే ...ఇపుడు హాఫ్ బాటిల్ విస్కీ తీసుకోవాలనేది నా కోరిక"

" మొదటి రెండు అలా రిజర్వ్ లో ఉండనీ ...మందు విషయమా ..ఇక్కడే గ్రాంటెడ్" అలా అంటూ రాం రెండు బాటిళ్ళని తీసి టేబుల్ మీద పెట్టాడు..!

" రాం ..నువ్వు నిజంగా గొప్ప మైండ్ రీడర్ వి ...నువు ముందుగానే ఎలా ఊహించగలిగావ్ ..నా పరిస్థితి" అన్నాను.

" నువు గెలిస్తే సెలెబ్రట్ చేసుకోవాలని తెచ్చా.మందు లో ఉన్నగొప్పదనం ఏమిటంటే సంతోషం గా ఉన్నప్పుడూ తీసుకోవచ్చు ,విషాదం లో ఉన్నప్పుడూ తీసుకోవచ్చు.రెండు సమయాల్లోను తీసుకోవచ్చు.మందేసుకుంటూ మాట్లాడుకుందాము లే"

" కాని గొప్ప ప్రణాలిక"

"పద పోదాం"

" మందు ఇక్కడే ఉందిగా..ఇంకెక్కడికి.."

"అజయ్ వాళ్ళ రూం కే...నీ గురించి చాల గొప్పగా చెప్పాను,నిన్ను మీట్ అవాలని అన్నాడు "

" సరే..పద..ఒక కొత్త ఫ్రెండ్ కి పరిచయమైనట్లు ఉంటుంది"
రాం బాటిల్స్ ని బ్యాగ్ లో పెట్టాడు. తలుపులు వేసి తాళం వేశాడు.నడవసాగాము.

" ఏ హాస్టల్ లో ఉంటాడు.." రెండు సిగరెట్స్ వెలిగించి ఒకటి రాం కి ఇచ్చి నేను ఒకటి తీసుకున్నాను.
" హాస్టల్ ఎక్స్ అని"

" అదేం పేరు" అడిగాను.

" కొత్త నిర్మాణం లే..బి.ఆర్క్ వాళ్ళ కోసం కట్టారు ఈ మధ్య లో "

" నా గురించి అజయ్ కి ఏం చెప్పావేం"

" నా బెస్ట్ ఫ్రెండ్ అని చెప్పాను.చదువు ని,వినోదం ని చక్క గా బేలన్స్ చేసాడని..మూడు గంటలైనా రోజు గిటార్ వాయిస్తాడని..అలా చెప్పానులే"

" కొంచెం ఎక్కువ చెప్పావేమో"

" దానిదేముంది లే గాని... ఆడిషన్స్ లో ఏం జరిగింది.."

"నాకు నచ్చిన పాటని ప్లే చేయమన్నారు"

" ఏం ప్లే చేశావు"

"ఫేడ్ టు బ్లాక్ అని సోలో ప్లే చేశా ...రెండు మూడు చోట్ల పొరబాట్లు చేశానులే...స్టేజ్ ఫియర్ వల్ల...ఎలాగో ముగించాను"

" యామిని నిన్ను గమనించిందా "  
" అదే గదా నా బాధంతా...!ఈ ప్రొఫెషనల్ గిటారిస్ట్ లు ఒక్క బిట్ తప్పుపోకుండా ఎలా వాయిస్తారో..ఆశ్చర్యం గానే ఉంటుంది.వాయించేప్పుడు కాం గా ,కాన్ ఫిడెంట్ గా  ఉంటారు.అదో మేజిక్ లానే చెప్పాలి"

" అవునవును"

" కొంతమంది ఖార్డ్స్ ప్లే చేసి ,దాని మీద సోలో వేయమన్నారు.మళ్ళీ ఓ సోలో సొంతంగా చేమన్నారు.అదీ మళ్ళీ స్పాట్ లో.మొదటి సారి ఇలా వినడం"

" షిట్"

" అది చాలదన్నట్లు ఒకడు పాడుతూ బ్యాక్ గ్రౌండ్ వాయించమన్నాడు.కొంచెమైనా మనస్సాక్షి ఉందా వాళ్ళ కి"

"చూస్తే లేనట్లే ఉంది"

"ఇది చాలదన్నట్లు యామిని నా వేపు చూసిన జాలి చూపు...ఇంకా బాధ గా అనిపించింది.ఆ ట్రూప్ వాళ్ళు నన్ను ఓ జోకర్ లా ఆడుకున్నారనుకో..బాగా ఎంజాయ్ చేశారు వెధవలు.."

అలా మాటల్లోనే అజయ్ రూం కి వచ్చేశాము.

" కూల్ గా ఉండు..దీన్ని మరీ ఎక్కువ గా తీసుకోకు మిత్రమా.."

హాస్టల్ లోని ఫస్ట్ ఫ్లోర్ కి చేరుకుని ..డోర్ మీద తట్టాడు రాం.ఆ రూం నబర్ 418.తలుపు తెరువబడింది.సన్నగా ,షర్ట్ షర్ట్ షర్ట్ లేకుండా నల్లటి షార్ట్స్ ధరించి ఉన్నడు ఒకతను.గ్లాస్ లు సర్దుతున్నాడు.ఇతనేనా అజయ్ అనుకున్నాను.

" హలో గైస్..తొందరగా లోపలకి రండి...వార్డెన్ ఇటు రాకముందే" అన్నాడతను.

మేము లోపలకి వెళ్ళగానే అంతే వేగంగా తలుపు వేసి ఘడియ పెట్టాడు అజయ్.గది అంతా గందరగోళం గా ఉంది.నేలమీద పాత సిగరెట్ పీకలు ..ఓ కుర్చీ మీద పుతకాల దొంతరలు అగుపించాయి.మంచం మీద బెడ్ షీట్ లేదు.ఆ గాలి లో ఒక రకమైన గంజాయి వాసన.

అజయ్ నేనూ షేక్ హేండ్స్ ఇచ్చుకున్నాము.

" మీ రూం మేట్స్ కి ఇబ్బంది ఏం ఉండదు గా మేం ఇలా వచ్చినందుకు" అన్నాను.

" నాకు రూం మేట్స్ అంటూ ఎవరూ లేరు బ్రో...ఈ ఎక్స్ హాస్టల్ లో ట్రిపుల్ ఎక్స్ లు చూసినా ఎవరూ పట్టించుకోరు "

" మేం వచ్చినప్పుడు లోపల నువ్వు చేస్తున్న ఘనకార్యం అదేనా ఏమిటి"

రాం మందు సీసాల్ని బ్యాగ్ లోనుంచి తీసి నేల మీద జాగ్రత్త గా పెట్టాడు.

" ఇందాకనే పింక్ ఫ్లాయిడ్ ఇంకా గంజాయి రెండూ కలిపి తీసుకున్నా సూపర్ ..డెడ్లీ కాంబినేషన్ బ్రో,మత్తు లోనుంచి బయటకి వచ్చిన ప్రతి సారిఒక కొత్త మనిషి లా అయిపొయాను,నా గురించి నాకు ఏదో కొత్త సంగతి తెలుస్తానే ఉన్నది " అన్నాడు అజయ్. (సశేషం) 

--English Original: Raghav Varada Rajan
--Telugu Translation: Murthy Kvvs   

No comments:

Post a Comment