Monday 15 January 2018

నా పేరు శివ (Post No:3)

నా పేరు శివ (Post No:3)

" అబ్బా..దెబ్బ అయింది రా బాబు.." TASMAC ని సమీపించగానే నిట్టూర్చాడు రాం.ఆ షాప్ మూసి ఉంది.

" ఈ రోజు గాంధీ జయంతి,డ్రై డే.అందుకే వైన్ షాప్ మూసేశారు." నేనూ బాధ గానే ఫీలయ్యాను.నా లోపలి ఫీల్ నంతా ఆ మంది కొట్టే సమయం లో వెళ్ళగక్కుదామనుకున్నాను.విధి ఇంకో లా తలచింది.

"అసలు నిన్ననే మందు కొని దాచి ఉంచాల్సింది.." అన్నాడు రాం.

" డ్యూడ్ ...ఈ రోజు డ్రైడే అని నిన్న ఎక్కడ గుర్తుందని...అయినా సెలెబ్రేట్ చేసుకుండానికి నిన్న కారణం మాత్రం ఎలా ఊహించగలం"

"అసలీ రోజున ఎందుకు మూయడం.."

"డ్రైడే గదా .."

" ఇది బాగా లేదు..వరుణ్"

"సరే..ఇప్పుడు మన రూం కి పోదామా.." అడిగాను నేను.ఆ షాపు ముందు నిలబడి మా దురదృష్టానికి చింతిస్తున్నాము..!

" ఇది మూసేశార్లే గాని ...ఈ రోజు నాకు నువు నాకు ట్రీట్ ఇవ్వాల్సిందే.కనక ఆ పక్కనే ఉన్న రెస్టారెంట్ కి పోదాం పద "

" సరే కానీ..అయితే ఒకటి మనకి ఇరువురు కి ఆమోదయోగ్యం గా అది ఉండాలి.."

" నువు తింటూ ఎంతైనా ఎంజొయ్ చెయి..నో ప్రోబ్లం"

" నా ఉద్దేశ్యం అది కాదు.ఆ సింగర్ విషయం లో నీ ప్లాన్ ద్వారా నాకు సాయం చేయాలి..నువు ఇలాంటి వాటిల్లో గొప్ప ఎక్స్ పర్ట్ ని అంటావు గదా.. "అన్నాను నేను.

" తప్పకుండా నా నుంచి లబ్ది పొందుతావు.నీ కోరిక నెరవేరుతుంది.పద D3 రెస్టారెంట్ లోకి పొయి మాట్లాడుకుందాం." అన్నాడు రాం.

" గాంధీ జయంతి రోజున మందు బందు ఎందుకో..ఏ విధంగా అది ఆయన్ని అగౌరవ పరిచినట్లు అవుతుంది" తనే ప్రశ్నించాడు.

" నీలాంటి వాళ్ళు కొందరు ఉంటారు గా..తాగి చికాకు చేసేవాళ్ళు...దాని కోసమే అయి ఉంటుంది.."

" నిజంగానా...నేను తాగుతా..కాని కంట్రోల్ లోనే ఉంటా ..మనం మొదటి సారి తాగినప్పుడు ఆ రోజు ని గుర్తు చేసుకో బ్రో...నాకు పూస గుచ్చినట్లు గుర్తుంది..చాలా బ్యాడ్ ఇంప్రెషన్ ఇచ్చావ్ ఆ రోజు...నేను ..నాకూ అదే మొదటిసారి అయినా కంట్రోల్ నే ఉన్నా .."

" ఓకె మేన్ ..ఒప్పుకుంటున్నా..ఆల్కాహాల్ శక్తి ని తక్కువ అంచనా వేశా...అదంతా నాకు ఇప్పుడు ఎందుకు గుర్తు చేస్తావ్..అది నీకు ఆనందం అవునా.."

" నువు మొదలుపెడితేనే గదా నేను చెప్పింది...సరే గాని నా బాధంతా ఒకటే ఈ రోప్పుడు డ్రై డే ఏంట్రా బాబు అని "

" ఇంకా ఎక్కువ దాని గురించి కావాలంటే నెట్ లో కి వెళ్ళి సెర్చ్ చెయ్యి.." మొత్తానికి దాబా లోకి ప్రవేశించి ఆర్డర్ ఇచ్చాం.స్క్రాంబుల్డ్ ఎగ్స్,ఆరు పరోటాలు,రెంటు మసాలా దోశెలు,అలా..!మా కేంపస్ కి ఈ దాబా దగ్గరే.అన్నీ పదార్ధాలు బాగా చేస్తారు.

" అసలు విషయానికి వద్దాము.ఆ అమ్మాయి నా ప్రేమికురాలి గా మారాలి.నీ ప్లానింగ్ చెప్పు ఇపుడు .." అడిగాను.

" ఓకె ..దానికి ముందు గా ఒకటి..నీ టేస్ట్ ని అభినందించాలి"

" సరే..ఒకరికొకరు ఎత్తెసుకోవడం ఎందుకు లే గాని...ముందు అసలు పాయింట్ లోకి వస్తావా "  
"నేనూ అదే అనుకుంటున్నా"

"ఆమె మన సీనియర్ అయ్యే అవకాశం ఉందా"

"మిత్రమా ఏజ్ అనేది సమస్య కాదిక్కడ,ఒకరికి ఒకరు కనెక్ట్ అయే విషయం చూడాలిక్కడ"

"ఆ..చెప్పు.."

" ముందు ఐ కాంటక్ట్ మెథడ్ అనుసరించు.నువు ఆమె నే చూస్తున్నపుడు ...నీకేసి చూసిందే అనుకో...నువు కళ్ళు అవతలకి తిప్పుకోకుండా ఉండాలి..ఉండి.."

" ష్యూర్.. ఆ తర్వాత"

" అప్పుడు నువు చిన్నగా నవ్వుతూ ఆమె వైపు కి వెళ్ళు...షేక్ హేండ్ ఇచ్చి నిన్ను నువ్వు పరిచయం చేసుకో...అప్పుడు ఆమె రెస్పాండ్ ఎలా అవుతుందో చూసి నువు ముందుకి వెళ్ళాలి.సింపుల్ ప్లాన్.." 

" చూడటానికి సింపుల్ గానే ఉంది...రోడ్ మీద పోయే దానయ్య తోనే మాట కలపడం ఇబ్బంది గా ఉంటుంది నాకు,అలాంటిది..సర్లే ..ఏదో మిష వెతుకుతా మాట్లాడటానికి.." 

" అదేకాదు ప్లాన్ బి కూడా ఉంది నా దగ్గర.మరీ క్రేజీ గా ఉంటుంది అది.టోటల్ డెడికేషన్ కావాలి దానికి.నీ వల్ల అవుతుందా అని" 

"ఏదో ఒకటి..మంచి ఇది గా ఉండాలి,ఏదైనా ఫాలో అవడానికి రెడీ" 

" అది స్పిరిట్ అంటే..!ఏంచెస్తావంటే గిటార్ ఒకటి తీసుకో..ప్రాక్టిస్ చెయ్...అలా నీ టాలెంట్ చూపించు "

"దానివల్ల ఒరిగేదేముంది" 

" వచ్చే సంవత్సరం ..మన కాలేజి మ్యూజిక్ ట్రూప్ లో చేరు.ఇప్పటినుంచే ప్రాక్టీస్ చేశావనుకో...ఆడిషన్ లో ఈజీ గా నెగ్గవచ్చు" 

"నువు జీనియస్ వి డ్యూడ్ ...ఇలాటి ఆలోచనే రాలేదు నాకు"  లేచి ఒకరికొకరు హత్తుకొని భుజాలు చరుచుకున్నారు.

" నీకు నచ్చినందుకు హేపీ గా ఉంది బ్రో.నాకు ఇక్కడ తినిపించావు.నీకు అదిరిపొయే  ప్లాన్ దొరికింది చూశావా..విన్ విన్ సిట్చుయేషన్ అని నువ్వు అనేది ఇలాటిదేగా.." 

"కరెక్ట్" 

" మరి గిటార్ కొనబోయేది ఎపుడు" 

" అవసరం లేదు" 

" ఎందుకు" 

" నీ దగ్గర ఉందిగా ..దాన్ని అందాకా వాడుకుంటా " 

" నిరభ్యంతరంగా వాడుకో..నేను ఎలాగూ పెద్ద గిటారిస్ట్ ని కాలేక పోయాను,నువ్వైనా పేరు తెచ్చుకో" 

" ఒక పురావస్తువు లా దాన్ని మూల పారేశావు..నీకంటే ఆ సాలె పురుగు లే దాన్ని ఎక్కవ వాయిస్తున్నాయి..దానికి ఇక ఫుల్ స్టాప్ పెడదాము" అన్నాను. (సశేషం)  

No comments:

Post a Comment