Saturday 13 January 2018

నేను శివ ని (నవల) Post no: 2

నేను శివ ని (నవల) Post no: 2

మా కాలేజ్ లో అనేక బ్రాంచ్ లు ఉన్నాయి.ఒక్కోదానివల్ల ఒక్కో లాభం అనుకోండి.ఉదాహరణకి ఫోటోగ్రఫీ బ్రాంచ్ లో సభ్యులు గా ఉన్నవాళ్ళ లో అందమైన అమ్మాయిలు ఉంటారు.డెకరేషన్ బ్రాంచ్ లో క్రియేటివ్ స్పిరిట్ ఉన్న అమ్మాయిలు ఉంటారు.ఇక బ్యాక్ స్టేజ్ విభాగం కి వస్తే అల్లరి గా ఉండే టైపు ..ఆ విధంగా..!కేవలం మా Audi force లోనే అంతా మగపురుషులు ఉండేది.అయితే ఒకటి ఇలాంటి షోలు జరిగేప్పుడు జనాల మీద అధికారం చలాయించవచ్చు.ఇంకా ఉచిత స్మోక్స్ ..లభ్యం అవుతుంటాయి.

" సరే..పద, మ్యూజిక్ షో లో ఏం జరుగుతోందో చూద్దాం" అన్నాను సిగరెట్ ని నేలకి కుక్కుతూ..!

"అలాగే"

రాం,నేను ఆడిటోరియం వైపు నడిచాము.లోపల ఓ మారు కలియజూస్తే..చివరి వరస లో సీట్లు ఖాళీ గా కనిపించాయి.వెళ్ళి కూర్చున్నాం.అదే క్లాస్ లో అయితే ముందు సీట్లు ఖాళీ గా ఉంటాయి.దాని లెక్క వేరు.సీట్లో ఒరిగి ఆవలించాను.షో స్టార్ట్ కాబోతోంది.వెస్ట్రన్ రాక్,పాప్ గీతాలు పాడుతున్నారు ఆ మ్యూజిక్ ట్రూప్ వాళ్ళు.ఇలాంటి దానికి అటెండ్ కావడం ఇదే మొదటిసారి.నేను గాని,రాం గాని ఈ కాలేజ్  లో చేరింది ఈ సంవత్సరమే.రాగింగ్ దశ దాటేశాం.సీనియర్,జూనియర్ లు ఫ్రీ గా మూవ్ అయ్యే దశ కి చేరుకున్నాం.

నాకు ఆసక్తి లేక కళ్ళు మూసుకొని వింటున్నా.రాం మాత్రం పాట తో శృతి కలుపుతున్నాడు..కొంత సంగీత జ్ఞానం ఉన్నవాడే.నేను తిరుచ్చి లో ఉన్న ఈ MIIT కాలేజ్ లో చేరింది ఎలెక్ట్రికల్ ఇంజనీరింగ్ చదవడానికే తప్ప ,వీటన్నిటి కోసం కాదు.ఎప్పుడూ మంచి గ్రేడు లు తెచ్చుకోవాలి.ఆ తర్వాత మాంచి జాబ్ తెచ్చుకోవాలి.నా ధ్యాసంతా అదే.
స్టేజ్ మీద నుంచి అరిచే యాంకర్లు,దానికి ధీటుగా స్పందించే జనాలు,అంతా గోల గా ఉంది.

"ఇపుడు లవ్ ఈజ్ లైఫ్ అండ్ లైఫ్ ఈజ్ లవ్ అనే పాట ప్రెజెంట్ చేయబోతున్నాం .." అలా అనౌన్స్ చేసి వెనక్కి వెళ్ళిపోయాడు నిర్వాహకుడు.అందరూ ఉద్వేగంగా ఎదురుచూస్తున్నారు.అందరి తో బాటు నేనూనూ.డ్రంస్ దగ్గర ఒకరు,గిటారిస్టులు ముగ్గురు,కీబోర్డ్ దగ్గర ఒకరు ఉన్నారు వాద్య సహకారం అందించడానికి.ఓ అందమైన అమ్మాయి మైక్ పట్టుకొని ఉంది పాడటానికి.అందరి అటెన్షన్ ఆమె వైపే.సాంగ్ మొదలైంది.ఆమె ని నా భార్య లాగానూ,ఆమె కి పుట్టిన పిల్లలు సూపర్ మోడల్ గానూ ఊహించుకోసాగాను.

ఆమె అయిదు అడుగుల ఆరంగుళాలు ఉండవచ్చునేమో.శిల్ప సుందరి అనే పదానికి అర్ధం లా ఉంది.పోనీ టైల్ లో ఉంది.ఆ జుట్టు కర్లింగ్ దా సాపుగా ఉండేదా.అయినా అది నాకంత అవసరమా..నాకు నేనే అనుకున్నా.ఆ టైట్ బ్లూ సల్వార్ కమీజ్ ఆమె అందాన్ని ద్విగుణీకృతం చేస్తోంది.

ఇలాంటి అందాల రాశి ని చూడటం వరుణ్ జీవితం లో ఇదే మొదటిసారి.ఎన్ని అవరోధాలు రానీ.నేను ప్రేమించబోయే అమ్మాయి ఈమె నే.ఎంత పోటీ అయినా ఉండనీ ..నో కాంప్రమైజ్ ..నేను ప్రేమించబోయేది ఈ అమ్మాయినే అనుకున్నాడు.ఆమె పాడుతున్న పాట ప్రేమ గురించింది..నేను ఇప్పటికే నిండా మునిగిపోయాను దానిలో.ఆమె కూడా అంత లీనమయింది పాట లో.

ఆ పాట అర్ధం చేసుకోడానికి ప్రయత్నించా గాని ...ఆమె అందమే నా మనసు ని డామినేట్ చేస్తోంది.రాం వైపు తిరిగి అన్నాను." ఆ పాడుతున్న సింగర్ ఎవరు" అని.

" డ్యూడ్ ..పాట గాని తర్వాత చెబుతా.." అన్నాడు రాం.

అమ్మయ్యా అనుకున్నాను లోలోపల..!
ఒక్కసారి వివరాలు తెలుసుకుంటే ఆ తర్వాత ఫాలో అప్ కి ఈజీ గా ఉంటుంది.పాట వీనుల విందు గాను,ఆమె మోము నయనానందకరం గాను ఉన్నాయి.ఆడియన్స్ చప్పట్ల మోతలు అయిన తర్వాత అడిగాను." ఆ..ఇపుడు చెప్పు ఆ వివరాలు" అని.

" ఎవరి గురించి"

" అదే..ఆ చివర పాడిన అమ్మాయి గురించి"

" ఆమె గురించా..నీకు ఎంత తెలుసో..నాకూ అంతే తెలుసు..హ్మ్..మ్యూజిక్ ట్రూప్ లో మెంబర్ అనుకుంటా "  

"ఆహా ఎంత గొప్ప ఇంఫర్మేషన్..నాకు కావాల్సింది ఆమె పేరు ..ఏ ఇయర్ చదువుతోంది ఇలాంటివి "

" అవన్నీ ఎందుకు నీకు" 

" చాలా గాఢంగా లవ్ లో పడ్డాను ..మేన్"  చెప్పాడు వరుణ్ .

" నువ్వు మాత్రమేనా..నేను కూడా పడ్డా " ఉడికిస్తున్నట్లు గా అన్నాడు రాం.

" ఆ సంగతి మర్చిపో..ఇక మీదట ఆమె నీకు సిస్టర్ లాంటిది అని భావించుకో.." 

" నువు చెప్పేది సీరియస్ గానా..అయితే ఈ సందర్భాన్ని సెలెబ్రేట్ చేసుకోవలసిందే.." 

" ముందు నా ప్రేమ ఫలించాలి గదా..సెలెబ్రేట్ చేసుకోడానికి" 

" అసలు ప్రేమ లో ముందుకు పోవాలంటే మొదటి స్టెప్ ఏమిటో తెలుసా.." 

" ఏముంది ...ఆమె తో మాట కలపడమేగదా.." 

" దానికంటే కూడా ఒకటుంది" 

" ఆమె ఎవరో..ఎక్కడ ఉంటుంది ..ఇలాంటివి కనిపెట్టాలి అంతేగా.."

" అది కాదురా అబ్బాయ్..ఇంకోటి ఉంది"

" మాకు తెలీదులే గాని..నువు జ్ఞాన బోధ చెయ్యి ఈ విషయం లో " 

" నీకు,ఆ అమ్మాయికి మధ్య  ప్రేమ వారధి నిర్మించడానికి ఒకమ్మాయి ఇంకెవరైనా ఉన్నారా ..అదెవరు..అది కనిపెట్టాలి ముందు.." 

" థాంక్స్" 

" నీకు సలహా ఇచ్చా..సెలెబ్రేషన్ కి సరిపడా .."

" నువు చెప్పిందానిలో విషయముంది" అన్నాను.రాం సామాన్యుడు గాడు.

" మరి వైన్ షాప్ కి ఇకనైనా లాక్కెళతావా..లేదా.."

" తర్వాత ప్రోగ్రాం చూడవా.."

" నీకు నేను,నాకు నువ్వు ..మనకి మనమే ఎంటర్టైన్మెంట్ " రాం నన్ను లేవదీశాడు.

మా క్యాంపస్ కి కుడివేపున,కొద్ది దూరం లో ఉన్న వైన్ షాప్ కి నడిచాం.ఆ గేట్ల దగ్గర వసూలు చేసిన సిగరెట్ ల లో చెరొకటి వెలిగించాం.మా కాలేజ్ కల్చరల్ ఫెస్టివల్ అంటే పెద్ద పేరు..నార్త్ నుంచి కూడా వస్తారు దీనికి.ఆమె ఎవరో త్వరగా కనిపెట్టాలి.నా ఆలోచనలన్నీ అటే సాగుతున్నాయి.త్వరలో ఆమె ని నేను చూడగలనా..!?    (సశేషం)  


No comments:

Post a Comment