Friday 12 January 2018

నేను శివ ని..! (నవల)

నేను శివ ని..! (నవల)

ఆంగ్ల మూలం: రాఘవ్ వరదరాజన్

అనువాదం: మూర్తి కె.వి.వి.ఎస్.  
Post no: 1
ప్రోలోగ్  

" నువు నా పార్వతివి కావు.ఎవరో అబద్దాల కోరువి.అలగా మనిషివి.నన్ను నమ్మించాలని చూడకు,అవును ..నేను నీ మాయ లో చిక్కింది నిజమే..!అప్పుడు నాకు ఆలోచన లేకపోయింది.ఇప్పుడు తరచి చూస్తే నీ నిజ స్వరూపం ఇప్పుడు తెలుస్తోంది." నా భుజాల్ని కుదుపుతూ అన్నాడు తను.

"ముందులాగ ఇప్పుడు నిన్ను ఎందుకు ప్రేమించలేకపోతున్నానో తెలుసా ? నువు ఒట్ఠి బజారు రకం.కావాలా దానికి ఆధారం..?చెప్పనా..నువు నీ స్కూల్ రోజుల్లో జరిపిన ఆ రెండు ప్రేమ యవ్వారాలు చాలావా..?అసలు మొత్తం నీ గురించి గుణ ఒక్కడికే బాగా తెలుసు.పైగా నిన్ను నా దేవత గా భావించాలా..?నవ్వు వస్తోంది." అతను లేచి రూం లో కలియదిరుగుతున్నాడు.

" అన్నట్లు ఓ సేల్స్ టెక్నిక్ చెప్పనా ..!నీ రహస్య స్నేహితురాలు ప్రియాంక చెప్పింది లే.సేల్స్ మేన్, కష్టమర్ ని ఏమని అడుగుతాడు వచ్చిన వెంటనే... మీరు చెక్ ఇస్తారా లేదా క్యాష్ ఇస్తారా అని.అంటే కష్టమర్ కొనాలా లేదా అని తేల్చుకోకుండానే అతనికి చాయిస్ ఇవ్వడం జరుగుతుంది.అంటే అతను కొనేసినట్లుగానే భావిస్తున్నాడు ఆ సేల్స్ మేన్.ఇదొక అద్భుతమైన టెక్నిక్ "

" సరే..ఇదంతా నాకెందుకు చెబుతున్నావు..?" అడిగాను నేను.

" ఎందుకా..ఇపుడు అదే టెక్నిక్ నీ మీద ప్రయోగించ బోతున్నాను.నువు ఎలా చావాలని అనుకుంటున్నావు...నా బ్యాగ్ లో ఓ కత్తి ఉందిలే...దానితో నీ గొంతు కోసేదా లేదా ఊపిరి ఆడకుండా చేసి చంపేదా ..అంటే నువు ఆల్ రెడీ చనిపొయినట్లు గానే భావించేస్తున్నాను.ఈ రెండిట్లో ఏది ఎంచుకుంటావో నీ ఇష్టం.." అతగాడి మొహం లో ఓ దెయ్యపు నవ్వు.

" వరుణ్" అంటూ ఏడవటం ప్రారంభించాను.చావు కి నేను భయపడటం లేదు గాని నేను ఎంతో గాఢంగా ప్రేమించిన మనిషి చేతి లో చావడమే నాకు బాధ గా ఉంది.

" నువు ఏడుస్తుంటే నీ అందం పది రెట్లు అవుతుంది.అది నీకు ఎవరైనా చెప్పారా.." అతను  బ్యాగ్ వేపు గా నడిచాడు.

" చెప్పు ..ఏ రకం చావు ని నువు కోరుకునేది.." పదునైన చాకు ని బ్యాగ్ లోనుంచి తీశాడు.

దేవుడిని ప్రార్ధించ సాగాను..భయం తో..!ఒక వేపు వదిలిపెట్టమని అర్ధిస్తూనే.నరకం లాంటి ఈ గది నుంచి ఎలా బయటపడేది..ఎలాగైనా సరే బయట పడవలసిందే..!

*    *    *    *   *   *
వరుణ్ (పార్ట్ -1,చాప్టర్ -1)
వాతావరణం అంతా గందరగోళం గా ఉంది.మా కాలేజ్ లో జరిగే కల్చరల్ ఫెస్టివల్ అంటే పెద్ద పేరు.ఇక దాంట్లో జరిగే మ్యూజిక్ షో గురించి ఎంత చెప్పినా తక్కువే.జనాలు విరగబడతారు.ఇప్పుడదే జరుగుతున్నది. ఎవరి సీట్ల లో వారు కూర్చోవాలని ఒకటే ఆతృత.తోసుకుంటూ వస్తున్నారు.

ఈ సందర్భంగా మా హడావుడి కొంత ఉన్నది.అంటే Audi force అనే పేరు తో ఉండే మా స్టూడెంట్స్ గ్యాంగ్ ఇలాంటి వేళ ల్లో లేని అధికారాన్ని జనాల మీద చూపుతూ ఉంటుంది.ఎవరు సిగరెట్లు,లైటర్లు,వెపన్లు ఇలాంటివి తెచ్చినా మేము వాటిని రూల్స్ కి విరుద్దం అనే పేరు తో లాక్కుంటూ ఉంటాము.ఇపుడు మా పని లో యమ బిజి.ఒక్కొక్కళ్ళని చెక్ చేస్తున్నామా ..ఎంట్రెన్స్ దగ్గర లేట్ అవుతోంది.

" బ్రొ ..రెండు సిగరెట్ పాకెట్స్ దొరికాయి నీ వద్ద..రోజుకి ఎన్ని కాలుస్తావేమిటి.." అడిగాడు రాం ఒకతన్ని.

" చాలానే ఉండొచ్చు..నేను లెక్క పెట్టలేదు.."

" కనీసం ఇంకో ఇరవై ఏళ్ళు అయినా బతకాలా వద్దా నువు..." అలా అడుగుతూనే ఆ సిగరెట్ పాకెట్స్ ని నాకు అందించాడు రాం.

"అంటే ఏమిటి నీ అర్ధం"

" నీ మేలు కోరే నేను చెప్పినది" అంటూ రాం లెక్చర్ దంచసాగాడు.అవతల వాడికి చికాకు లేచినట్లయింది.

" మీ కాలేజ్ వాళ్ళకి ఏమయిందిరా అసలు..పెద్ద హెల్త్,ఫిట్నెస్ గురూ లు అనుకొంటున్నారా..?ఇక్కడకి వచ్చింది మీ బోధలు విండానికి కాదు.." అవతలి వాడు చెలరేగాడు.రాం చేస్తున్నది కొద్ది గా ఓవర్ అయిందని నాకే అనిపిస్తోంది.ఇక్కడ జరుగుతున్న వాదనల్ని విని మా సీనియర్ లు రక్షకుల్లా వచ్చారు.

" ఒక్క అయిది నిమిషాలు ఓపిక పట్టండి బ్రో..జనాలు అంతా వెళ్ళచ్చు" అన్నాడు కెవిన్.ఇదే అదను గా మేము ఇద్దరం దారిని బ్లాక్ చేస్తున్నట్లు నిలబడ్డాము.

" మీ ఇద్దరు కొంచెం ఎక్కువ చేస్తున్నారు..అసలు పొండి ఇక్కడనుంచి " అంటూ మరో సీనియర్ రూపేష్ గదమాయించడం తో ఇవతలికి వచ్చేశాము.జనాల నుంచి వసూలు చేసిన సిగరెట్ పెట్టెలు మా వద్ద  దండిగా ఉన్నాయిప్పుడు.అవన్నీ ఇపుడు మావి.

" డ్యూడ్...ఇదంతా అవసరమా.." ఆ సిగరెట్ పెట్టెల్లోంచి ఒకటి తీసి వెలిగిస్తూ అన్నాను నేను.

" చెప్తాలే గాని...ఏయ్ వరుణ్ ...నాకో సిగరెట్ ఇవ్వు." అన్నాడు రాం .నేను తీసి ఇచ్చాను.

" జనాల మీద అలా పెత్తనం చేయటం నాకో హాబీనోయ్...మాంచి థ్రిల్లింగ్ అనుకో..ప్రేమ లో మునిగి తేలినంత ఇది గా ఉంటుంది " సిగరెట్ కాలుస్తూ అన్నాడు రాం.

" ఏమిటి ఆ పోలిక.."

" మా నాన్న ని చిన్నప్ట్నుంచి చూస్తున్నానా ..అది అలా చెయ్..ఇలా చెయ్..ఒకటే ఆధిపత్య చెలాయింపు,దానికి కారణం ఆయన మీద నాకున్న భయం ఇంకా గౌరవం ఇలా ఏదైనా అనుకో...! నాకు ఎక్కడ సమయం కలిసి వచ్చినా అలా నా తడాఖా చూపిస్తుంటాను.మరి ఇలాంటి సందర్భాల్లోనే గదా జనాల మీద మన అధికారం చూపించేది.."

రాం చెప్పిందాంట్లో నిజం లేకపోలేదు.గతం లో ఎవరో మేధావి చెప్పింది జ్ఞాపకం వచ్చింది."మనిషికి సంపూర్తి అధికారం ఇచ్చి చూడు..అతను అచ్చం ఒక దేవుని గా నే భావించుకుంటాడు ప్రవర్తనలో" అని. ఏది ఏమైనా మా కాలేజ్ Audi gang లో ఉన్నందువల్ల ఒనగూరే సౌకర్యం ఇది. (సశేషం)  

No comments:

Post a Comment