Saturday 14 April 2018

నా పేరు శివ (నవల),Post no:33

నా పేరు శివ (నవల),Post no:33

పార్ట్-4 ,(Chapter-10)..వరుణ్ చెబుతున్నాడు.

అక్టోబర్ 13,2013

బాగా పట్టేసిన నిద్ర నుంచి లేచిన అనుభూతి కలుగుతోంది.నేను కిందపడిపోవడం,ఆసుపత్రి కి తీసుకురావడం లీల గా గుర్తుకొస్తోంది.చేర్చబడిన ఆసుపత్రి లోనే బెడ్ మీద ఉన్నాను.యామిని నా పక్కనే ఉన్నది.ఆమె కళ్ళు మూసుకొని ఉన్నది.ఆమె ని ఇక్కడ ఇలా చూడటం హాయి గా తోచింది.

అంతా మగత గా ,గందరగోళం గానూ ఉంది.సరిగా ఆలోచన చేయలేక పోతున్నాను.విపరీతమైన తలనొప్పి..నిస్త్రాణ గా ఉన్నది.కొన్ని నెలల పాటు నేను చికాకు గా ప్రవర్తించి ఉండవచ్చు.చాలా కాలం నిద్ర కూడా లేదు.ఆ రోజుల్లో ఏమి జరిగిందో ప్రతిదీ చెప్పమంటే చెప్పలేను.పరిస్థితి అలా ఉంది.యామిని ని అడిగితే చెప్పవచ్చునేమో.

పొగ త్రాగాలని ఆత్రం గా ఉంది.జేబుల్లో చూస్తే ఎక్కడా సిగరెట్స్ కనబడలేదు.అలసిపోయినట్లుగా ,తలపోటు గా ఉంది.ఇప్పుడు సిగరెట్ తాగితే కుతి దీరి కొంత మామూలు గా అవుతానేమీనని నా ఆశ.
నేను కదలడం చూసి యామిని కళ్ళు తెరిచింది." ఎలా ఉంది ఇప్పుడు" నా పై చెయ్యి ఉంచి అడిగింది.

"అన్నీ కోల్పోయినట్లుగా ఉంది.ఇప్పుడు సిగరెట్ తాగాలి,నువ్వు హెల్ప్ చేయగలవా"అడిగాను.

" ఆసుపత్రి లో అలా స్మోక్ చేయడం మంచిది కాదు"

" పావు గంట లో స్మొక్ చేయకపోయినట్లయితే హార్ట్ ఎటాక్ వచ్చేలా ఉంది.."

" పోనీ డాక్టర్ ని ఓ మాట అడగనా.."

" అదేం వద్దు..బాత్ రూం లోకి పోయి తాగుతా ..కాస్త తెచ్చిపెట్టు"

"సరే..ఇప్పుడు ఎలా ఉంది..ఫర్లేదా "

" ఒక్క దమ్ము కొట్టి అడిగినదానికి మొత్తం చెబుతా...గోల్డ్ ఫ్లేక్ లైట్స్ తెచ్చిపెట్టు"

" సరే..అయిదు నిమిషాలు ఆగు" అలా అని ఆమె లేచి వెళ్ళింది.

"ఆవలించాను లేచి.గతం పూర్తిగా గుర్తుకు రావడం లేదు.ఈ ఆసుపత్రి నుంచి ఎప్పుడు బయట పడతానో..!మిగతా పనులు చేసుకోవచ్చు.నా మెదడు ని ఎవరో అటు ఇటు నుంచి బలం గా నొక్కుతున్న భావన కలుగుతోంది.ఒక దమ్ము కొడితే సర్దుకోవచ్చునేమో.

యామిని సిగరెట్ లని తెచ్చి ఇచ్చింది.ఆ వెంటనే రూం లోకి నడిచాము.బాత్ రూం లోకి వెళ్ళాము.

" వరుణ్ ఇప్పుడు ఎలా ఉంది " అడిగింది యామిని.నేను సిగరెట్ ముట్టించి తాగుతున్నాను.

" ఇంకా ఓ వారం నిద్ర పోతే బాగుండు అనిపిస్తోంది" అన్నాను.

"ఔను ..రెస్ట్ తీసుకోవడం చాలా అవసరం ఇప్పుడు"

" మా పేరెంట్స్ ఎక్కడ..?"

" గత రాత్రి ఇక్కడే నిద్రించారు..ఇంటికి వెళ్ళి ఫ్రెష్ అప్ అయి వస్తారు.అందాకా ఏమైనా చెప్పేది ఉంటే చెప్పు"

" నన్ను చూడటానికి వచ్చినందుకు థాంక్స్ యామిని"

" నో ప్రొబ్లం"

సిగరెట్ ఆర్పేసి బయటకి వచ్చి మంచం మీద కూర్చున్నాను.

"నీకు బాగా లేనప్పుడు ఏమి జరిగిందో ..ఆ విషయాలు నీకు గుర్తున్నాయా " అడిగింది యామిని.
" అంతా కలగా పులగం గా ఉంది లోపల"

"అంటే"

"నేను రాం ని కోపపడటం,నిన్ను గోవా లో చికాకు చేయడం,ఇలా కొన్ని గుర్తుకు వస్తున్నాయి.అయితే కారణం ఏమిటో అంతు పట్టడం లేదు."

"అది తప్ప ఏమి గుర్తుకు రావట్లేదా "

కాసేపు ఆలోచించాను." ఆ ..ఇంకొకటి..నేను ఏదో బుక్ రాస్తాను అని చెప్పాను ..రైట్"

" కరెక్ట్.."

" అసలేమయింది నాకు..ఏమిటీ సమస్య"

" ఏమి కాలేదు..కొద్దిగా మతి మరుపు లాంటిది..అంతే"

" నేను ఏమి చేశాను"

" ఈ మతి మరుపు కూడా నీ ట్రీట్మెంట్ లో ఓ భాగమే" చెప్పింది.ఆమె కళ్ళ లో నీళ్ళు.

"ఎందుకు ఏడుస్తున్నావు...నీకు ఏమైనా హాని కలిగించానా" అడిగాను.

"అదంతా తర్వాత మాట్లాడదాము" కళ్ళు తుడుచుకుంటూ అన్నదామె.

" ఇంకోసారి కొద్దిగా స్మోక్  చేయాలి" అలా అని లేచాను.

"ఓకె"
మళ్ళీ మేము బాత్ రూం లోకి వెళ్ళాము.ఎందుకు ఏడ్చింది యామిని..ఎంతగానో గుర్తుకు తెచ్చుకోవాలని ప్రయత్నించాను.నేను ఆమె పట్ల కోపం గా ప్రవర్తించింది గుర్తుకు వస్తోంది.కాని పూర్తి గా ఆ కారణం గుర్తుకు రావడం లేదు.ఏది ఏమైనా ఆమె కి కోపం కలిగించేలా ఇక నేను ప్రవర్తించరాదు అనుకున్నాను.ఇంకో సిగరెట్ పూర్తి చేసి ,వచ్చి మంచం లో కూర్చున్నాను.అప్పుడే నర్స్ వచ్చింది.

" మీరు లోపల స్మోక్ చేస్తే ఎలా " అన్నది ఆమె  వాసన పసిగట్టి.

" అసలు..ఏమిటంటే.." నసిగాను.

" మీరు ఉన్నది ఆసుపత్రి లో..ఇక్కడ పొగతాగరాదు " చెప్పింది నర్స్.

" చూడండి మేడం.. నేను బాగా అలిసిపోయాను.పడుకోవాలి అనిపించి..కాస్త దానికి ముందు స్మోక్ చేస్తే ఉపయోగం ఉంటుందేమోనని చేశా.ఒకప్పుడు చైన్ స్మోకర్ ని.నా పరిస్థితి అర్ధం చేసుకొండి.." చెప్పాను నా స్థితి.

" సరే..అంతకీ అలా అనిపిస్తే పక్కనే రెస్ట్ రూం ఉంది.." చెప్పిదామె.

" తప్పకుండా.థాంక్స్" అన్నాను.
"టేబుల్ మీద మీ బ్రేక్ ఫాస్ట్ ఉంది.అది తినండి..డాక్టర్ గారు కాసేపటి లో వస్తారు.." చెప్పింది నర్స్.

" అలాగే" బుర్ర ఊపాను.ఆమె వెళ్ళిపోయింది.

పళ్ళు తోముకున్నాను గబగబా.యామిని ఏదో ఆలోచనలో మునిగిపోయి ఉన్నది.ఆమెతో మంచి గా మాట్లాడి ఆనందింప చేయాలని అనుకున్నాను.నా నోటిలో నుంచి మాటలు సరిగా రావడం లేదు.ప్రయత్నించాను వచ్చినంతమేరకు.

" ఏమిటి ఆలోచిస్తున్నావు" అడిగాను యామినిని.

" అసలు నువు ఆ మత్తు పదార్థం ఎందుకు వాడావు..అదే గనక వాడక పోతే నీకు ఇలా అయ్యేది కాదు" మెల్లిగా అన్నది.

" నన్ను క్షమించు" అన్నాను.కొన్ని నిమిషాల నిశ్శబ్దం.ఆ ముద్దులొలికే మోము ని చుంబించాలని అనిపించింది.దగ్గరకి జరగ్గా ఆమె నన్ను పక్కకి తోసింది.(సశేషం) 

No comments:

Post a Comment